Xu hướng thiết kế phòng khách gây bão 2021 với thảm trang trí

08:34, 30/06/2021

Không gian phòng khách luôn là “tâm hồn” của cả căn nhà. Vì thế, việc trang trí phòng khách cần được thiết kế theo xu hướng riêng biệt, có sự tỉ mỉ, làm nổi bật tổng thể phong cách nội thất chung. Dưới đây là những xu hướng thiết kế phòng khách gây bão năm 2021 với thảm trang trí mà bạn có thể tham khảo qua.

Thảm trang trí có tác dụng gì trong không gian phòng khách

Thảm trang trí là vật dụng trong nội thất hiện nay ngày càng nhiều hơn. Thảm trang trí được thiết kế có những lợi ích gì với không gian của phòng khách?

  • Thứ nhất đúng với tác dụng chính đó là trang trí. Thảm trang trí với những phong cách đa dạng, phù hợp với nhiều không gian riêng biệt. Chính vì thế nó có tác dụng tô sắc màu, tạo dựng không gian chung nổi bật hơn.

  • Đối với không gian phòng khách, thảm trang trí cần được chọn màu sắc phù hợp với phong cách chung của phòng. Ngoài ra tại các khu vực khác trong nhà, thảm trang trí còn được sử dụng với mục đích đó là làm ấm hoặc làm lạnh không gian theo mua. Bởi hiện nay thảm trang trí được thiết kế rất đa dạng màu sắc, đa dạng chất liệu.

 

Thảm trang trí đơn thuần là loại thảm có tác dụng trang trí cho không gian. Đồng thời nó cũng là một trong những sản phẩm có tác dụng bảo vệ sức khỏe của bạn trong phòng khách. Vì thế khi lựa chọn cần chú ý đến cả mẫu mã lẫn chất liệu thảm sao cho đảm bảo chức năng trang trí và cả chức năng với sức khỏe tốt nhất nhé!

Các loại thảm trang trí được sử dụng phổ biến hiện nay

Hiện nay có rất nhiều mẫu mã, phong cách thảm trang trí đa dạng đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Những mẫu thảm trang trí được sử dụng nhiều hiện nay có thể kể đến đó là:

 

  • Thảm trang trí mỹ thuật với những họa tiết hiện đại hay đơn điệu 1 màu.

  • Thảm trang trí phòng khách theo chủ đề của nội thất

  • Những mẫu thảm len sợi và bông mềm màu sáng,...

Các loại thảm được làm bằng bông mềm hiện đang được ưu tiên tại không gian phòng ngủ. Những mẫu thảm mỹ thuật được ưu tiên trong không gian phòng khách nhiều hơn.

Xu hướng thiết kế phòng khách gây bão 2021 với thảm trang trí

Khi lựa chọn thảm trang trí cho không gian phòng khách, bạn có thể ưu tiên lựa chọn theo những xu hướng gây bão 2021 sau đây:

Thảm trang trí mỹ thuật hoa văn

Những mẫu thảm mỹ thuật hoa văn đang được đánh giá rất cao. Nó đem lại sự sang trọng, hiện đại và tăng phần tinh tế cho không gian của phòng khách. Những mẫu thảm này khá dễ ưa bởi nó phù hợp với đa dạng các không gian, màu sắc nội thất.

Tại Thảm Len Hàng Kênh, đây là mẫu thảm nhận được sự quan tâm nhiều của khách hàng.

 

Thảm bông 1 màu

Với những phòng khách theo xu hướng trang trí đơn giản thì những mẫu thảm trang trí 1 màu được lựa chọn ưu tiên hơn. Nó đem đến cho khách hàng sự lựa chọn không gian tốt nhất. Thảm bông 1 màu đem đến cho không gian sự đơn điệu, tinh tế nhưng không hề kém phần sang trọng.

Thảm len cao cấp dệt theo yêu cầu

Hiện nay chất liệu thảm len cũng đang được ưu tiên lựa chọn nhiều bởi những ưu điểm riêng biệt của nó. Mẫu thảm này có chất liệu bền, không những thế còn dễ sử dụng decor cho đa dạng không gian khác nhau. Hiện nay Thảm Len Hàng Kênh đang là đơn vị cung cấp những mẫu thảm đa dạng, chất liệu len cao cấp đáng sử dụng.

 

Khi thiết kế không gian phòng cách cùng thảm trang trí, nên chú ý đến việc lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với màu tường, màu nội thất chung. Bởi, sự hài hòa trong không gian tổng thể chính là một trong những yếu tố làm nên được nét đẹp chung cho thảm.

 

Trên đây là những xu hướng thảm trải phòng khách mới gây bão 2021 mà bạn có thể tham khảo qua. Thảm Len Hàng Kênh luôn giúp bạn lựa chọn những mẫu thảm hợp xu hướng, bắt trend nhanh nhất, mới nhất. Liên hệ với chúng tôi để tham khảo thêm nhiều mẫu thảm đa dạng hơn nhé!

 

Công ty Cổ Phần Thảm len Hàng Kênh

Nhà máy: Đội 7, Văn Khê, An Lão, Hải Phòng, Việt Nam

Chi nhánh Hà Nội: 14 Ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Chi nhánh HCMC: 76 Đường 10, Khu phố 4, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, HCMC

 

Hotline: 0912 888 219

Email: Info@thamlenhangkenh.com

Website: Thamlenhangkenh.com

Online Shop: Shoptham.vn


Cùng chuyên mục

Review chi tiết về dòng sản phẩm Image The Max đang được các tín đồ skincare yêu chuộng

Bài viết dưới đây là chia sẻ chân thực của một tín đồ skincare sau khi trải nghiệm dòng sản phẩm Image The Max và cô ấy đã tìm ra chân ái cho làn da. Cùng theo dõi con đường giúp cô ấy tìm ra dòng sản phẩm phù hợp nhất.

30/06/2021
Đệm Hồng – Xây dựng niềm tin cho đệm chất lượng giá tốt tại Việt Nam

Tại Việt Nam hiện nay, thị trường chăn ga gối đệm tràn lan nhiều mặt hàng, thật giả lẫn lộn. Để xây dựng niềm tin cho đệm chất lượng, chính hãng được tới tay người tiêu dùng thì Đệm Hồng đã ra đời.

24/06/2021
Nâng niu giấc ngủ Việt với những dòng đệm Foam cao cấp tại Đệm Hồng

Bạn biết đến dòng đệm foam là dòng đệm giá rẻ, nhưng độ đàn hồi tốt? Bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ bán đệm foam uy tín? Vậy thì đã đến lúc, mọi người nên tìm đến Đệm Hồng để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn được chiếc đệm foam chất lượng, giá tốt nhất.

24/06/2021
Mua Samsung Note 10, Note 10 Plus ở đâu giá rẻ, chính hãng?

Galaxy Note 10 và Note 10 Plus là 2 chiếc flagship của Samsung với thiết kế đẹp và nhiều tính năng cao cấp. Vậy mua điện thoại Samsung Note 10, Note 10 Plus ở đâu giá rẻ, chính hãng? Mời bạn đọc bài viết sau đây để tìm hiểu chi tiết nhé.

22/06/2021