Lần ra một vụ nổ súng từ... phòng cấp cứu

10:21, 24/04/2008
Xuất phát từ việc có 2 thanh niên cấp cứu ở bệnh viện, Công an thị xã Móng Cái đã lần tìm ra được một vụ va chạm, thanh toán nhau bằng súng.

Ngày 22/4, Công an thị xã Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh tiếp nhận thông tin về việc có 2 nam thanh niên bị thương nặng, nghi là bị bắn, được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Móng Cái.

Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an thị xã lập tức vào cuộc, xác minh nguyên nhân vụ việc.

Hai người bị thương được xác minh là Nguyễn Thanh Tùng - 19 tuổi, trú tại phường Ninh Dương và Nguyễn Văn Cường - 16 tuổi trú tại khu 3, phường Hải Hoà, thị xã Móng Cái.

Hai người này bị bắn bằng súng, gây thương tích nặng tại vùng ngực, bụng và cổ.

Vụ việc xảy ra vào lúc 22h30' ngày 20/4/2008, trên đường Tuệ Tĩnh, thuộc khu Thượng Trung, phường Ninh Dương khi một nhóm thanh niên 12 - 13 người cùng làm nghề lái đò đang ngồi chơi thì bị một nhóm khác phóng xe máy đến, bắn thẳng 2 phát đạn ghém làm anh Tùng và anh Cường bị thương.

Hung thủ được xác định là Phạm Tuấn Anh, 20 tuổi, tạm trú tại thôn 9, xã Hải Xuân và Bùi Trần Quang Huy, 22 tuổi, tạm trú tại khu Thượng Trung, phường Ninh Dương, thị xã Móng Cái (cả 2 đều có hộ khẩu tại phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, Hải Phòng.

Ngoài ra trong nhóm của Tuấn Anh và Huy còn có 4 thanh niên người Móng Cái và một số thành phần “dặt dẹo” khác. Nhóm này mang dao, súng tấn công các thanh niên thuyền chài với mục đích trả thù do mâu thuẫn từ trước.

Công an TX Móng Cái đang truy bắt những tên gây án và điều tra mở rộng


Công an nhân dân

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chế độ phụ cấp trách nhiệm trong hoạt động phòng, chống tham nhũng
Liên bộ Nội vụ và Tài chính, ngày 13-3-2008 đã ban hành Thông tư liên tịch hướng dẫn thực hiện Nghị định số 19/2008/NÐ-CP ngày 14-2-2008 của Chính phủ quy định chế độ phụ cấp trách nhiệm trong hoạt động phòng, chống tham nhũng.
31/03/2008
Tăng cường công tác chống buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại
(HGĐT)- Năm qua, tình hình hàng hóa lưu thông trên địa bàn tỉnh về lưu lượng và tiêu thụ ở mức độ bình thường, giá cả nhiều loại hàng hóa có chỉ số tăng cao hơn so với năm 2006.
31/03/2008
2 nguyên Phó Vụ trưởng Thanh tra CP được giảm án
Lương Cao Khải, nguyên Phó Vụ trưởng vụ 2 - Thanh tra Chính phủ, bị toà phúc thẩm tuyên phạt 17 năm tù giam (giảm 4 năm). Một đồng cấp của ông Khải tại Thanh tra Chính phủ là Bùi Xuân Bảy được giảm án xuống còn 2 năm 6 tháng tù.
30/03/2008
Côn đồ “miệt vườn”… lộng hành
Hàng chục tên ở trần, tay cầm hung khí đến bao vây quán nhà chị M. Chúng bắt tất cả khách trong quán ngồi lên bộ ván trước nhà, ai bỏ chân xuống sẽ bị chém gãy chân. Thấy chúng qúa hung hăng, anh T. vừa bỏ chân xuống định nói chuyện với chúng, thì bị một tên cầm cây mã tấu chém một nhát ngay đầu gối gục xuống tại chỗ...
28/03/2008