Hết cảnh ướt lưng áo khi thời tiết chuyển nóng bức trên xe hơi

13:55, 30/09/2023

Nhiều người thật sự bị ám ảnh bởi sự khắc nghiệt của thời tiết, dù ngồi trong xe ô tô cũng không hoàn toàn ngăn chặn được ảnh hưởng xấu mà nắng nóng và mưa gió mang lại. Phim cách nhiệt ô tô XEXCOOL được tạo ra để giải quyết nan đề trên. Hãy cùng khám phá xem liệu sự xuất hiện của dòng phim cách nhiệt này có làm hết cảnh ướt lưng áo khi đi ô tô giữa trời nắng không.

Ám ảnh dưới trời nóng gắt dù chạy ô tô

Nhiều người cho rằng ngồi ô tô sẽ không cần phải “dãi nắng dầm mưa”. Đúng là vậy nhưng đây chỉ là một phần lợi ích khi đi ô tô còn hạn chế thì không phải ai cũng biết. Di chuyển bằng xe hơi có thể hạn chế ảnh hưởng nhưng không hoàn toàn loại bỏ được hết các rủi ro xấu do thời tiết mang lại, đặc biệt là khi trời nắng nóng. 

Chạy ô tô dưới trời nắng gây khó chịu

Ở thời điểm hiện tại, có nhiều nơi phải hứng chịu các đợt nắng nóng với nhiệt độ ngoài trời lên đến 38-40 độ C. Với sức nóng này, để xe được vận hành trơn tru thì hệ thống làm mát, điều hòa, động cơ của xe phải gia tăng công suất, hoạt động nhiều hơn, gây tiêu tốn nhiên liệu hơn. 

Mặc dù hầu hết các loại xe hơi đều có thiết kế chịu được nhiệt độ cao nhưng nếu sức nóng vẫn tăng cao và kéo dài thì sẽ gây hỏng hóc, ảnh hưởng đến độ bền và tuổi thọ sử dụng của các chi tiết, bộ phận trên xe. Chưa dừng ở đó, nhiệt độ quá cao còn khiến chủ xe cảm thấy ngột ngạt, oi bức, thậm chí sốc nhiệt và khó thở. Ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sự an toàn khi lái xe. 

Nỗi lo sức khỏe dù nắng hay mưa dù ngồi "xế hộp"

Trời nắng nóng thật sự là nỗi ám ảnh của các bác tài. Bởi vì, lái xe trong điều kiện thời tiết như thế, họ phải đối mặt với nhiều nguy cơ về sức khỏe. Những rủi ro thường gặp nhất là say nắng, sốc nhiệt, giảm tầm nhìn vì chói sáng,.... Nghiêm trọng hơn, có thể dẫn đến cháy nổ, ảnh hưởng đến sức khỏe và sự an toàn của người lái cùng với mọi người xung quanh.  

Không chỉ trời nắng mới tác động xấu mà trời mưa cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Trời mưa làm người lái bị che chắn tầm nhìn, mà còn bị ánh đèn gây chói lóa nữa thì rất khó khăn khi di chuyển, dễ dẫn đến tai nạn không mong muốn.  

Lo lắng sức khỏe khi di chuyển dưới nắng mưa
Lo lắng sức khỏe khi di chuyển dưới nắng mưa

Nhìn chung, ô tô không hoàn toàn phát huy hết được công dụng “che nắng che mưa” của mình. Dù ngồi trong xe hơi kín kẽ thì vẫn sẽ bị tác động bởi thời tiết bên ngoài. Những lúc thế này, biện pháp hữu hiệu nhất để giải quyết các nỗi lo sức khỏe kể trên chính là dán phim cách nhiệt xe ô tô. Sản phẩm hỗ trợ này không chỉ gia tăng tính thẩm mỹ cho xe mà còn có nhiều công dụng thiết thực khác. 

Trải nghiệm sau 24h lái xe sau khi dán phim cách nhiệt ô tô

Phim cách nhiệt ô tô cho nhiều trải nghiệm tuyệt vời, không chỉ có thể làm chậm quá trình truyền nhiệt qua cửa kính, giảm sức nóng, giúp không khí mát mẻ hơn mà còn tiết kiệm nhiên liệu. 

Ngoài ra, phim cách nhiệt còn có tác dụng loại bỏ một phần hoặc thậm chí tất cả các tia UV có hại. Đồng thời, nó bảo vệ sức khỏe và làn da của người dùng khỏi cái nắng thiêu đốt của thời tiết. 

Dán phim cách nhiệt cho xe để bảo vệ sức khỏe
Dán phim cách nhiệt cho xe để bảo vệ sức khỏe

Hơn nữa, phim cách nhiệt còn giữ cho nội thất xe không bị bạc màu, phồng rộp, nứt nẻ. Từ đó tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và gia tăng tuổi thọ sử dụng của xe. Đặc biệt, món đồ này còn giúp chống chói lóa, bảo vệ tầm nhìn, đảm bảo sự riêng tư, ngăn chặn sự quan sát từ ngoài vào. 

Thay đổi cảm nhận sau khi dùng phim cách nhiệt ô tô XEXCOOL

Trên thị trường có rất nhiều dòng phim cách nhiệt ô tô khác nhau. Tuy nhiên nổi bật nhất là XEX-COOL. Loại phim cách nhiệt này được thành lập bởi người Việt, do đối tác Trung Quốc sản xuất theo công nghệ của Mỹ. 

Phim cách nhiệt XEX-COOL mang đến nhiều lợi ích
Phim cách nhiệt XEX-COOL mang đến nhiều lợi ích

Có thể nói phim cách nhiệt XEX-COOL là dòng sản phẩm phim cách nhiệt duy nhất trên thị trường hiện tại sử dụng công nghệ Nano Ceramic kết hợp với UV400 và Titanium Sputted. Đây là công nghệ film quang học nano đa lớp với 200 lớp phủ trên 1 tấm phim siêu mỏng. 

Nó có tác dụng rất lớn trong việc ngăn chặn và hạn chế năng lượng mặt trời xuyên qua lớp kính chiếu vào trong xe. Cụ thể loại bỏ được:

- -100% tia cực tím

- -98% tia hồng ngoại, 

- -99% tia UV

Phim cách nhiệt XEXCOOL có thể bảo vệ sức khỏe toàn diện cho người dùng. 

Hiện tại, XEX Group là một trong những công ty đứng đầu về mảng phim cách nhiệt ô tô XEX-COOL. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và trình độ chuyên môn cao, đơn vị cung cấp này luôn dành được sự tin tưởng và thiện cảm của khách hàng. 

Ngoài phim cách nhiệt ô tô XEX-COOL, XEX Group còn mang đến cho thị trường những sản phẩm độc quyền như: 

- Phuộc nhún TEIN – Giảm xóc số 1 Nhật Bản

- PPF XCOOL – Bảo vệ ô tô tuyệt đối

- Pô on/off XEX Sport Exhaust

- XEXAUTO.VN  – Hệ thống độ xe chuyên nghiệp

- Chăm sóc và bảo dưỡng ô tô trên toàn quốc.

Các thương hiệu XEX GROUP phân phối độc quyền

Lời kết 

Trời nắng nóng bức ngồi trên xe nhưng vẫn ướt lưng áo. Phim cách nhiệt ô tô XEX-COOL với nhiều ưu điểm chính là giải pháp dành cho bạn. Đây là sản phẩm rất đáng để đầu tư vừa bảo vệ sức khỏe mà tiết kiệm chi phí bảo dưỡng nội thất ô tô.

Nếu có nhu cầu dán phim cách nhiệt ô tô XEX-COOL thì hãy liên hệ ngay XEX-COOL:

- Mã số thuế: 0317 6065 37

- Địa chỉ: 18 đường Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

- Workshop: 277-279 Đường số 9A, KDC Trung Sơn, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 09.1118.1118

- Mail: xexcoolvn@gmail.com

- Website: https://xexcool.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/xexcoolvietnam

- Youtube: https://www.youtube.com/@xexautoofficial7394


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VINH DỰ LÀ ĐƠN VỊ UỶ QUYỀN KHẢO THÍ VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CAMBRIDGE TẠI VIỆT NAM

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là một trong những đơn vị đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam được Hội đồng khảo thí tiếng Anh Cambridge công nhận là đơn vị tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048, được Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Anh Cambridge ở nhiều cấp độ khác nhau tại Việt Nam.

31/07/2023
Telfor.vn - Trang thông tin về viêm mũi dị ứng, mề đay của DHG Pharma
Trang tin tức Telfor.vn có ưu điểm là kiến thức chi tiết và logic. Thông tin được cung cấp trên trang này giúp người dùng hiểu tường tận từ nguyên nhân, cơ chế tới triệu chứng, cách chăm sóc và điều trị viêm mũi dị ứng và dị ứng mề đay. Các kiến thức ở đây không quá chuyên sâu giúp người dùng dễ dàng đọc hiểu và áp dụng vào cuộc sống. Ngoài ra, trang web còn là trang thông tin chính thức cho dòng sản phẩm Telfor của Công ty Dược Hậu Giang. Nếu bạn cần biết thêm về viêm mũi hay dị ứng mề đay thì mở ngay Telfor.vn nhé!
20/09/2023
Job3s.vn là công cụ tuyển dụng bằng công nghệ AI mới nhất hiện nay
Tại Việt Nam, Job3s tự tin là công cụ hữu ích, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ mới vào tuyển dụng, mang đến nhiều lợi ích cho cả nhà tuyển dụng và ứng viên.
20/09/2023
Giải pháp hiệu quả với Robot hút bụi Cao Thiên Phát
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả cho việc làm sạch với robot hút bụi. Với công nghệ tiên tiến và khả năng hoạt động tự động, robot hút bụi của Cao Thiên Phát đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng về sự tiện lợi và hiệu quả.
20/07/2023