Công văn Chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh về thực hiện các nội dung theo Quyết định Điều chỉnh quy hoạch dự án Thủy điện Sông Lô 2

11:22, 08/08/2016

BHG - Ngày 5.8, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đã có Công văn số 2597/UBND – CNGTXD về thực hiện các nội dung theo Quyết định Điều chỉnh quy hoạch Dự án Thủy điện Sông Lô 2, đảm bảo phù hợp với quy hoạch, kế hoạch: Phát triển KT-XH, sử dụng đất, khai thác và sử dụng tài nguyên nước, phát triển điện lực… Tuân thủ các quy định hiện hành về xây dựng, tài nguyên nước, bảo vệ và phát triển rừng, các quy định khác có liên quan. Báo Hà Giang Điện tử đăng toàn văn Ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh và Quyết định điều chỉnh Quy hoạch thủy điện vừa và nhỏ của Bộ Công thương.

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội nghị Xúc tiến thương mại biên giới năm 2016

BHG- Sáng 29.7, tại thành phố Hà Giang, UBND tỉnh Hà Giang tổ chức Hội nghị Xúc tiến thương mại biên giới năm 2016. Đây là Hội nghị xúc tiến thương mại biên giới đầu tiên được tỉnh Hà Giang tổ chức. 

29/07/2016
Xây dựng mô hình Điểm bán hàng tôn vinh hàng Việt

BHG- Những năm qua, Cuộc vận động (CVĐ) "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" được các cấp, các ngành và người dân tích cực hưởng ứng. Với ngành Công thương, đã cụ thể hóa CVĐ thành những việc làm cụ thể, thiết thực. 

27/07/2016
"Thông Nguyên điển hình về phát triển kinh tế nông nghiệp"

BHG- Đó là Đề án của huyện Hoàng Su Phì nhằm xây dựng xã Thông Nguyên trở thành xã điển hình về phát triển kinh tế nông nghiệp bền vững, theo hướng sản xuất hàng hoá gắn với duy trì và phát triển xã đạt chuẩn Nông thôn mới. Đây là cơ hội và động lực để Thông Nguyên trở thành xã có KT-XH phát triển, cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho người dân và làm đổi thay bộ mặt nông thôn tại địa phương.

26/07/2016
Công ty Điện lực Hà Giang triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

BHG - Ngày 25.7, tại Hội trường khách sạn Hoa Cương (Đồng Văn), Công ty Điện lực Hà Giang đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác sản xuất kinh doanh (SXKD) 6 tháng đầu năm và bàn phương hướng, nhiệm vụ SXKD 6 tháng cuối năm 2016.

26/07/2016