Đăng ký lắp mạng WiFi FPT ngay hôm nay với giá siêu ưu đãi tại FPT Telecom HCM

14:26, 09/07/2021

Xu hướng lắp mạng wifi FPT ngày một nhiều hơn. Nếu bạn đang loay hoay chưa biết nên chọn gói cước nào? Có được ưu đãi gì không? Hãy đến với FPT Telecom HCM để được hỗ trợ tư vấn và nhận nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Là một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu Việt Nam, bên cạnh việc đầu tư hạ tầng, nâng cao chất lượng đường truyền thì nhà mạng FPT Telecom vẫn đang mỗi ngày chăm chút, cải tiến thiết bị mỗi ngày. Tất cả đều hướng đến mục tiêu mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất. FPT Telecom xuất phát điểm là nhà cung cấp dịch vụ lắp mạng internet FPT, trải qua từ thời dial-up đến ADSL, sau đó cập nhật công nghệ phát triển cùng thế giới thì nhà mạng này đã quyết định xây dựng lại toàn bộ cơ sở hạ tầng với trang bị cáp quang FTTH. Đây là dịch vụ cáp quang toàn phần với 100% lõi cáp với thạch anh tinh khiết, cho tín hiệu truyền đi với tốc độ nhanh nhất (nhanh hơn cáp đồng ADSL khoảng 200 lần). Cùng với đó, do tín hiệu được truyền dưới dạng sóng ánh sáng không dùng điện nên quá trình sử dụng hoàn toàn không hề bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết, giảm thiểu đến 99% tỉ lệ bị sét đánh. Ngoài ra cáp quang GPON cũng có nhiều ưu điểm đặc biệt nổi trội phù hợp với sự phát triển công nghệ thông tin hiện nay như:

- Tăng cường bảo mật cấp cao.

- Địa chỉ IP tĩnh.

- Cam kết tốc độ truy cập Internet quốc tế.

- Toàn bộ hạ tầng mạng sử dụng Công nghệ quang GPON tiên tiến nhất

- Hạ tầng mạng ngầm hóa 92%, không bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài

- Tốc độ quốc tế luôn được đảm bảo do có 07 đường cáp quang Quốc tế

- Công nghệ ổn định mạng độc quyền nghiên cứu bởi FPT Telecom

- Thiết bị đầu cuối FPT Telecom tự sản xuất và nhập khẩu từ các hãng lớn Châu Âu

- Đảm bảo 100% hạ tầng cáp quang đối với các dịch vụ FTTH, ILL và có thể sử dụng dịch vụ trong điều kiện không có nguồn điện.

- Dịch vụ linh hoạt hướng đến người sử dụng, cho phép khách hàng lựa chọn tốc độ cho từng thời gian sử dụng trong ngày với chi phí thuê bao hợp lý.

Với mong muốn đáp ứng được mọi nhu cầu trải nghiệm của khách hàng, FPT Telecom đã phát triển đa dạng các gói cước dành cho cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp, tổ chức, quán game,… Đồng thời, FPT Telecom đã phát triển hệ thống cửa hàng của mình rộng khắp trên toàn quốc.

Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu lắp mạng WiFi FPT tại khu vực phía Nam thì FPT Telecom HCM là trung tâm đáng tin cậy để mọi người tham khảo và lựa chọn. Đây được biết đến là một trong những Trung tâm kinh doanh hàng đầu của nhà mạng FPT, cung cấp đầy đủ và đa dạng các dịch vụ và giải pháp từ internet, wifi, truyền hình của nhà mạng này tới người dùng nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Ngoài việc cung cấp đầy đủ các gói cước của FPT tới khách hàng, FPT Telecom HCM còn được khách hàng biết đến và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đơn vị luôn phục vụ khách hàng tận nơi, mang tới chất lượng sử dụng mạng tốt nhất cùng sự chăm sóc bảo dưỡng. Hứa hẹn đây sẽ là nơi mà mọi lợi ích của khách hàng đều được đặt lên hàng đầu.

Chưa kể, khi đến với FPT Telecom HCM để lắp WiFi FPT, quý khách hàng còn có cơ hội tham gia và nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn mà đơn vị tổ chức mỗi tháng. Điển hình nhất là:

- Trang bị miễn phí ngay modem WiFi FPT mới nhất

- Giảm cước trọn gói liên tục các gói cước mạng WiFi  FPT từ 120.000d đến 170.000đ

- Quý khách sẽ được hỗ trợ và tư vấn giúp dễ dàng lựa chọn các gói internet Wifi tốc độ cao giá cực rẻ.

- Khuyến mãi lớn khi đăng ký trả trước 6 tháng tặng 1 tháng miễn phí hoặc đóng cước trước 12 tháng cước tặng 2 tháng miễn phí.

- Quy trình làm việc chuyên nghiệp, thủ tục giấy tờ đăng ký lắp đặt cực đơn giản.

- Nhân viên FPT nhiệt tình tư vấn và làm hợp đồng tại nhà ngay trong ngày.

- Hỗ trợ lắp đặt nhanh nhất sau 48h đăng ký, làm việc cả thứ 7 và chủ nhật.

Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt internet tốc độ cao cho gia đình, doanh nghiệp của mình thì hãy liên hệ với FPT Telecom HCM ngay hôm nay để được hỗ trợ nhanh chóng và chu đáo nhất.

Mọi thông tin liên hệ vui lòng qua:

FPT TELECOM HCM

- Website: https://hcmfpt.vn/

- Hotline: 0909.080.738

- Email: hotrokhachhang@fpt.com.vn


Cùng chuyên mục

Xu hướng thiết kế phòng khách gây bão 2021 với thảm trang trí

Không gian phòng khách luôn là "tâm hồn" của cả căn nhà. Vì thế, việc trang trí phòng khách cần được thiết kế theo xu hướng riêng biệt, có sự tỉ mỉ, làm nổi bật tổng thể phong cách nội thất chung. Dưới đây là những xu hướng thiết kế phòng khách gây bão năm 2021 với thảm trang trí mà bạn có thể tham khảo qua.

30/06/2021
Review chi tiết về dòng sản phẩm Image The Max đang được các tín đồ skincare yêu chuộng

Bài viết dưới đây là chia sẻ chân thực của một tín đồ skincare sau khi trải nghiệm dòng sản phẩm Image The Max và cô ấy đã tìm ra chân ái cho làn da. Cùng theo dõi con đường giúp cô ấy tìm ra dòng sản phẩm phù hợp nhất.

30/06/2021
Nâng niu giấc ngủ Việt với những dòng đệm Foam cao cấp tại Đệm Hồng

Bạn biết đến dòng đệm foam là dòng đệm giá rẻ, nhưng độ đàn hồi tốt? Bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ bán đệm foam uy tín? Vậy thì đã đến lúc, mọi người nên tìm đến Đệm Hồng để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn được chiếc đệm foam chất lượng, giá tốt nhất.

24/06/2021
Đệm Hồng – Xây dựng niềm tin cho đệm chất lượng giá tốt tại Việt Nam

Tại Việt Nam hiện nay, thị trường chăn ga gối đệm tràn lan nhiều mặt hàng, thật giả lẫn lộn. Để xây dựng niềm tin cho đệm chất lượng, chính hãng được tới tay người tiêu dùng thì Đệm Hồng đã ra đời.

24/06/2021