Review Ứng Dụng Giúp Việc Theo Giờ Guvi Có Tốt Không?

10:55, 29/03/2024

 

Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta không có nhiều thời gian để dành cho việc dọn dẹp nhà cửa. Việc nhà dường như đã trở thành gánh nặng, thậm chí là ám ảnh đối với nhiều người. Cùng với sự phát triển của công nghệ, nhiều dịch vụ giúp việc theo giờ ra đời như một giải pháp hữu hiệu giúp giải quyết vấn đề dọn dẹp nhà cửa. Trong số đó, Guvi là một ứng dụng nổi bật với nhiều ưu điểm.

Guvi - Dịch vụ giúp việc chuyên nghiệp cho người bận rộn

 

Guvi là một nền tảng dịch vụ giúp việc đột phá, mang lại sự linh hoạt và tiện lợi cho những người bận rộn. Với Guvi, bạn có thể dễ dàng đặt lịch trình và quản lý các công việc dọn dẹp nhà cửa theo nhu cầu của mình. Dịch vụ này kết nối khách hàng với những người giúp việc chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng và có kinh nghiệm trong lĩnh vực dọn dẹp và vệ sinh.

Một trong những lợi ích đáng chú ý của Guvi là tính linh hoạt cao. Bạn có thể điều chỉnh lịch trình làm việc của bạn dựa trên sự thay đổi trong cuộc sống cá nhân hoặc công việc. Điều này mang lại sự thuận tiện tuyệt đối cho những người có lịch trình bận rộn, hay có những thay đổi ngoài dự kiến.

Dịch vụ giúp việc theo giờ Guvi còn mang lại sự an tâm và đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. Trước khi được gia nhập vào đội ngũ giúp việc của Guvi, mỗi ứng viên đều được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật dọn dẹp và vệ sinh nhà cửa để đảm bảo việc dọn dẹp sẽ được thực hiện một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

Với Guvi, việc quản lý thời gian và dọn dẹp nhà cửa không còn là gánh nặng cho những người bận rộn. Dịch vụ giúp việc chuyên nghiệp này mang lại sự linh hoạt, tiện lợi và đảm bảo chất lượng, giúp bạn tận hưởng cuộc sống mà không mất quá nhiều thời gian và nỗ lực trong việc dọn dẹp nhà cửa.

Trong tương lai, Guvi cũng đang lên kế hoạch mở rộng dịch vụ chăm sóc nhà cửa để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh dịch vụ giúp việc nhà theo giờ, Guvi cũng sẽ cung cấp các dịch vụ khác như vệ sinh máy lạnh, vệ sinh rèm/thảm/sofa, nhân viên phục vụ...Giúp các khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn trong công cuộc vệ sinh và chăm sóc cho không gian sống của mình.

Vì sao nên sử dụng ứng dụng giúp việc theo giờ Guvi?

 

Tiết kiệm thời gian

Bạn hàng ngày đều phải đối mặt và xử lý một lượng công việc đáng kể tại công ty, thậm chí có thể phải tăng ca hoặc làm thêm việc tại nhà. Việc đăng ký thuê dịch vụ giúp việc sẽ giúp bạn giải phóng lo lắng về việc phân chia thời gian để dọn dẹp nhà cửa sau một ngày làm việc vất vả.

Giảm căng thẳng

Nếu trước đây bạn không có giúp việc nhà, bạn phải dành những ngày nghỉ quý giá để tự mình dọn dẹp căn nhà lộn xộn hoặc chăm sóc gia đình và con cái. Tuy nhiên, giờ đây mọi công việc đau đầu đó đều được những người giúp việc đáng tin cậy thực hiện. Điều này cho phép bạn có thời gian để chăm sóc bản thân, thư giãn hoặc dành thời gian bên gia đình và bạn bè với những cuộc đi chơi thú vị và tràn đầy niềm vui.

Đa dạng dịch vụ dọn dẹp

 
  • Dịch vụ giúp việc ca lẻ: Giúp việc nhà theo giờ phù hợp với những gia đình có diện tích nhỏ, cần thời gian dọn dẹp linh hoạt, dọn dẹp trong 2 - 4 tiếng bất kỳ khi nào có nhu cầu, hỗ trợ dọn dẹp cơ bản, chủ yếu trên bề mặt và sắp xếp gọn gàng lại đồ đạc trong nhà.

  • Dịch vụ Tổng vệ sinh: Phù hợp với nhu cầu tổng vệ sinh nhà cửa, nhà mới xây, trước Tết hay dịp đặc biệt, cần có công cụ dụng cụ công nghiệp như: máy hút bụi, thang chữ A… cần từ 2 - 4 nhân viên để đảm bảo khối lượng cũng như chất lượng công việc, làm sạch toàn bộ hoặc một phần của ngôi nhà, vệ sinh các ngóc ngách, khu vực thường ngày không dọn tới.

  • Dịch vụ giúp việc cố định/ định kỳ: Dọn dẹp nhà cửa định kỳ hàng tuần, hàng tháng vào khung giờ và ngày cố định trong tuần, chi phí tiết kiệm từ 6 – 20% so với ca lẻ, ổn định dịch vụ (thường cố định nhân viên, được chọn nhân viên mà khách hàng yêu thích trừ trường hợp bất khả kháng, không tăng giá trong thời hạn hợp đồng,….).

  • Vệ sinh rèm/thảm/sofa: Đem đến sự thoải mái và tiện lợi cho chủ nhân mà còn bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình khi sử dụng,gia tăng tuổi thọ rèm/thảm/sofa.

  • Vệ sinh máy lạnh: Cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà, tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng, dù làm dịch vụ tại nhà nhưng vẫn được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, mang lại sự an tâm đến với khách hàng và có thể làm cả những việc như bơm gas máy lạnh.

  • Nhân viên phục vụ: Khi quán ăn, nhà hàng hay quán cà phê bị quá tải có thể sử dụng dịch vụ này của Guvi từ 2 - 4h.

Đa dạng phương thức thanh toán

Bạn có thể lựa chọn phương thức thanh toán trực tuyến được liên kết với ứng dụng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tránh những rắc rối không cần thiết. Hiện nay, khách hàng của GUVI có thể thanh toán đơn hàng thông qua các phương thức như VNPay, Momo, thẻ ngân hàng,...

Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ GUVI

Văn phòng TPHCM: 137D đường số 11, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh Hà Nội: Số 3 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Nam, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: 27 Trần Lê, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Chi nhánh Bình Dương: 27-D4 Đường số 2 (GĐ2), KDC Hiệp Thành 1, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0877.363.999

CSKH: 0901.896.042

Email CSKH: cskh@guvico.com

Liên hệ hợp tác: marketing@guvico.com

Website: https://www.guvico.com/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

4 Mẹo chọn túi đeo chéo phù hợp theo dáng người 
Túi đeo chéo ghi điểm bởi thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng phối hợp cùng nhiều loại trang phục và phụ kiện. Tuy nhiên, trong quá trình lựa chọn loại túi này, bạn chú ý chọn theo dáng người. Trong bài viết sau đây, BIGBAG.VN sẽ chia sẻ đến bạn kinh nghiệm chọn túi đeo chéo theo dáng người cực chuẩn. 
31/01/2024
Chi phí mở tiệm giặt là công nghiệp chi tiết nhất

Để mở một tiệm giặt là công nghiệp, việc tính toán chi phí một cách chi tiết và tỉ mỉ là bước cơ bản ban đầu vô cùng quan trọng. Từ việc đầu tư vào thiết bị, tới chi phí thuê mặt bằng, cũng như các yếu tố như lương công nhân và quảng cáo, tất cả đều cần được xem xét kỹ lưỡng để đảm bảo được hiệu quả kinh doanh tối ưu nhất. 

29/03/2024
TOP 4 CÔNG TY CHO THUÊ XE NÂNG NGƯỜI TẠI BÌNH DƯƠNG

​​​​​​​Hiện nay, ở Bình Dương số lượng doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người khá nhiều. Điều này làm cho khách hàng không biết nên chọn công ty nào uy tín chất lượng và an toàn.

29/03/2024
Gọi tên loạt bánh Trung thu khách sạn 5 sao mùa đoàn viên

  ↵

​​​​​​​Dọc theo chiều dài văn hóa lịch sử của các nước Á Đông, Tết trung thu được xem như là cái Tết thứ 2 của mỗi gia đình. Chính vì vậy, trong ngày tết trung thu chúng ta không thể thiếu những chiếc bánh nướng, bánh dẻo trên mâm cỗ ngày rằm tháng 8. 

29/03/2024