Hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất, tỉnh ta tiết kiệm 1.387 Kwh

16:38, 02/04/2019

BHG - Theo thống kê của Công ty Điện lực Hà Giang, sản lượng điện tiết kiệm được trong thời gian diễn gia sự kiện Giờ trái đất trên địa bàn tỉnh ta từ 20h30 đến 21h30 ngày 30.3 là 1.387 Kwh.

Học sinh trường THPT Chuyên Hà Giang tìm hiểu nội dung tuyên truyền hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất 2019
Học sinh trường THPT Chuyên Hà Giang tìm hiểu nội dung tuyên truyền hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất 2019

Để đạt kết quả trên, những ngày trước khi diễn ra sự kiện Sở Công thương và Công ty Điện lực Hà Giang đã tích cực tuyên truyền tại nhiều nơi trong tỉnh, đặc biệt là tại thành phố Hà Giang, việc tuyên truyền được thực hiện trên hệ thống loa phát thanh lưu động của Trung tâm Văn hóa TT&DL thành phố Hà Giang. Cùng với đó, đã in, cấp, phát băng zôn theo mẫu quy định của Bộ Công thương cho các đơn vị và người dân; phối hợp với Báo Hà Giang, Đài PT-TH tỉnh tuyên truyền tiết kiệm điện, hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất; treo các băng rôn hưởng ứng Giờ trái đất năm 2019 khổ lớn tại các chục phố chính của thành phố Hà Giang; tổ chức các chương trình phát động hưởng ứng Giờ trái đất tại một số trường học trên địa bàn thành phố…

Tin, ảnh: Lê Lâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam tổ chức Hội nghị khách hàng

BHG - Sáng 30.3, tại khách sạn Công Đoàn, thành phố Hà Giang, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Chubb Việt Nam đã tổ chức Hội nghị khách hàng. Dự có lãnh đạo Công ty BHNT Chubb Việt Nam cùng đông đảo khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Giang.

30/03/2019
"Tiếp lửa" cho thanh niên nông thôn khởi nghiệp

BHG - Chiếm trên 50% tổng số thanh niên toàn tỉnh, thanh niên nông thôn được xác định là lực lượng lòng cốt, đi đầu cho những chương trình khởi nghiệp (KN) tại địa phương. Với các lợi thế, như: Là người bản địa, có diện tích đất, sức khỏe và sự nhiệt tình..., đây được xem là đối tượng để xây dựng và phát triển các mô hình kinh tế trên lĩnh vực nông nghiệp, du lịch.

29/03/2019
Chung tay bảo vệ bền vững tài nguyên nước

BHG -  "Nước được ví như máu của sự sống, là "vàng trắng" Quốc gia. Ở tỉnh ta, nguồn tài nguyên nước (TNN) dồi dào nhưng phân bố không đồng đều; đặc biệt, nguồn tài nguyên này không thể vô tận nếu việc khai thác, sử dụng không đi liền với quản lý, bảo vệ bền vững" – Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Hoàng Văn Nhu chia sẻ.

29/03/2019
Ngành Ngân hàng góp phần đẩy lùi "tín dụng đen"

BHG - "Tín dụng đen" là tín dụng phi chính thức, hoạt động tín dụng dân sự không qua hệ thống ngân hàng hay tổ chức tín dụng chính thức; không đăng ký kinh doanh; chưa được cấp phép hoạt động và không chịu sự quản lý của cơ quan nhà nước. Vừa qua, trên địa bàn tỉnh xảy ra nhiều vụ tự tử có liên quan đến "tín dụng đen" khiến dư luận bất bình. Cơ quan Công an đã khởi tố nhiều vụ án liên quan đến các hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, gây rối trật tự, cố ý gây thương tích…

29/03/2019