Khai giảng khoá đào tạo "Nâng cao năng lực cho cán bộ trợ giúp phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2017"

08:42, 03/11/2017

BHG - Chiều 2.11, Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) phía Bắc thuộc Cục phát triển doanh nghiệp - Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) phối hợp với sở KH&ĐT tổ chức khoá đào tạo “Nâng cao năng lực cho cán bộ trợ giúp phát triển DNVVN cho trên 50 học viên là cán bộ, công chức làm công tác trợ giúp DNVVN thuộc các sở, ngành của tỉnh và các huyện, thành phố.

Toàn cảnh khóa đào tạo
Toàn cảnh khóa đào tạo

Khóa đào tạo được tổ chức trong 2 ngày (từ 2 – 3.11), các học viên sẽ được giảng viên của Trung tâm hỗ trợ DNVVN phía Bắc truyền đạt một số vấn đề về hội nhập và định vị doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hoá; Luật hỗ trợ DNVVN năm 2017; một số giải pháp thúc đẩy liên kết DNVVN tham gia vào chuỗi giá trị và cụm liên kết ngành. Thông qua khóa đào tạo nhằm giúp các học viên nâng cao kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng cơ bản để hỗ DNVVN tốt hơn. Kết thúc khoá đào tạo, các học viên sẽ được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo.

TIẾN LÂM


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nguyễn Việt Cường đứng dậy từ gian khó!

BHG-"Con đường dẫn đến thành công luôn đầy gian nan. Những trái ngọt ngày hôm nay tôi đang gặt hái đều là những cố gắng không ngừng nghỉ, bằng cả mồ hôi và nước mắt; các bạn trẻ đừng bao giờ bỏ cuộc trước thất bại mà hãy lấy đó làm động lực bước đi". Đó là lời tâm sự của anh Nguyễn Việt Cường, (sinh 1983), Bí thư Chi đoàn thôn Khuổi Niếng, xã Đông Thành, huyện Bắc Quang, người đang trên hành trình khởi nghiệp bằng mô hình chăn nuôi gia súc hàng hóa tập trung, chất lượng cao.

31/10/2017
Tích cực chuẩn bị gian hàng giới thiệu sản phẩm tiêu biểu của tỉnh tại Hội nghị APEC

BHG-Nằm trong khuôn khổ Hội nghị APEC năm 2017, diễn ra từ 7-10.11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Aryana Đà Nẵng, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức Triển lãm "Việt Nam – đối tác kinh doanh tin cậy và giàu tiềm năng", tỉnh Hà Giang đã xây dựng kế hoạch tham gia triển lãm trưng bày các sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu...

31/10/2017
Bắc Quang tích cực gieo trồng cây vụ Đông

BHG-Theo kế hoạch, vụ Đông năm nay huyện Bắc Quang phấn đấu gieo trồng gần 1.500 ha cây nông nghiệp; trong đó trên 500 ha ngô, chủ yếu là giống nếp HN88, MX4, MX10, nếp địa phương và các giống ngô lai... Còn lại 900 ha các loại rau, đậu gồm: Dưa chuột, cà chua, khoai tây, bắp cải... Đối với cây ngô, tập trung ở các xã dọc Quốc lộ 2 và các xã Việt Vinh, Tân Quang, Tân Thành, Bằng Hành, Liên Hiệp... các xã trọng điểm trồng rau màu gồm Quang Minh, Hùng An, Đồng Yên, Vĩnh Phúc... 

31/10/2017
Quang Bình thu hút các dự án đầu tư vào Cụm công nghiệp Tân Bắc

BHG-Quang Bình - huyện vùng động lực của tỉnh, có nhiều tiềm năng phát triển KT-XH và thu hút đầu tư. Ngoài những lợi thế được thiên nhiên ưu đãi về đất đai, khí hậu, nơi đây còn có hệ thống hạ tầng cơ sở tương đối đồng bộ, mạng lưới giao thông thuận lợi, tính kết nối cao, khả năng vận chuyển hàng hóa giữa các vùng, miền thuận tiện. 

31/10/2017