Ngân hàng BIDV triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2019

14:22, 27/01/2019

BHG - Ngày 26.1, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Chi nhánh Hà Giang đã tổ chức Hội nghị người lao động và Tổng kết công tác năm 2018, triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2019. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Thịnh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tỉnh.

Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Hà Giang trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Ngân hàng Việt Nam cho các cá nhân.
Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Hà Giang trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Ngân hàng Việt Nam cho các cá nhân.

Năm 2018, Ngân hàng BIDV Hà Giang đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nổi bật là công tác thu nợ hoạch toán ngoại bảng, kiểm soát chất lượng tín dụng và hiệu quả kinh doanh. Trong năm, tín dụng tăng trưởng đúng định hướng, dư nợ cuối kỳ đạt trên 3.200 tỷ đồng, tăng trên 17% so với đầu năm. Huy động vốn cuối kỳ đạt trên 2.600 tỷ đồng bằng 136% kế hoạch giao và tăng trưởng 12,6% so với năm 2017. Bên cạnh đó, BIDV Hà Giang cũng đã áp dụng linh hoạt các biện pháp cũng như phối hợp tốt với các bên liên quan, khách hàng để xử lý, thu hồi nợ xấu, với tỷ lệ nợ xấu gộp giảm xuống còn 1,35%. Công tác hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tiếp tục được đẩy mạnh, chú trọng và nâng cao chất lượng và hiệu quả của mạng lưới ATM, đảm bảo phục vụ 24/7.  Công tác quản lý rủi ro được triển khai thường xuyên, kịp thời không để xảy ra sai phạm và đảm bảo an toàn hoạt động. Đời sống, thu nhập của người lao động ổn định, là cơ sở, tiền đề cho việc thực hiện kế hoạch kinh doanh giai đoạn 2018 - 2020 nhằm tăng trưởng quy mô, hiệu quả hoạt động.

Nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh năm 2019, BIDV chi nhánh Hà Giang sẽ tập trung điều hành lãi suất cho vay; huy động vốn kịp thời, sát với tình hình, diễn biến thị trường. Kiểm soát nợ quá hạn, nợ xấu, tăng trưởng tín dụng an toàn, hiệu quả. Đẩy mạnh công tác tìm kiếm, thu hút nguồn tiền gửi không thời hạn nhằm giảm chi phí đầu vào, gia tăng thu nhập. Triển khai công tác kiểm tra và tự kiểm tra tại chi nhánh một cách toàn diện. Đẩy mạnh công tác đào tạo kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng cũng như triển khai hoạt động an sinh xã hội gắn với hiệu quả kinh doanh, góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu của  BIDV trên địa bàn.

Cũng tại hội nghị, thừa ủy quyền NHNN Việt Nam, đồng chí Nguyễn Xuân Thịnh, Giám đốc NHNN tỉnh đã tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Ngân hàng Việt Nam cho 8 cá nhân; trao Bằng khen của Thống đốc NHNN cho cho 3 tập thể và 2 cá nhân; tặng Giấy khen của NHNN chi nhánh Hà Giang cho 2 tập thể và 10 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Ngân hàng năm 2018.

Tin, ảnh: Văn Quân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội nghị giao ban Quỹ tín dụng nhân dân

BHG - Chiều 25.1, tại huyện Vị Xuyên, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Chi nhánh tỉnh Hà Giang đã tổ chức Hội nghị giao ban Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND). Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Thịnh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Hà Giang; lãnh đạo UBND huyện Vị Xuyên; đại diện 10 Quỹ tín dụng trên địa bàn tỉnh; cán bộ các phòng nghiệp vụ Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Hà Giang.

 

26/01/2019
Xã Minh Ngọc gieo cấy đạt 80% kế hoạch

BHG - Trong những ngày vừa qua, tranh thủ thời tiết thuận lợi bà con nông dân xã Minh Ngọc (Bắc Mê) đã tập trung nhân lực sản xuất vụ Đông Xuân 2018-2019. Do có sự lãnh đạo chỉ đạo kịp thời, ý thức về khung thời vụ của bà con nông dân ngày càng được nâng lên; tiến độ cày ải, làm đất, tiến độ gieo mạ của bà con đều đúng khung thời vụ. Theo kế hoạch vụ Đông Xuân năm nay, xã gieo cấy 78,4ha lúa với cơ cấu chủ yếu là các giống J02, Việt lai 20. Tính đến 24.1.2019, bà con đã tiến hành gieo cấy đạt 80% diện tích...

26/01/2019
Công ty Xăng dầu Hà Giang triển khai nhiệm vụ năm 2019

BHG - Ngày 26.1, Công ty Xăng dầu (Petrolimex) Hà Giang đã tổ chức tổng kết công tác năm 2018, triển khai nhiệm vụ 2019. Dự Hội nghị có các đồng chí: Hà Thị Minh Hạnh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thanh Sơn, Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam...

26/01/2019
Cựu chiến binh Phạm Huy Thế làm kinh tế giỏi, tận tâm với công tác xã hội

BHG - Theo chân ông Linh Ngọc Xuyến, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh (CCB) xã Hùng An (Bắc Quang) đến thăm gia đình CCB Phạm Huy Thế - một trong những CCB tiêu biểu, làm kinh tế giỏi và tận tâm với công tác xã hội. Nhà ông Thế được bao quanh bởi những vườn cây ăn quả, gồm: Cam, vải, táo…; ngoài ra, ông Thế còn nuôi thêm lợn, gà để cải thiện cuộc sống. Trao đổi với chúng tôi, ông Thế cho biết: Năm 1980, theo tiếng gọi thiêng liêng của Tổ quốc, ông lên đường nhập ngũ và chiến đấu trên mặt trận Vị Xuyên (Hà Giang).

25/01/2019