Hội nghị Người lao động Điện lực thành phố Hà Giang

10:08, 11/02/2017

BHG - Ngày 10.2, Điện lực Thành phố Hà Giang tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017. Dự hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Thiện, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Hà Giang.

Theo báo cáo năm 2016, Điện lực thành phố Hà Giang được giao kế hoạch 81.000.000 kWh, thực hiện: 81.381.226 kWh, đạt: 100,4 %, tăng 11 % so cùng kỳ 2015. Giá bán bình quân thực hiện: 1.832,8 đ/kWh, tăng 2,8 đ/kWh so kế hoạch giao, tăng 34,8 đồng so cùng kỳ 2015. Tổng doanh thu trên 149 tỷ đồng, đạt: 100,6 % so kế hoạch giao, tăng 13 % so cùng kỳ 2015… Công tác phát triển khách hàng luôn được coi trọng, khẳng định chất lượng dịch vụ khách hàng của đơn vị nói riêng, Công ty Điện lực Hà Giang và ngành điện nói chung, vì vậy ngay từ đầu năm đơn vị luôn có những biện pháp cải tiến thủ tục cấp điện đáp ứng nhu cầu mua điện của khách hàng. Hiện nay thủ tục cấp điện đã được cải thiện về thời gian cũng như giảm bớt các thủ tục hành chính đảm bảo cấp điện cho khách hàng khu vực trung tâm Thành phố đạt 3 ngày, 5 ngày đối với khu vực các xã…

Giám đốc Công ty Điện lực Hà Giang Hoàng Văn Thiện phát biểu tại hội nghị.
Giám đốc Công ty Điện lực Hà Giang Hoàng Văn Thiện phát biểu tại hội nghị.

 

 

Để đạt được những kết quả trên Điện lực Thành phố Hà Giang luôn nhận được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo sâu sát, tạo điều kiện giúp đỡ của Đảng uỷ, Ban Giám đốc và các phòng chức năng trong Công ty Điện lực Hà Giang, cùng với sự đoàn kết đồng tâm nhất trí của toàn thể CBCNV trong đơn vị; cùng với việc xây dựng kế hoạch sản xuất sát với thực tế theo các chỉ tiêu của Công ty giao, bố trí hợp lý dây truyền sản xuất, kinh doanh, đảm bảo 100% người lao động có việc làm ổn định, không có trường hợp người lao động phải nghỉ việc làm vì không có việc, đảm bảo thu nhập năm sau cao hơn năm trước. Tuy nhiên, là đơn vị đóng trên địa bàn trung tâm tỉnh, quản lý địa bàn rộng, khối lượng tài sản cố định lớn, số lượng khách hàng nhiều, ngoài công tác quàn lý vận hành và kinh doanh đơn vị còn có nhiệm vụ phục vụ các sự kiện chính trị, khách hàng chủ yếu là khối cơ quan hành chính sự nghiệp do đó dư nợ hàng tháng luôn  tồn, ảnh hưởng đến việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu SXKD của đơn vị được giao…

Phát biểu tại hội nghị, Giám đốc Công ty Điện lực Hà Giang Hoàng Văn Thiện ghi nhận, đánh giá cao kết quả sản xuất kinh doanh của Điện lực Hà Giang; đồng thời thông báo một số chủ trương, kế hoạch lớn của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Điện lực miền Bắc để cán bộ, công nhân viên Điện lực thành phố Hà Giang thực hiện trong thời gian tới…

Hội nghị cũng đã phát động trào thi đua năm 2017 và biểu quyết thông qua Nghị quyết hội nghị.

VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Những thắng lợi của năm 2016 tạo nền tảng trong sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà

Xuân 2017 - Thực hiện nhiệm vụ năm 2016, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh ta đã năng động, sáng tạo linh hoạt đề ra các giải pháp đảm bảo duy trì tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế, tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển ngay từ những tháng đầu của năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI đã đề ra. 

31/01/2017
Xín Mần tổ chức ngày hội xuống đồng

BHG - Vừa qua, tại xã Nấm Dẩn, UBND huyện Xín Mần đã tổ chức ngày hội xuống đồng sản xuất vụ Xuân. Tới dự, có các đồng chí lãnh đạo huyện, các ban, ngành, đoàn thể và đông đảo nhân dân huyện Xín Mần. Đây là nét văn hóa truyền thống mỗi dịp đầu Xuân với ý nghĩa cầu cho mưa thuận, gió hoà, mùa màng tốt tươi. Sau hồi trống phát động của chí Hoàng Nhị Sơn, Chủ tịch UBND huyện Xín Mần, bà con nhân dân trong huyện đã tổ chức xuống đồng gieo trồng, không khí lao động hăng say, khẩn trương, báo hiệu một vụ xuân mới với nhiều thắng lợi.

10/02/2017
Vị Xuyên đẩy mạnh phát triển chăn nuôi hàng hóa

BHG- Những năm qua, ngành chăn nuôi của huyện Vị Xuyên có bước tăng trưởng khá, tốc độ phát triển nhanh theo hướng hàng hóa; nhận thức của đông đảo nhân dân về phát triển chăn nuôi hàng hóa cũng được nâng lên đáng kể. 

09/02/2017
Xây dựng Nông thôn mới: Cần giữ vững nhóm tiêu chí "mềm"

BHG- Là xã thứ 5 trên địa bàn tỉnh và xã đầu tiên của huyện Bắc Quang đạt chuẩn Nông thôn mới (NTM). Đến nay, sau hơn 1 năm "cán đích", chính quyền xã Vĩnh Phúc vẫn luôn xác định XD NTM không chỉ kết thúc ở việc hoàn thành 19/19 tiêu chí mà cần giữ vững, củng cố và phát huy thành quả đạt được. Song để giữ vững các tiêu chí, tạo "cú huých" đưa xã phát triển hơn nữa là vấn đề không đơn giản.

09/02/2017