Ngân hàng BIDV Hà Giang khai trương Phòng giao dịch Trần Phú

16:46, 29/03/2019

BHG - Sáng 29.3, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Hà Giang đã tổ chức Lễ khai trương Phòng giao dịch Trần Phú, tại thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên. Tới dự có lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tỉnh; một số phòng, ban huyện Vị Xuyên và đông đảo các khách hàng.

Các đại biểu cắt băng khai trương.
Các đại biểu cắt băng khai trương.

Phòng giao dịch Trần Phú trực thuộc Ngân hàng BIDV Hà Giang được khai trương tại địa chỉ số 80, đường Nguyễn Trãi, tổ 8, thị trấn Vị Xuyên. Sau khi đi vào hoạt động, phòng giao dịch không chỉ góp phần mở rộng mạng lưới mà còn tạo ra địa chỉ tin cậy để khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ. Dịp này, Phòng giao dịch Trần Phú sẽ triển khai tới khách hàng nhiều chương trình ưu đãi về: Tiền gửi, tiền vay, bố thăm trúng thưởng vầ các dịch vụ tiện ích khác.  

Trong những năm qua, bên cạnh nhiệm vụ cho vay trong lĩnh vực đầu tư, phát triển, Ngân hàng BIDV Hà Giang đã tích cực triển khai đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ, đẩy mạnh hoạt động bán lẻ, nhiều chính sách ưu đãi được thực hiện. Đặc biệt, triển khai nhiều sản phẩm, dịch vụ mới, mang tính cạnh tranh cao như: BIDV Smart banking, thanh toán QRPay, mua sắm trực tuyến, rút tiền trên ATM không cần thẻ… Hiện với mạng lưới gồm 5 Phòng giao dịch tại các huyện, thành phố, Ngân hàng BIDV Hà Giang có quy mô hoạt động gần 6.000 tỷ đồng với tổng dư nợ 3.270 tỷ đồng; nguồn vốn tăng trưởng bình quân hàng năm là trên 22%. Thông qua hoạt động kinh doanh, Ngân hàng BIDV Hà Giang đã góp phần quan trọng vào sự phát triển KT-XH, các hoạt động an sinh của tỉnh.

Tin, ảnh: PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mèo Vạc đẩy mạnh phát triển thôn, xã điển hình kinh tế

BHG - Để nâng cao nhận thức của người dân trong sản xuất cũng như tận dụng được tiềm năng, lợi thế của địa phương; Huyện Mèo Vạc chọn 3 xã, gồm: Tát Ngà, Niêm Sơn, Niêm Tòng và 19 thôn điển hình về phát triển kinh tế nông nghiệp gắn với mỗi xã một sản phẩm. Với mục tiêu đến cuối năm 2019, 3 xã và 19 thôn sẽ đạt từ 6/10 tiêu chí

29/03/2019
"Tiếp lửa" cho thanh niên nông thôn khởi nghiệp

BHG - Chiếm trên 50% tổng số thanh niên toàn tỉnh, thanh niên nông thôn được xác định là lực lượng lòng cốt, đi đầu cho những chương trình khởi nghiệp (KN) tại địa phương. Với các lợi thế, như: Là người bản địa, có diện tích đất, sức khỏe và sự nhiệt tình..., đây được xem là đối tượng để xây dựng và phát triển các mô hình kinh tế trên lĩnh vực nông nghiệp, du lịch.

29/03/2019
Chung tay bảo vệ bền vững tài nguyên nước

BHG -  "Nước được ví như máu của sự sống, là "vàng trắng" Quốc gia. Ở tỉnh ta, nguồn tài nguyên nước (TNN) dồi dào nhưng phân bố không đồng đều; đặc biệt, nguồn tài nguyên này không thể vô tận nếu việc khai thác, sử dụng không đi liền với quản lý, bảo vệ bền vững" – Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Hoàng Văn Nhu chia sẻ.

29/03/2019
Ngành Ngân hàng góp phần đẩy lùi "tín dụng đen"

BHG - "Tín dụng đen" là tín dụng phi chính thức, hoạt động tín dụng dân sự không qua hệ thống ngân hàng hay tổ chức tín dụng chính thức; không đăng ký kinh doanh; chưa được cấp phép hoạt động và không chịu sự quản lý của cơ quan nhà nước. Vừa qua, trên địa bàn tỉnh xảy ra nhiều vụ tự tử có liên quan đến "tín dụng đen" khiến dư luận bất bình. Cơ quan Công an đã khởi tố nhiều vụ án liên quan đến các hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, gây rối trật tự, cố ý gây thương tích…

29/03/2019