Video: Chung cư cao nhất thế giới ở Dubai bốc cháy dữ dội

14:04, 04/08/2017

Video được ghi lại cho thấy đám cháy lan nhanh theo các tầng ở một phía của tòa nhà, những mảnh vỡ bốc cháy và rơi xuống.  

Cơ quan Bảo vệ Dân sự cho biết việc sơ tán người dân trong tòa nhà diễn ra thành công, nhân viên cứu hộ khẩn cấp đang cố gắng kiểm soát đám cháy. Phát ngôn viên của Cảnh sát Dubai nói với Gulf News rằng ngọn lửa bắt đầu từ tầng 9 rồi lan lên trên.

Tòa nhà Torch là một trong những tòa chung cư cao nhất thế giới với 86 tầng, 676 căn hộ được đưa vào sử dụng năm 2011, nhưng tháng 2/2015 cũng từng xảy ra một vụ hỏa hoạn lớn ở đây.

Nguồn tin VOV.VN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sau lệnh trừng phạt, Nga trục xuất hàng trăm nhân viên ngoại giao Mỹ

Tổng thống Nga Putin thông báo, Nga sẽ tiến hành trục xuất hàng trăm nhân viên ngoại giao Mỹ và cân nhắc sẽ áp đặt các biện pháp bổ sung.

31/07/2017
Tổng thống Nga Putin phản đối Mỹ áp đặt dự luật trừng phạt mới chống Nga

Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 27/7 đã lên án ý định của Mỹ áp đặt các biện pháp trừng phạt mới chống Nga, coi đây là âm mưu sử dụng những hành động "đặc biệt trắng trợn" để bảo đảm lợi ích kinh tế của mình và sẽ càng làm trầm trọng tình hình.

28/07/2017
Venezuela đáp trả các biện pháp trừng phạt của Mỹ

Tổng thống Venezuela Maduro tuyên bố không thừa nhận bất cứ lệnh trừng phạt nào của Mỹ và khẳng định động thái này của Mỹ là bất hợp pháp.

28/07/2017
Thượng viện Mỹ không thông qua dự luật hủy bỏ đạo luật Obamacare

Dự luật hủy bỏ một phần đạo luật chăm sóc sức khỏe Obamacare đã không được thông qua tại Thượng viện Mỹ do không đủ 51 phiếu cần thiết.

27/07/2017