Kiểm tra thư điện tử từ điện thoại di động

09:37, 30/11/2007

Hiện nay, vấn đề liên lạc thư tín điện tử (email) hầu như đã quá là thông dụng với mọi người. Chính vì thế mà việc kiểm tra email cũng như hồi âm trả lời email luôn được nhiều người quan tâm khi sử dụng điện thoại di động. Tại trang web http://www.flurry.com, bạn sẽ dễ dàng kiểm tra email từ mọi Webmail mà không cần thông qua dịch vụ trang chủ.


 

Đây là một tiện ích khá hay khi mà bạn có thể check những email từ các tên miền không có Wap Site hoặc những Server thư có tốc độ chậm và có thể cải tiến với Flurry.

Đầu tiên, bạn cần vào trang https://www.flurry.com/signup.do để đăng ký tài khoản người dùng. Bạn cần chọn đúng email đang sử dụng, nhà cung cấp dịch vụ di động tại VN thông qua mã quốc gia và mã mạng (trong phần Mobifone Info).

Sau đó, bạn nhấn I Agree để đồng ý sử dụng dịch vụ. Bạn lưu ý là phải kiểm tra email ngay khi đăng ký để kích hoạt dịch vụ trên tài khoản của mình.

Sử dụng dịch vụ như thế nào?

Sau khi đăng nhập, bạn chọn Add Email Account để thêm tài khoản email. Bạn cần nhập địa chỉ email và mật khẩu để có thể kiểm tra thư từ điện thoại. Bạn lưu ý là trang Web này chỉ hỗ trợ cho bạn những hòm thư có hỗ trợ POP  và IMAP. Sau khi nhập xong hoàn tất. Bạn dùng điện thoại di động của mình vào trang Web (cũng là giao thức WAP) tại địa chỉ www.flurry.com. Đăng nhập và kiểm tra thư như các thao tác thông thường. Ngoài ra, trang Web còn con bạn gửi hình ảnh trực tiếp qua email từ điện thoại di động. Rất thú vị.


Thanhnien

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sẽ bị nhiễm chất độc da cam/dioxin nếu sử dụng thực phẩm nhiễm dioxin
Các nhà khoa học cảnh báo về lượng chất độc da cam/dioxin còn tồn lưu trong đất tại khu vực sát sân bay Biên Hòa ( Đồng Nai) và người dân không nên sử dụng các thực phẩm tươi sống nuôi, bắt ở những vùng này.
31/10/2007
Viettel giảm 10 - 20 % cước điện thoại di động
Tổng công ty Viễn thông quân đội (Viettel) hôm nay thông báo từ 1-12-2007, Viettel thực hiện giảm giá các gói cước điện thoại di động trả trước và trả sau với mức trung bình 15%.
30/11/2007
Ứng dụng thành công máy phát điện chạy bằng khí biogas
Phân viện Bảo hộ lao động và Bảo vệ môi trường miền Trung-Tây Nguyên đã ứng dụng thành công mô hình sử dụng khí biogas để chạy máy phát điện tại trang trại chăn nuôi của anh Nguyễn Hữu Thắng ở thôn 5, xã Hòa Ninh, Hòa Vang (Đà Nẵng).
29/10/2007
Khảo sát điểm lộ nước kasrt, thiết kế mô hình cấp nước cho thị trấn Mèo Vạc
(HGĐT)- Mèo Vạc là một trong những địa phương thiếu nước trầm trọng nhất tỉnh ta. Vào cuối mùa khô, nguồn nước cạn kiệt, người ta phải dùng xe cơ giới và các phương tiện thô sơ chở nước từ nơi khác về cung cấp cho thị trấn và làng bản lân cận.
27/11/2007