Chính phủ Libya giành lại một thị trấn chiến lược

07:30, 08/08/2011

Thủ tướng Libya, Baghdadi Mahmudi ngày 7/8 tuyên bố với báo giới rằng các lực lượng Chính phủ Libya đã giành lại thị trấn chiến lược Bir Ghanam, phía Tây Nam thủ đô Tripoli, từ tay lực lượng nổi dậy sau một ngày bị chiếm đóng.


Ông Mahmudi nói: "Cuộc sống đã trở lại bình thường ở Bir Ghanam và hôm nay nó đã nằm hoàn toàn dưới sự kiểm soát của chính phủ"./.


vietnamplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tổng tư lệnh lực lượng nổi dậy Libya bị thiệt mạng
Lãnh đạo lực lượng chống đối ở Libya Moustafa Abdel-Jalil ngày 28/7 cho biết Tổng tư lệnh quân nổi dậy Abdel Fattah Younes đã bị thiệt mạng.
29/07/2011
Ấn Độ-Pakistan kêu gọi thúc đẩy xây dựng lòng tin
Ngày 27/7, Ngoại trưởng Ấn Độ S.M.Krishna và người đồng cấp Pakistan Hina Rabbani Khar đã có cuộc hội đàm tại thủ đô New Delhi của Ấn Độ, nhằm thúc đẩy quan hệ giữa hai nước thông qua các biện pháp xây dựng lòng tin.
28/07/2011
Philippines: Giao tranh đẫm máu, 7 binh sỹ tử vong
Theo AFP và Reuters, phát ngôn viên Quân đội Philippines, trung tá Randolph Cabangbang, cho biết rạng sáng 28/7 đã xảy ra các vụ giao tranh ác liệt giữa phiến quân Hồi giáo Abu Sayyaf có quan hệ tới Al-Qaeda và quân chính phủ trong các khu rừng trên đảo Sulu ở miền Nam nước này.
28/07/2011
Ngoại trưởng Pakistan tới Ấn Độ nối lại hòa đàm
Ngày 26/7, nữ Ngoại trưởng đầu tiên của Pakistan, bà Hina Rabbani Khar, đã tới thủ đô New Delhi của Ấn Độ để tiến hành các cuộc đàm phán hòa bình giữa hai quốc gia Nam Á này.
27/07/2011