Hà Giang

Một du khách trượt chân ngã tại mỏm đá khu vực vách đá tử thần

14:53, 11/01/2021

BHG - Ngày 10.1, tại khu vực vách đá thần thuộc đèo Mã Pì Lèng, xã Pải Lũng (Mèo Vạc), một đoàn du khách đến thăm quan, chụp ảnh. Trong lúc trèo lên mỏm đá để chụp ảnh, một nam du thanh niên ở Sơn La không may trượt chân ngã xuống khe đá phía dưới. Du khách này đã bị rách đùi phải và xây sát nhiều vùng trên cơ thể.

Mặc dù đã có biển báo nguy hiểm nhưng du khách vẫn cố tình vào để chụp ảnh (Ảnh: Facebook)
Mặc dù đã có biển báo nguy hiểm nhưng du khách vẫn cố tình vào để chụp ảnh (Ảnh: Facebook)

Ngay sau khi nhận tin báo, người địa phương đã tới sơ cứu, hỗ trợ đưa du khách đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Đồng Văn. Rất may không nguy hiểm tới tính mạng, hiện sức khỏe du khách đã ổn định.

Theo lãnh đạo UBND xã Pải Lủng, tại khu vực mỏm đá tử thần, trước đó chính quyền đã cắm biển cảnh báo nguy hiểm, nhưng nhiều người vẫn chủ quan trèo lên chụp ảnh. Qua vụ việc trên mong muốn người dân, du khách cần hết sức lưu ý khi đến những khu vực nguy hiểm, đặc biệt là những vách đá để đảm bảo sự an toàn.

Hồng Cừ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội nghị triển khai nhiệm vụ lao động, người có công và xã hội năm 2021

BHG - Sáng 11.1, Bộ Lao động TB&XH tổ chức hội nghị trực truyến toàn quốc nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2020 và 5 năm 2016 - 2020; định hướng phát triển giai đoạn 2021 - 2025; triển khai nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp năm 2021 trong lĩnh vực lao động, người có công và xã hội.

11/01/2021
Thứ trưởng Bộ Nội vụ Vũ Chiến Thắng thăm, tặng quà tại tỉnh ta

BHG - Trong 2 ngày 9 và 10.1, đoàn công tác của Bộ Nội vụ do đồng chí Vũ Chiến Thắng, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Trưởng ban Tôn giáo Chính phủ làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các hộ gia đình nghèo trên địa bàn tỉnh Hà Giang.

 

11/01/2021
Khánh thành Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ mặt trận Vị Xuyên - Minh Tân

BHG - Vừa qua, tại xã Minh Tân, huyện Vị Xuyên đã khánh thành Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ mặt trận Vị Xuyên – Minh Tân. Dự khánh thành có Thiếu tướng Nguyễn Sơn Hà, Phó Chủ nhiệm Chính trị, Cục Chính trị, Quân khu 2; các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh Hà Giang; các sở, ban, ngành và hơn 600 cựu chiến binh thuộc các sư đoàn đã từng tham gia chiến đấu tại chiến trường Vị Xuyên.

 

11/01/2021
Mai một trò chơi dân gian của trẻ em

BHG - Trong thời buổi công nghệ ngày nay, đã ảnh hưởng đến sự tiếp cận các trò chơi dân gian (TCDG) giàu bản sắc văn hóa và có tính giáo dục cao dành cho các em nhỏ. Trước kia, trẻ em từ thành thị đến những thôn, bản xa xôi đều biết những trò chơi truyền thống của người Việt; nhưng giờ đây các trò chơi điện tử, mạng xã hội, điện thoại thông minh… là những thứ gắn liền với tuổi thơ của các em.

 

11/01/2021