Đệm Hồng – Xây dựng niềm tin cho đệm chất lượng giá tốt tại Việt Nam

09:51, 24/06/2021

Tại Việt Nam hiện nay, thị trường chăn ga gối đệm tràn lan nhiều mặt hàng, thật giả lẫn lộn. Để xây dựng niềm tin cho đệm chất lượng, chính hãng được tới tay người tiêu dùng thì Đệm Hồng đã ra đời.

Hiện nay, thị trường đệm giá rẻ tại Việt Nam khá nhộn nhịp với sự xuất hiện của đa dạng mặt hàng khác nhau. Đặc biệt, một trong những thực trạng đáng phải lưu tâm đó chính là có rất nhiều đơn vị cung cấp đệm thiếu uy tín ra đời. Nhiều kẻ xấu lợi dụng sự thiếu kiến thức về đệm của người tiêu dùng, đánh trúng tâm lý của họ khi sản xuất ra những sản phẩm đội lốt thương hiệu nổi tiếng được bán với giá rẻ nhằm chuộc lợi.

Theo các chuyên gia, đệm được làm bằng vải và các loại sợi bông giả, tái chế được xem là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Mặt khác, sử dụng các loại phẩm màu, hóa chất tẩy rửa nguy hiểm khiến nguy cơ bị viêm da, dị ứng cao khi sử dụng. Chưa kể, khi sử dụng trong một thời gian ngắn, chất lượng đệm sẽ nhanh chóng giảm sút, có thể là xẹp lún, hư hỏng và gây ảnh hưởng trực tiếp tới giấc ngủ và sức khỏe của người dùng.

Vậy nên, là một người tiêu dùng thông minh, mọi người cần có sự sáng suốt khi tìm hiểu và lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm đệm chất lượng. Để làm được điều này, đòi hỏi mọi người nên tìm đến những địa chỉ chuyên cung cấp chăn ga gối đệm uy tín, có tên tuổi trên thị trường để an tâm hơn khi lựa chọn.

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm giữa hàng trăm cửa hàng bán đệm trên thương trường nhưng chưa tìm được cho mình địa chỉ phù hợp, để an tâm đặt trọn niềm tin? Vậy thì hãy thử đến với Đệm Hồng, đây là một trong những thương hiệu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, sản xuất và cung cấp chăn ga gối đệm hàng đầu Việt Nam.

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều cửa hàng đệm xuất hiện, nhưng Đệm Hồng luôn được khách hàng biết đến không chỉ vì chất lượng sản phẩm tốt, đa dạng mẫu mã. Điều mà khách hàng yên tâm khi đến với Đệm Hồng ngày một nhiều hơn chính là nhờ vào những chính sách hỗ trợ mà đơn vị cung cấp cho khách hàng. Điển hình nhất là chính sách miễn phí vận chuyển cho mỗi đơn hàng trên 1 triệu đồng, chính sách đổi trả miễn phí, chính sách bảo hành đệm dài hạn tùy vào từng loại. Chính điều này hoàn toàn có thể khẳng định được Đệm Hồng luôn đảm bảo quyền lợi cho mỗi khách hàng khi đến đây mua sắm luôn tốt nhất.

Cùng với đó, khi đến với Đệm Hồng, quý khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn cho gia đình mình những “siêu phẩm” đệm cao cấp, với đa dạng chủng loại từ đệm bông ép, đệm lò xo, đệm cao su,… Đặc biệt, những sản phẩm mà đơn vị cung cấp đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Liên Á, Sông Hồng, Hanvico,… với đầy đủ giấy tờ chứng nhận kiểm định, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối không lo mua nhầm đệm giá rẻ kém chất lượng.

Ngoài ra, Đệm Hồng luôn tạo được sự tin tưởng cho khách hàng của mình chính là nhờ vào sự tâm huyết, tận tình trong khâu tư vấn. Bất kỳ khi nào khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn chăn ga gối đệm, đội ngũ nhân viên của Đêm Hồng luôn túc trực để hỗ trợ và tư vấn 24/7. Nếu bạn không biết nên mua đệm nào cho trẻ nhỏ? Bạn không biết với khoản tiền này sẽ phù hợp với dòng đệm nào chất lượng? Hay phong cách phòng ngủ của bạn như thế này sẽ thích hợp với đệm nào? Với kiến thức chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm của nhân viên tại đây sẽ hỗ trợ giải đáp tận tình để bạn có được câu trả lời thuyết phục nhất.

Đặc biệt, khi mua đệm tại Đệm Hồng, quý khách hàng có thể yên tâm hơn về mặt giá cả. Bởi vì doanh nghiệp nhập khẩu đệm trực tiếp từ nhà sản xuất, không thông qua bất kỳ khâu trung gian nào nên chi phí cam kết cạnh tranh nhất thị trường. Chưa kể, Đệm Hồng thường xuyên tổ chức khuyến mãi, cũng như có những chiết khấu hợp lý cho khách lẻ nên chi phí luôn đảm bảo phù hợp với túi tiền của mỗi người.

Vậy nên, để trải nghiệm được những điều tuyệt vời mà Đệm Hồng mang đến, cũng như được hỗ trợ tư vấn mua loại đệm phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua thông tin sau:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT ĐỆM HỒNG

  • Website:  https://demhong.vn
  • 44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội  – 0961632626
  • 266 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội  – 0983810522
  • 30 Ngọc Trì, Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội – 0923760126 
  • 166 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội – 0903292539
  • 194 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng – 0904 946 506
  • 762 Điện Biên, Lộc Hòa, Tp Nam Định (gần BigC) – 0775344444
  • 89 Điện Biên, P. Cửa Bắc, Tp Nam Định (gần Micom) - 0775344444
  • 349 Trường Chinh, P14, Q. Tân Bình HCM – 0918901777

Cùng chuyên mục

Cách chọn loại rèm không tốn công giặt cho phụ nữ bận rộn

Ngày nay người phụ nữ hiện đại không chỉ lo toan cho việc gia đình mà còn phát triển sự nghiệp. Vậy nên quỹ thời gian sẽ bị chi phối đi ít nhiều cho việc chăm sóc gia đình. Vì lẽ này mà mọi công việc trong nhà, họ cần ra những quyết định thông minh để mọi sự trở nên hoàn hảo nhất có thể. Trong phạm vi bài viết này GiDiVi sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc bí quyết chọn loại rèm giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ/vệ sinh dành cho những người phụ nữ bận rộn.

31/05/2021
Nâng niu giấc ngủ Việt với những dòng đệm Foam cao cấp tại Đệm Hồng

Bạn biết đến dòng đệm foam là dòng đệm giá rẻ, nhưng độ đàn hồi tốt? Bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ bán đệm foam uy tín? Vậy thì đã đến lúc, mọi người nên tìm đến Đệm Hồng để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn được chiếc đệm foam chất lượng, giá tốt nhất.

24/06/2021
Mua Samsung Note 10, Note 10 Plus ở đâu giá rẻ, chính hãng?

Galaxy Note 10 và Note 10 Plus là 2 chiếc flagship của Samsung với thiết kế đẹp và nhiều tính năng cao cấp. Vậy mua điện thoại Samsung Note 10, Note 10 Plus ở đâu giá rẻ, chính hãng? Mời bạn đọc bài viết sau đây để tìm hiểu chi tiết nhé.

22/06/2021
Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy - Nhà thuốc online uy tín, chất lượng nhất

Công nghệ 4.0 đang len lỏi vào mọi mặt đời sống và mua thuốc cũng vậy. Hình thức mua thuốc online đang phát triển rất mạnh mẽ, thể hiện được những ưu điểm không kém gì hình thức mua thuốc truyền thống. Bài viết dưới đây muốn giới thiệu với bạn đọc một trong những nhà thuốc online uy tín nhất hiện nay - Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy.

22/06/2021