Nữ Đại úy Công an trả lại tài sản cho người đánh rơi

14:25, 05/04/2021

BHG - Vừa qua, Đại úy Trần Thị Mai Duyên, cán bộ Phòng Tham mưu Công an tỉnh đã trao trả lại tài sản cho người bị đánh rơi.

Đại uý Trần Thị Mai Duyên trao trả lại tài sản cho anh Nguyễn Văn Tôn.
Đại uý Trần Thị Mai Duyên trao trả lại tài sản cho anh Nguyễn Văn Tôn.

Trước đó, vào lúc 14h30 phút cùng ngày, trên đường đi thuộc khu vực tổ 12, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang, Đại uý Trần Thị Mai Duyên đã nhặt được một chiếc ví da bên trong có hơn 2 triệu đồng tiền mặt cùng một số giấy tờ cá nhân mang tên Nguyễn Văn Tôn, sinh năm 1993, trú tại xã Phương Thiện, thành phố Hà Giang. 

Ngay sau đó, đồng chí Duyên đã chụp ảnh các giấy tờ cá nhân và chia sẻ thông tin lên mạng xã hội nhờ mọi người tìm chủ nhân của chiếc ví. Chỉ hơn 1 tiếng sau, anh Tôn đã liên hệ xin nhận lại tài sản của mình bị đánh rơi. Qua kiểm tra đối chiếu, tất cả các thông tin trên giấy tờ cá nhân đều trùng khớp, đồng chí Trần Thị Mai Duyên đã trao trả lại chiếc ví cùng số tài sản cho anh Nguyễn Văn Tôn.

Tin, ảnh: Diệu Loan (Công an tỉnh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lời Bác dạy là "đuốc sáng" soi đường - Kỳ 1: Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước

BHG - Cách đây tròn 60 năm, tháng 3.1961, Chủ tịch Hồ Chí Minh lên thăm Hà Giang. Xuyên suốt chiều dài lịch sử ấy, Tám lời căn dặn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang của Người trở thành "kim chỉ Nam", "đuốc sáng" soi đường trong công cuộc xây dựng và bảo vệ vững chắc miền cực Bắc thiêng liêng của Tổ quốc. Trong đó, lớp lớp cựu chiến binh (CCB) tỉnh nhà đã gương mẫu thực hiện Tám lời căn dặn để xứng đáng với kỳ vọng Người hằng mong: "Các chú đã kinh qua một lịch sử vẻ vang… với truyền thống oanh liệt của Quân đội thì bất kỳ đi đâu, làm gì đều phải gương mẫu".

 

31/03/2021
Kiểm soát mất cân bằng giới tính khi sinh

BHG - Nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể và toàn xã hội về tầm quan trọng của công tác Dân số - kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ), thời gian qua tỉnh đã triển khai đề án Kiểm soát mất cân bằng giới tính khi sinh (MCBGTKS) giai đoạn 2017-2020 và đạt được những kết quả nhất định, tuy nhiên vẫn cần sự nâng cao nhận thức của người dân để giảm thiểu tình trạng mất cân bằng giới tính. 

05/04/2021
Lời Bác dạy là "đuốc sáng" soi đường - Kỳ cuối: Sáng mãi truyền thống cách mạng

BHG - Gìn giữ, phát huy truyền thống, phẩm chất "Bộ đội Cụ Hồ", các cấp Hội CCB nơi địa đầu cực Bắc Tổ quốc không ngừng củng cố, xây dựng tổ chức Hội trong sạch, vững mạnh; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ thành quả cách mạng. Đồng thời, giáo dục truyền thống yêu nước, ý chí tự lực, tự cường và chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho thế hệ trẻ…

04/04/2021
Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Hà Giang tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng

BHG - Kể từ khi thành lập, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Hà Giang đã trở thành một nhân tố quan trọng trong công tác tình nguyện bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân nơi vùng sâu, vùng xa, biên giới địa đầu Tổ quốc.

04/04/2021