Hà Giang

Giải pháp lắp đặt điện năng lượng mặt trời - Intech Energy

17:08, 12/07/2021

Giải pháp lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời của Intech Energy giúp các hộ gia đình, doanh nghiệp… tiết kiệm điện năng, phát triển kinh tế và nguồn năng lượng xanh.

Chúng ta có thể thấy vào những ngày Hè nắng nóng thì hóa đơn tiền điện sẽ tăng vọt do các gia đình đều sử dụng điều hòa, quạt hay các thiết bị điện. Chính vì thế, điện năng lượng mặt trời giúp bạn tiết kiệm được điện năng và bớt phụ thuộc vào EVN.

Hiện tại, Intech Energy là đơn vị tiên phong trong giải pháp lắp điện năng lượng mặt trời ở tất cả các tỉnh thành khác trong cả nước. Với hơn 10+ năm kinh nghiệm, Intech Energy hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng với giải pháp lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời chuyên nghiệp.

CHI PHÍ LẮP ĐẶT ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Các thành phần tác động đến giá của hệ thống điện năng lượng mặt trời:

·       Bộ biến đổi Inverter: Được nhập khẩu từ các nước như: Trung Quốc, Đức, Thuỵ Sỹ, Mỹ,…

·       Tấm Pin năng lượng mặt trời: Thường là hãng sản xuất có thương hiệu như Canadian Solar, Longin solar,… được nhập khẩu về Việt Nam và một số được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất tại tại Việt Nam.

·       Tủ điện AC – DC – Chống sét lan truyền

·       Khung nhôm chịu lực cao

·       Các phụ kiện lắp đặt phụ

Để có báo giá chuẩn xác quý khách vui lòng liên hệ với Intech Energy để được tư vấn miễn phí và báo giá chính xác chi phí lắp điện mặt trời tại khu vực của bạn.

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Hệ thống điện năng lượng mặt trời là gì?

Là hệ thống được cấu tạo từ các tấm pin năng lượng mặt trời, tấm pin này đóng vai trò chuyển đổi năng lượng bức xạ từ ánh sáng mặt trời thành điện năng. Điện năng sau đó tiếp tục được đưa lên điện lưới (hệ hòa lưới) hoặc lưu trữ trực tiếp ở ắc quy, pin sạc (hệ độc lập) để cung cấp sử dụng. Hệ thống điện năng lượng mặt trời sẽ chuyển hóa nguồn điện một chiều (DC) thành nguồn điện xoay chiều (AC) thông qua bộ chuyển đổi điện (Inverter).

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới hoạt động thế nào?

Các tấm pin mặt trời sẽ chuyển hóa quang năng thành dòng điện một chiều DC. Dòng điện này đi đến Bộ Hòa Lưới và được chỉnh lưu, biến đổi áp, dòng để trở thành điện xoay chiều AC. Điện đầu ra từ hệ thống năng lượng mặt trời sẽ được kết nối trực tiếp vào điểm hòa lưới (tại tủ điện tổng của hệ thống) và hoạt động đồng bộ với điện lưới để cung cấp toàn tải.

 

Hệ thống điện mặt trời có thể lắp đặt ở đâu?

Hệ thống điện năng lượng mặt trời có thể lắp đặt trên mái ngói, mái tôn (hệ lắp đặt kiểu áp mái), hệ lắp đặt điện mặt trời mặt đất hay hệ thống điện mặt trời nổi ở ao hồ rộng. Trong đó, hệ lắp đặt điện mặt trời áp mái được sử dụng phổ biến nhất trong các hộ gia đình, doanh nghiệp, nhà xưởng.

Kích thước hệ thống điện mặt trời thế nào là hợp lý?

Kích thước hệ thống điện mặt trời phụ thuộc nhiều vào mục đích sử dụng (mức năng lượng ước lượng bạn sẽ sử dụng trong hàng tháng) hoặc diện tích lắp đặt mà bạn đang có (không gian, vị trí lắp đặt hệ thống). Bên cạnh đó, địa điểm lắp đặt hệ thống điện có lượng ánh nắng mặt trời chiếu vào đồng đều theo ngày, qua các tháng nhiều hay ít.

 

Nên lắp đặt các tấm pin mặt trời theo hướng nào?

Việc xác định hướng và góc nghiêng là cơ sở để lên thiết kế khung giàn, hướng lắp đặt…giúp hệ thống phát huy hiệu quả cao nhất. Bằng việc tạo góc nghiêng 10-15 độ về hướng nam, giàn năng lượng mặt trời sẽ đón được ánh nắng mặt trời được nhiều nhất từ đó sản lượng điện sản xuất ra cũng ở mức cực đại.

 

Có thể bán điện mặt trời cho EVN không?

Trong năm 2020, đối với dự án điện mặt trời mái nhà hòa lưới có ngày vận hành thương mại trước 31/12/2020 thì EVN áp dụng hợp đồng mua bán điện trong 20 năm. Khi khách hàng lắp đặt hệ thống điện mặt trời, EVN sẽ mua lại công suất phát lên lưới với giá 1.940đ/kWp (hệ thống áp mái). Hiện nay, kể từ ngày 01/01/2021 trở đi, EVN tạm dựng mua điện mặt trời lắp mới. Lý do bởi vì loại hình và giá mua bán điện đối với ĐMTMN chưa được xác định. Trong thời gian tới, cần phải chờ Quyết định hoặc chính sách mới của Chính phủ và các Ban ngành liên quan.

INTECH ENERGY - ĐỐI TÁC UY TÍN BÊN BẠN!

Intech Energy là tổng thầu EPC với hàng nghìn dự án điện mặt trời đã triển khai trên toàn quốc và là đối tác hỗ trợ đầu tư, hợp tác đầu tư các dự án điện năng lượng mặt trời uy tín đã được hàng trăm đối tác đầu tư tin tưởng và hợp tác cùng kiến tạo ngành công nghiệp năng lượng xanh.

Liên hệ:

·        Công ty TNHH phát triển năng lượng xanh Intech Energy

·        Điện thoại: 0966.966.819

·       Địa chỉ: Lô 5+6, KCN, Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội


Cùng chuyên mục

Xu hướng thiết kế phòng khách gây bão 2021 với thảm trang trí

Không gian phòng khách luôn là "tâm hồn" của cả căn nhà. Vì thế, việc trang trí phòng khách cần được thiết kế theo xu hướng riêng biệt, có sự tỉ mỉ, làm nổi bật tổng thể phong cách nội thất chung. Dưới đây là những xu hướng thiết kế phòng khách gây bão năm 2021 với thảm trang trí mà bạn có thể tham khảo qua.

30/06/2021
Review chi tiết về dòng sản phẩm Image The Max đang được các tín đồ skincare yêu chuộng

Bài viết dưới đây là chia sẻ chân thực của một tín đồ skincare sau khi trải nghiệm dòng sản phẩm Image The Max và cô ấy đã tìm ra chân ái cho làn da. Cùng theo dõi con đường giúp cô ấy tìm ra dòng sản phẩm phù hợp nhất.

30/06/2021
Đệm Hồng – Xây dựng niềm tin cho đệm chất lượng giá tốt tại Việt Nam

Tại Việt Nam hiện nay, thị trường chăn ga gối đệm tràn lan nhiều mặt hàng, thật giả lẫn lộn. Để xây dựng niềm tin cho đệm chất lượng, chính hãng được tới tay người tiêu dùng thì Đệm Hồng đã ra đời.

24/06/2021
Tuyển dụng công chức, viên chức các cơ quan khối Đảng, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh năm 2020

BHG - Căn cứ Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Luật Cán bộ, công chức; Luật Viên chức và các nghị định, thông tư, kế hoạch… liên quan, ngày 29.6, Tỉnh ủy Hà Giang ban hành thông báo số 57-TB/TU về việc tuyển dụng công chức, viên chức các cơ quan khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh Hà Giang năm 2020.

12/07/2021