Gọi tên loạt bánh Trung thu khách sạn 5 sao mùa đoàn viên

10:54, 29/03/2024

Dọc theo chiều dài văn hóa lịch sử của các nước Á Đông, Tết trung thu được xem như là cái Tết thứ 2 của mỗi gia đình. Chính vì vậy, trong ngày tết trung thu chúng ta không thể thiếu những chiếc bánh nướng, bánh dẻo trên mâm cỗ ngày rằm tháng 8. 

Như mọi năm, ngoài phân khúc bánh tầm trung và bánh phổ thông đến từ các thương hiệu truyền thống thì phân khúc bánh trung thu cao cấp cũng là dịp để các hệ thống khách sạn 5 sao nổi tiếng cùng tạo ra những bộ sưu tập bánh chào đón Tết trung thu với thiết kế sang trọng, dành tặng bạn bè, gia đình, đối tác hoặc đồng nghiệp.

Dù chỉ chiếm khoảng 2 - 3% thị phần, giá bán cao, nhưng tính thủ công trong công thức và tính nghệ thuật của bánh trung thu khách sạn được truyền tải qua vỏ hộp đã tạo nên sức hút khiến các thương hiệu bánh 5 sao này không bị trộn lẫn trên thị trường.

Khách sạn Pan Pacific Hà Nội đã dành sự cảm mến trước vẻ đẹp của hoa sen bằng việc kiến tạo lên bộ sưu tập bánh trung thu lấy cảm hứng từ đầm sen hồ Tây. Bên cạnh các chi tiết vân sóng trùng điệp trên mặt hộp xanh rêu, bộ sưu tập bánh trung thu khách sạn Pan Pacific còn gây ấn tượng bằng từng vân hoa và kẽ lá được khắc kim phủ vàng, khiến khung cảnh Hồ Tây soi bóng vạn vật trong đêm thu.

 

Lấy cảm hứng từ bức tranh dân gian Hàng Trống nổi tiếng - “Lý ngư vọng nguyệt”, Khách sạn Sheraton Hà Nội đã lựa chọn hình ảnh đôi cá chép tung tăng, theo đuổi bóng trăng vàng in dưới mặt hồ để kể lại câu chuyện về bộ sưu tập bánh trung thu năm nay. 

Bánh trung thu khách sạn Sheraton đã tạo được dấu ấn trong suốt hơn một thập kỷ qua nhờ thiết kế độc đáo, hương vị đa dạng và chất lượng ổn định với các vị bánh nướng độc đáo như trà xanh, hạt sen, phúc bồn tử, trà ô long, hạt chia, hạt óc chó…

 

Bộ sưu tập bánh trung thu khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 “Lam Cúc Vọng Nguyệt” bao gồm những loại nhân với hương vị rất đặc trưng và thân quen như thập cẩm, cốm, hạt sen, sữa dừa,… tất cả đều được làm theo công thức riêng từ nguồn nguyên liệu tinh tuyển nhất. Khách sạn cũng cho ra mắt những tầng hương, lớp vị mới lạ cho mùa lễ hội năm nay gồm táo đỏ, dưa mỹ và hạt chia.

Các thiết kế hộp bánh của mùa trăng năm nay có sự phá cách về màu sắc lẫn kiểu dáng, mang dấu ấn sang trọng và hiện đại với tông màu xanh lục nhạt và lam ngọc. Điểm nhấn trên hộp là họa tiết tinh tế của những đóa hoa cúc rực rỡ, loài hoa đại diện cho mùa thu trong Tứ quý danh hoa, mang hàm ý cho lời chúc về niềm vui, phúc lộc và sự trường thọ.

 

Bộ sưu tập bánh trung thu khách sạn Daewoo mang đến một làn gió mới trẻ trung, phong cách và đẳng cấp cho mùa đoàn viên năm nay với tên gọi đầy cảm hứng "Moonlight Symphony". Trong suốt 28 năm qua, thương hiệu bánh trung thu khách sạn Daewoo Hà Nội đã tuân thủ các chuẩn mực nghiêm ngặt về chất lượng với đa dạng các hương vị đặc trưng như sữa dừa ngọt ngào, trà xanh thơm mát, hạt sen nhẹ nhàng và hạt chia bổ dưỡng, cũng như hai loại bánh hoàn toàn mới từ hồng trà thượng hạng và nam việt quất mới lạ. 

 

Bánh trung thu khách sạn Metropole Hà Nội với tên gọi “Ký ức Metropole” ra mắt 6 hương vị đặc biệt và hộp bánh được thiết kế tinh tế lấy cảm hứng từ tòa nhà lịch sử Metropole Wing của khách sạn. Các công thức độc quyền, không sử dụng chất bảo quản. Đồng thời cũng gần như là khách sạn 5 sao duy nhất có bánh dẻo, bánh dẻo rất ngon.

 

Địa chỉ uy tín để mua bánh trung thu khách sạn chính hãng giá tốt 

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm bánh trung thu của các thương hiệu uy tín cũng được làm giả vô cùng tinh vi, điều này đã làm cho nhiều người tiêu dùng hoang mang không biết đâu là thật – giả

Vậy nên trước khi mua hàng bạn cần nên tìm hiểu các thông tin chi tiết của sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, giá cả…trên website chính thống. 

Tận dụng thế mạnh của một đơn vị nhập khẩu, phân phối, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Qnet Global đã phát triển dịch vụ cung cấp quà Tết và bánh trung thu cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên cả nước. Trong hành trình hình thành và phát triển, chúng tôi đã cung cấp hàng triệu hộp quà Tết và bánh trung thu các thương hiệu nổi tiếng đến tay người tiêu dùng với định hướng:

- Giá luôn tốt nhất

- Sản phẩm chất lượng của thương hiệu uy tín, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

- Hạn sử dụng dài, quy cách chuẩn, đầy đủ tem nhãn theo quy định.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đáp ứng theo đúng yêu cầu của từng khách hàng.

Qnet Global luôn mang đến nhiều giá trị thực tế và mong muốn có nhiều khách hàng hơn nữa. Hãy dõi theo và đồng hành cùng chúng tôi ở những chặng đường phía trước nhé!


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

4 Mẹo chọn túi đeo chéo phù hợp theo dáng người 
Túi đeo chéo ghi điểm bởi thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng phối hợp cùng nhiều loại trang phục và phụ kiện. Tuy nhiên, trong quá trình lựa chọn loại túi này, bạn chú ý chọn theo dáng người. Trong bài viết sau đây, BIGBAG.VN sẽ chia sẻ đến bạn kinh nghiệm chọn túi đeo chéo theo dáng người cực chuẩn. 
31/01/2024
Subaru Hà Nội – Đại lý 4S chính hãng của thương hiệu Subaru Nhật Bản
Subaru Hà Nội với những ưu điểm vượt trội về chất lượng luôn tự hào là đại lý 4S của thương hiệu Subaru Nhật Bản. Không chỉ chuyên cung cấp các dòng xe mới thương hiệu Subaru, đơn vị còn mang đến dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp. Khách hàng đến với showroom có thể dễ dàng tiếp cận và lựa chọn được mẫu xe phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính.
30/01/2024
Chi phí mở tiệm giặt là công nghiệp chi tiết nhất

Để mở một tiệm giặt là công nghiệp, việc tính toán chi phí một cách chi tiết và tỉ mỉ là bước cơ bản ban đầu vô cùng quan trọng. Từ việc đầu tư vào thiết bị, tới chi phí thuê mặt bằng, cũng như các yếu tố như lương công nhân và quảng cáo, tất cả đều cần được xem xét kỹ lưỡng để đảm bảo được hiệu quả kinh doanh tối ưu nhất. 

29/03/2024
TOP 4 CÔNG TY CHO THUÊ XE NÂNG NGƯỜI TẠI BÌNH DƯƠNG

​​​​​​​Hiện nay, ở Bình Dương số lượng doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người khá nhiều. Điều này làm cho khách hàng không biết nên chọn công ty nào uy tín chất lượng và an toàn.

29/03/2024