"Get Smart" ăn khách nhất Bắc Mỹ

07:46, 28/06/2008

Bộ phim hành động Get Smart của hãng Warner Bros. chiếm ngôi vị đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần qua khi thu về 39,1 triệu USD tiền vé.


 
 Steve Carell và Anne Hathaway
Get Smart là bộ phim điện ảnh mới nhất được chuyển thể từ seri phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ những năm 60 của thế kỷ trước, kể về quá trình thực hiện nhiệm vụ ngăn chặn một âm mưu tội ác của đặc vụ Maxwell Smart. Phim do Peter Segal đạo diễn, nam tài tử Steve Carell vào vai Maxwell Smart và người đẹp Anne Hathaway, ngôi sao của Devil Wears Prada đóng vai nữ chính.

Xếp vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng là Kung Fu Panda - bộ phim hoạt hình về những chú gấu trúc với 21,7 triệu USD tiền vé. Vị trí thứ 3 thuộc về The Incredible Hulk với 21,5 triệu USD. Hai siêu phẩm mùa hè là Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal SkullSex and the City tiếp tục nằm trong top 10.


Thanh niên

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cesc Fabregas: “Tôi không muốn lại lỡ ngai vàng”
Thất bại trong trận chung kết Champions League năm 2006 trước Barca có lẽ vẫn chưa hết ám ảnh Fabregas. Vì thế dù mới cùng Tây Ban Nha có đại thắng trước Nga nhưng tiền vệ này vẫn tỏ ra thận trọng trước trận đấu cuối với đội tuyển Đức.
28/06/2008
Kỳ nghỉ của Han Ji Hye
Hành trang là nụ cười rạng rỡ, những bộ cánh trẻ trung, "cô dâu nhỏ xinh" Han Ji Hye có kỳ nghỉ tuyệt vời cùng biển, bãi cỏ hay thư thái giải trí với sách...
27/06/2008
Nga tan giấc mơ hoa, Tây Ban Nha lần thứ ba vào chung kết
Chơi tốt hơn so với lần gặp nhau trước đó ở vòng bảng, thậm chí còn suýt vượt lên dẫn bàn, nhưng đội quân của HLV Hiddink một lần nữa không thể tránh được kết quả thua cách biệt 3 bàn trước Tây Ban Nha, và đành nhìn đối thủ đi tiếp một cách thuyết phục.
27/06/2008
Hilary Duff: "Tôi cảm thấy mình lớn hơn..."
Bạn biết Hilary Duff qua các bộ phim dành cho tuổi teen và trong những bộ phim này, hình ảnh của cô lúc nào cũng rất dễ thương. Vậy còn ở ngoài đời, Hilary Duff là một cô gái như thế nào?
26/06/2008