Vertu ra phiên bản giới hạn của smartphone Android

08:09, 24/06/2013

Hãng Vertu vừa quyết định ra mắt phiên bản giới hạn của mẫu điện thoại chạy hệ điều hành Android là TI để chiều lòng những doanh nhân và giới nhà giàu khó tính.


Vertu TI phiên bản giới hạn sẽ có hai màu là “Hoàng hôn đỏ” và “Đêm xanh.” Theo đó, mỗi phiên bản màu sẽ có 1.000 chiếc và người mua có thể nhìn thấy số thứ tự ở mặt sau của máy.

Tuy nhiên, để có thể tham gia “câu lạc bộ giới hạn” của Vertu bạn sẽ phải chi ra ít nhất 11.700 USD.

Về cấu hình và chức năng, Vertu TI sẽ không có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm khi sở hữu bộ vi xử lí lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 tốc độ 1,7 GHz, bộ nhớ trong 64GB, camera 8.0 megapixel có thể quay video full HD 1080, máy ảnh trước 1.3 megapixel, hệ thống NFC

Sản phẩm có lớp vỏ làm bằng titan chịu được sức nặng tác động lên tới 50 kg, kết hợp với các phần ốp bằng da cùng màn hình 3,7 inch làm từ đá sapphire siêu bền.

Ngoài ra Vertu TI cũng kế thừa các tiện ích với các phím bấm để cảm nhận 3 dịch vụ đặc biệt là: Certainty giúp bảo vệ thiết bị và các dữ liệu khi khách hàng cần. Life giúp cập nhật thông tin, bài viết và những lợi ích khi khách hàng đồng hành với dịch vụ Concierge nổi tiếng của Vertu./.



Phiên bản giới hạn của Vertu TI.

Theo Vietnamplus

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

In - tơ - nét về với Sủng Trà
HGĐT- Đã bao đời nay, người dân xã Sủng Trà (Mèo Vạc) hàng ngày miệt mài gieo từng cây ngô trên đá, cùng nhau đoàn kết bám trụ nơi đất khó. Nhưng từ khi công nghệ thông tin về với xóm làng, đặc biệt nhân dân được tiếp cận với in – tơ – nét (internet) đã thực sự làm chuyển biến trong nhận thức cũng như trong đời sống sinh hoạt của không chỉ cán bộ mà đồng bào các dân tộc
28/05/2013
Nậm Ty - điểm sáng ứng dụng công nghệ thông tin
HGĐT- Nằm cách trung tâm huyện Hoàng Su Phì hơn 30 km về phía Nam, xã Nậm Ty được nhiều người biết đến là vùng chè xanh nổi tiếng. Không chỉ tự hào khi sở hữu những sản phẩm chè chất lượng cao, mấy năm gần đây Nậm Ty cũng vươn lên, trở thành điểm sáng về ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) phục vụ hoạt động quản lý, điều hành của cấp ủy, chính quyền, là địa phương có tỷ lệ
28/05/2013
Tính ưu việt của Hải quan điện tử bước đầu được bắt nhịp và làm chủ
HGĐT- Đơn giản, tiện tích, hiện đại, nhanh gọn, minh bạch thông tin, các doanh nghiệp có thể dễ dàng khai báo thủ tục hải quan ở bất cứ nơi nào có máy tính nối mạng Internet... Tính ưu việt của việc triển khai thực hiện Hải quan điện tử (HQĐT) ở Chi cục Hải quan Cửa khẩu Thanh Thủy đang kỳ vọng giúp doanh nghiệp bắt nhịp được với thương mại Quốc tế.
28/05/2013
Thiết bị điện tử: Tác hại lớn đối với trẻ nhỏ
Cuộc sống hiện đại đang khiến trẻ em ngày càng tiếp xúc sớm với các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng… Những thiết bị điện tử hiện đại này có tác hại vô cùng lớn đối với tâm lý và sức khỏe của trẻ.
27/05/2013