Sống chung một nhà với 38 vợ và 94 con

09:19, 22/06/2010

Một gia đình ở vùng nông thôn Ấn Độ có thể trở thành gia đình lớn nhất thế giới với 162 thành viên chung sống trong một mái nhà.


Được biết, gia đình này sống tại một ngôi làng có hơn 3000 nhân khẩu tại vùng Mizoram phía đông bắc Ấn Độ.
 
Ông Ziona, người chủ đại gia đình này còn là một trong những chức sắc trong làng. Ông có tới 38 bà vợ và 94 đứa con. Một số người con trai của ông sau khi kết hôn cũng sống chung với gia đình.

Các thành viên trong gia đình cho biết, họ sống trong những phòng khác nhau của ngôi nhà này tuy nhiên cả gia đình chỉ có duy nhất một bếp để nấu ăn.

Thường thì bữa tối của cả nhà sẽ hết khoảng 30-35 kg thịt lợn và 50kg gạo.

giadinhnet

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thi tốt nghiệp THPT 2010: Bí quyết đạt điểm cao
Các giáo viên giàu kinh nghiệm chia sẻ cùng thí sinh cách làm bài đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi tốt nghiệp THPT sẽ diễn ra những ngày tới.
31/05/2010
Tình hình Thái-lan trở lại bình thường
Theo Bưu điện Băng-cốc, phát biểu ý kiến trên truyền hình sáng 30-5, Thủ tướng Thái-lan A-bi-xít Vê-cha-chi-va khẳng định, tình hình đất nước đã trở lại bình thường, một ngày sau khi lệnh giới nghiêm tại Băng-cốc và một số tỉnh được dỡ bỏ.
31/05/2010
Mỹ hoan nghênh Trung Quốc thay đổi tỉ giá đồng NDT
Tổng thống Mỹ Barack Obama đã hoan nghênh việc Trung Quốc thông báo, cho phép tỉ giá ngoại tệ biến động linh hoạt hơn và khẳng định điều này sẽ giúp bảo vệ tiến trình khôi phục kinh tế.
21/06/2010
Lầu năm góc đánh giá về cuộc chiến tranh ở Áp-ga-ni-xtan
Theo tin nước ngoài, ngày 16-6, phát biểu ý kiến tại phiên điều trần trước Ủy ban Quân lực Thượng viện Mỹ về tình hình cuộc chiến tranh ở Áp-ga-ni-xtan, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ R.Ghết thừa nhận rằng, đây sẽ là "cuộc chiến tranh lâu dài và khó khăn" và con số thương vong của binh sĩ Mỹ sẽ tăng lên trong mùa hè năm nay.
18/06/2010