Sở LĐTB&XH: Khai trương trang thông tin điện tử

10:04, 28/07/2014

HGĐT- Chiều ngày 25.7, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức Lễ khai trương Trang thông tin điện tử, với địa chỉ truy cập: http://sldtbxh.hagiang.gov.vn.



Lãnh đạo 2 đơn vị ấn nút khai trương Trang thông tin điện tử.


Trang thông tin điện tử của Sở LĐTB&XH có giao diện phong phú về nội dung và đẹp về hình thức. Trở thành kênh cung cấp thông tin chính thống của Sở trên mạng Internet. Việc tích hợp thông tin hành chính và dịch vụ công của Sở LĐTB&XH trên mạng Internet, không chỉ phục vụ có hiệu quả công tác chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo Sở mà còn đáp ứng nhu cầu thông tin của người dân về ngành LĐTB&XH. Góp phần đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao hiệu quả phát triển KT-XH trên địa bàn tỉnh.


Sau Lễ khai trương, giảng viên của Sở TT&TT đã tổ chức tập huấn, hướng dẫn cho đội ngũ cán bộ, công chức Sở LĐTB&XH về: Chức năng, nhiệm vụ của Trang thông tin điện tử; kỹ năng thực hiện và quy trình gửi, duyệt, cập nhật tin, bài, ảnh lên Trang thông tin điện tử và cách thực hiện chế độ chi trả nhuận bút cho cộng tác viên…


Thu Phương

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vụ dùng ứng dụng điện thoại ăn cắp 9 tỷ đồng: Nhà mạng phải hoàn tiền
Gần 800.000 thuê bao di động tại Việt Nam tải ứng dụng đen đã bị móc túi trên 9 tỷ đồng. Đáng ngạc nhiên là ứng dụng ăn cắp tiền này chỉ được viết trong vòng nửa tháng.
30/06/2014
Trái Đất may mắn thoát siêu bão Mặt Trời
Trái Đất đã may mắn tránh được một trận bão Mặt Trời mạnh nhất trong vòng 150 năm vào năm 2012, đủ khả năng đưa nền văn minh hiện đại trở về thế kỷ 18".
28/07/2014
Phát hiện loài thực vật mới ở Bắc Mê - Hà Giang
HGĐT - Các Nhà thực vật học đã phát hiện và mô tả 1 loài thực vật mới cho khoa học, đặt tên là Cao hùng lá bắc cung, tên khoa học là Elatostema arcuatobracteatum L.F. Fu, V.T. Do & C.X. He, sp. nov ở vùng núi đá vôi của huyện Bắc Mê - Hà Giang
25/07/2014
Hội đồng khoa học tỉnh họp xét chọn nhiệm vụ năm 2015
HGĐT- Ngày 23.7, Hội đồng khoa học (HĐKH) tỉnh họp xét chọn nhiệm vụ khoa học công nghệ (KH&CN) năm 2015. Đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp. Cùng dự có các thành viên HĐKH tỉnh, đại diện các sở, ngành.
23/07/2014