Công ty CP Cao su Hà Giang tổ chức Hội nghị người lao động năm 2016

15:57, 07/03/2016

BHG - Vừa qua, Công ty CP Cao su Hà Giang tổ chức Hội nghị người lao động năm 2016. Đến dự có đồng chí Hứa Ngọc Hiệp, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG)...

Lãnh đạo VRG trao Cờ đơn vị thi đua xuất sắc năm 2015 cho Công ty CP Cao su Hà Giang.
Lãnh đạo VRG trao Cờ đơn vị thi đua xuất sắc năm 2015 cho Công ty CP Cao su Hà Giang.

Công ty CP Cao su Hà Giang hiện có 159 lao động. Năm qua, với tinh thần vượt khó, Công ty đã trồng mới đạt 122,15ha cao su giống chịu lạnh, nâng tổng diện tích cao su đã trồng tại 3 huyện Bắc Quang, Quang Bình và Vị Xuyên lên 1.514,39ha giống cao su chịu lạnh. Mặc dù gặp nhiều bất lợi về thời tiết, nhưng với việc trồng đúng thời vụ, chăm sóc nghiêm ngặt theo quy trình kỹ thuật, cơ cấu giống đảm bảo đã giúp cho các vườn cao su sinh trưởng và phát triển tốt, được VRG đánh giá cao. Ngoài việc tạo công ăn, việc làm cho người lao động với mức thu nhập bình quân đạt 2.850.000đ/người/tháng, Công ty còn tạo việc làm thời vụ cho hàng trăm hộ đồng bào các dân tộc nhận khoán chăm sóc vườn cây. Các chế độ cho người lao động được đảm bảo. Hoạt động của tổ chức Đảng và các đoàn thể trong Công ty được phát huy. Qua đó, giúp Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015.

Tại Hội nghị, đã phát động phong trào thi đua năm 2016, trong đó chú trọng nhiệm vụ xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đảm bảo ổn định đời sống người lao động.

                                                                              Tin, ảnh: Huy Toán


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mèo Vạc nỗ lực phủ xanh miền đá xám

BHG- Nếu ai đã từng đặt chân tới mảnh đất biên cương Mèo Vạc chắc hẳn sẽ không thể nào quên những dãy núi đá sừng sững, điệp trùng với một màu xám xịt. Với mục đích thay dần màu xám ngắt của đá tai mèo bằng màu xanh của cây rừng, địa phương đang đẩy mạnh công tác trồng rừng, quyết tâm mang đến một "không gian xanh" trên vùng Cao nguyên đá.

29/02/2016
Ngành Công thương nỗ lực xúc tiến, quảng bá sản phẩm cam Sành Hà Giang

BHG- Nói đến Hà Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến sản phẩm cam sành, một loại quả ngọt, thơm đặc trưng và rất ít sử dụng các loại thuốc bảo quản. Tuy nhiên cam được tiêu thụ phần lớn là do người nông dân tự tìm kiếm thị trường mà chưa có thị trường ổn định. Xác định được điều đó, những năm gần đây, Sở Công thương đã tích cực xúc tiến, quảng bá cam sành Hà Giang đến với người tiêu dùng bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, đưa cam sành thâm nhập thị trường, từng bước tìm đầu ra ổn định.

27/02/2016
Trên công trường Nhà máy thủy điện Sông Lô 4

BHG- Có mặt trên công trường Nhà máy thủy điện Sông Lô 4 thuộc thôn Ngần Hạ, xã Tân Thành (Bắc Quang) ngay sau những ngày nghỉ tết Nguyên đán, chúng tôi được chúng kiến tinh thần lao động vô cùng khẩn trương của cán bộ, công nhân trên công trường. 

26/02/2016
Hội nghị đưa giống tốt vào sản xuất lâm nghiệp giai đoạn 2016 – 2020

BHG - Ngày 25.2, Sở NN&PTNT tổ chức Hội nghị đưa giống tốt vào sản xuất lâm nghiệp giai đoạn 2016 – 2020. Tham dự có: lãnh đạo các sở, ban, ngành; đại diện Viện Khoa học Lâm nghiệp Việt Nam; Viện Công nghệ sinh học – Đại học Lâm nghiệp...

25/02/2016