Tuyết rơi dày gần nửa mét ở miền Tây nước Mỹ giữa tháng 10

09:40, 16/10/2018

Tuyết rơi ở các khu vực dọc Rockies và Plains sáng 14/10, theo ABC News. Tuyết do biên lạnh tạo ra được dự đoán sẽ tiến sâu về phía Nam trong các ngày 15-16/10.

Nhiệt độ lạnh kỷ lục có thể xuất hiện tại Texas sáng 15/10. Trong khi đó, 5-10 cm tuyết được dự đoán rơi ở Colorado, Nebraska, Kansas và New Mexico. Các khu vực vùng núi có thể lên đến 40 cm tuyết.

Mưa nặng hạt tại miền Đông Texas có thể tiếp tục khi độ ẩm lớn từ cơn bão Sergia đang đi qua khu vực. Trong những ngày tới, cơn bão này có thể mang mưa đến lưu vực sông Mississippi.

Trung tâm dự báo bão đưa ra cảnh báo nguy cơ nhẹ tối 14/10. Mối đe dọa chính trong khu vực là gió, không loại trừ khả năng lốc xoáy. Bên cạnh đó, lượng mưa lớn lên đến 10 cm có thể gây ra lũ quét tại trung tâm Texas ngày 14-15/10

Theo: VTC.VN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thủ tướng Anh lạc quan về triển vọng đạt được thỏa thuận Brexit

Tối 15/10 (theo giờ Việt Nam), Thủ tướng Anh Theresa May đã có bài phát biểu trước Hạ viện nước này để thông báo tình hình đàm phán về việc rời khỏi Liên minh châu Âu (EU), hay còn gọi là Brexit. Phát biểu trước các nghị sỹ Hạ viện, Thủ tướng May vẫn bày tỏ sự tin tưởng thỏa thuận Brexit "có thể đạt được" bất chấp các cuộc đàm phán với EU đang ngày càng bế tắc về vấn đề biên giới giữa vùng lãnh thổ Bắc Ireland thuộc Anh và thành viên EU Ireland. 

16/10/2018
IS bắt cóc hàng trăm người trong một trại tạm trú ở Đông Syria

Tổ chức Giám sát Nhân quyền Syria ngày 13/10 cho biết, hàng trăm người đã bị tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng bắt cóc từ một trại tạm trú ở miền Đông Syria, trong một cuộc phản công của lực lượng thánh chiến nhằm vào các lực lượng do Mỹ hậu thuẫn đang thắng thế.

15/10/2018
Triều Tiên mở cổng thông tin điện tử về thương mại và đầu tư

Trang web được mở ra nhằm thu hút đầu tư nước ngoài, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của Triều Tiên. Website mang tên "Foreign Trade of DPRK" gồm nhiều mục, bao gồm chính sách thương mại, luật thương mại, danh sách các công ty thương mại Triều Tiên, mục tiêu đầu tư, các vùng phát triển kinh tế và sản phẩm thương mại, Yonhap hôm nay đưa tin.

15/10/2018
Israel đe dọa tấn công Hamas sau khi bạo lực bùng phát ở Gaza

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu ngày 14/10 dọa sẽ tấn công nhằm vào Phong trào vũ trang Hamas sau khi bạo lực lại bùng phát ở dải Gaza. Trong cuộc họp nội các hàng tuần, ông Netanyahu nói rằng Hamas dường như không hiểu được thông điệp - nếu những cuộc tấn công này không dừng lại họ sẽ bị chặn theo một cách khác với những cuộc tấn công rất mạnh. Đụng độ giữa người Palestine và quân đội Israel lại tiếp diễn dọc theo biên giới Gaza hôm 12/10 vừa qua khiến 7 người Palestine thiệt mạng. 

15/10/2018