HTX chế biến chè Phìn Hồ: Khai trương văn phòng giới thiệu sản phẩm nông sản tại Hà Nội

09:34, 22/07/2014

HGĐT- Sau khi khảo sát, tìm hiểu thị trường, nhằm quảng bá và tiêu thụ sản phẩm nông sản cho bà con nông dân, ngày 20.7, HTX chế biến chè Phìn Hồ (huyện Hoàng Su Phì) đã khai trương Văn phòng giới thiệu và bán sản phẩm nông sản tại Hà Nội. Buổi lễ khai trương đã nhận được sự ủng hộ, chia vui của nhiều tổ chức, doanh nghiệp ở Hà giang và Hà Nội.


Văn phòng có địa chỉ tại số nhà 120, tổ dân phố Liên Cơ, phường Đại Mỗ, quận Từ Liêm (Hà Nội). Văn phòng được thành lập với sự phối hợp giữa HTX chế biến chè Phìn Hồ và Công ty Cổ phần thương mại - dịch vụ tổng hợp Thanh Tùng (Hà Nội).

 

Sau lễ khai trương, Văn phòng đã chính thức đi vào hoạt động, đây là văn phòng thứ 2 của HTX chế biến chè Phìn Hồ tại Hà Nội. Các mặt hàng giới thiệu tới khách hàng là: Chè Shan tuyết, mật o­ng rừng, củ cải khô, gạo thơm, đậu tương, hàng thổ cẩm và nhiều mặt hàng nông sản khác của Hoàng Su Phì. Trong đó, chè San tuyết cổ thụ là sản phẩm chủ yếu được giới thiệu tại văn phòng.

 

Đây không chỉ là niềm vui, niềm tự hào của Ban quản trị và các xã viên HTX mà còn là dịp để giới thiệu các mặt hàng nông sản của bà con tới khách hàng trong và ngoài nước, góp phần tạo thu nhập cải thiện đời sống, xóa đói giảm nghèo cho người dân địa phương.


Xuân Chiến (Đài TT – TH Hoàng Su Phì)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đẩy mạnh phát triển chăn nuôi ở Tả Lủng
HGĐT- Xác định phát triển chăn nuôi, nâng cao thu nhập cho người dân là mục tiêu cơ bản trong xây dựng Nông thôn mới (NTM), thời gian qua, xã Tả Lủng (Mèo Vạc) thực hiện tốt chương trình xây dựng NTM và hình thành được những mô hình chăn nuôi bước đầu có hiệu quả.
22/07/2014
Công ty chè Hùng An ổn định trong sản xuất, kinh doanh
HGĐT- Trong số các công ty cổ phần chuyển đổi hình thức hoạt động từ Doanh nghiệp Nhà nước sang thì Công ty Cổ phần chè Hùng An nổi lên trên địa bàn huyện Bắc Quang và trong tỉnh với những năng lực vượt lên trong khó khăn của việc cạnh tranh thương hiệu, thị trường, giữ vững ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh và thực hiện tốt các nghĩa vụ, chế độ chính sách với Nhà nước,
22/07/2014
Chuyển đổi cơ cấu giống cây trồng ở Khâu Piai
HGĐT- Theo chân anh Dũng - cán bộ xã Mậu Duệ (yên Minh), chúng tôi vượt qua gần 5km đường núi quanh co với độ dốc lớn từ trung tâm xã đến Khâu Piai, một thôn vùng cao của xã Mậu Duệ. Những năm gần đây, nhờ sự chuyển đổi cơ cấu giống cây trồng, năng suất lúa, ngô đã tăng đáng kể; sản lượng lương thực ngày một cao, đời sống của người dân cũng đỡ vất vả hơn.
22/07/2014
Phụ nữ Quang Bình góp phần xây dựng quê hương giàu, đẹp
HGĐT- Hưởng ứng Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng NTM và phong trào “Cả nước chung sức xây dựng NTM” của Hội Phụ nữ Việt Nam, thời gian qua các cấp Hội Phụ nữ huyện Quang Bình tích cực học tập, sáng tạo trong sản xuất, công tác, xây dựng gia đình hạnh phúc, đóng góp hiệu quả vào công cuộc phát triển kinh tế, giảm nghèo, thực hiện an sinh xã hội.
22/07/2014