Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam tổ chức Hội nghị khách hàng

18:14, 30/03/2019

BHG - Sáng 30.3, tại khách sạn Công Đoàn, thành phố Hà Giang, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Chubb Việt Nam đã tổ chức Hội nghị khách hàng. Dự có lãnh đạo Công ty BHNT Chubb Việt Nam cùng đông đảo khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Giang.

Đại diện Công ty BHNT Chubb Việt Nam giới thiệu các gói bảo hiểm tại Hà Giang
Đại diện Công ty BHNT Chubb Việt Nam giới thiệu các gói bảo hiểm tại Hà Giang

Chubb là Tập đoàn bảo hiểm Hoa Kỳ hàng đầu thế giới được niêm yết trên thị trường chứng khoán. Hoạt động tại 54 quốc gia trên toàn cầu, Tập đoàn Chubb cung cấp các dịch vụ bảo hiểm tài sản doanh nghiệp và cá nhân, bảo hiểm tai nạn cá nhân và bảo hiểm y tế bổ sung, tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ cho các đối tượng khách hàng. Tại Việt Nam Chubb hoạt động trong cả hai lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ và bảo hiểm nhân thọ. Hoạt động bảo hiểm phi nhân thọ (thông qua Công ty BHNT Chubb Việt Nam) cung cấp các dịch vụ bảo hiểm theo lựa chọn và chuyên biệt dành cho tài sản, trách nhiệm, hàng hải, tài chính, năng lượng cũng như tai nạn & sức khỏe. Chubb Việt Nam tận dụng chuyên môn toàn cầu và sự nhạy bén tại địa phương để xây dựng các giải pháp giảm thiểu rủi ro cho khách hàng. Tại Hội nghị khách hàng, Bảo hiểm Chubb Việt Nam đã giới thiệu với các khách hàng ở Hà Giang các gói bảo hiểm mới mang lại lợi ích như: Bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm du lịch để khách hàng lựa chọn. Theo dự kiến trong tháng 4.2019, Công ty BHNT Chubb Việt Nam sẽ mở Văn phòng đại diện tại Hà Giang.

Đại diện Công ty BHNT Chubb Việt Nam trao quà cho các khách hàng
Đại diện Công ty BHNT Chubb Việt Nam trao quà cho các khách hàng

 

Tin, ảnh: Lê Lâm

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mèo Vạc đẩy mạnh phát triển thôn, xã điển hình kinh tế

BHG - Để nâng cao nhận thức của người dân trong sản xuất cũng như tận dụng được tiềm năng, lợi thế của địa phương; Huyện Mèo Vạc chọn 3 xã, gồm: Tát Ngà, Niêm Sơn, Niêm Tòng và 19 thôn điển hình về phát triển kinh tế nông nghiệp gắn với mỗi xã một sản phẩm. Với mục tiêu đến cuối năm 2019, 3 xã và 19 thôn sẽ đạt từ 6/10 tiêu chí

29/03/2019
Ngân hàng BIDV Hà Giang khai trương Phòng giao dịch Trần Phú

BHG - Sáng 29.3, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Hà Giang đã tổ chức Lễ khai trương Phòng giao dịch Trần Phú, tại thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên. Tới dự có lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tỉnh; một số phòng, ban huyện Vị Xuyên và đông đảo các khách hàng. Phòng giao dịch Trần Phú trực thuộc Ngân hàng BIDV Hà Giang được khai trương tại địa chỉ số 80, đường Nguyễn Trãi, tổ 8, thị trấn Vị Xuyên. 

29/03/2019
Kiểm tra công tác phòng, chống dịch tả lợn châu Phi tại Bắc Mê

BHG - Ngày 29.3, Đoàn công tác liên ngành do đồng chí Trịnh Văn Bình, Chi Cục trưởng Chi Cục Chăn nuôi và Thú y thuộc Sở NN&PTNT làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại huyện Bắc Mê để kiểm tra việc tổ chức triển khai thực hiện các biện pháp ngăn chặn dịch tả lợn châu Phi. Huyện Bắc Mê có tổng đàn lợn trên 44.000 con, tập trung chủ yếu ở các xã Yên Cường, Minh Sơn và thị trấn Yên Phú. Trước diễn biến phức tạp của dịch tả lợn châu Phi, huyện đã khẩn trương ban hành các kế hoạch, văn bản để đôn đốc các ngành chức năng, các xã, thị trấn chủ động phòng, chống dịch bệnh. 

29/03/2019
Ngành Ngân hàng góp phần đẩy lùi "tín dụng đen"

BHG - "Tín dụng đen" là tín dụng phi chính thức, hoạt động tín dụng dân sự không qua hệ thống ngân hàng hay tổ chức tín dụng chính thức; không đăng ký kinh doanh; chưa được cấp phép hoạt động và không chịu sự quản lý của cơ quan nhà nước. Vừa qua, trên địa bàn tỉnh xảy ra nhiều vụ tự tử có liên quan đến "tín dụng đen" khiến dư luận bất bình. Cơ quan Công an đã khởi tố nhiều vụ án liên quan đến các hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, gây rối trật tự, cố ý gây thương tích…

29/03/2019