Hà Giang

Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Thắng Mố

10:05, 26/01/2021

BHG - Ngày 25.1, tổ đại biểu HĐND tỉnh do đồng chí Hoàng Văn Vịnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm tổ trưởng đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Thắng Mố, huyện Yên Minh.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Thắng Mố.
Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Thắng Mố.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo kết quả kỳ họp thứ 16 - HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Trên tinh thần dân chủ, các bậc cử tri xã Thắng Mố đã kiến nghị với tổ đại biểu HĐND tỉnh và huyện các nhóm vấn đề như: Kiến nghị tỉnh quan tâm sửa chữa, nâng cấp tuyến đường từ thôn Mào Phố đi xã Sủng Cháng; đề nghị tỉnh, huyện hỗ trợ nâng cấp trụ sở làm việc của UBND xã; kiến nghị đầu tư hạng mục đường ống dẫn nước từ thôn Sủng Bờ về 5 thôn để đảm bảo cho người dân có nước phục vụ sinh hoạt; đề nghị nhà nước nhanh chóng hoàn thiện các hạng mục còn lại của trường mầm non để đưa vào sử dụng đảm bảo việc dạy và học…

Sau khi nghe các kiến nghị phản ánh của cử tri, đại diện tổ đại biểu đã giải trình, làm rõ các ý kiến thuộc thẩm quyền. Đối với các kiến nghị thuộc thẩm quyền cấp tỉnh, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh sẽ tiếp tục đề nghị các ngành có liên quan sớm xem xét, giải quyết theo quy định.

                                    Tin, ảnh: Thanh Hưng (Yên Minh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hôm nay, 26-1, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội: Khai mạc Đại hội lần thứ XIII của Đảng

Hôm nay, 26-1, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng khai mạc tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội. Đại hội tiến hành từ ngày 26-1 đến 2-2-2021, có nhiệm vụ đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và nhìn lại chặng đường 35 năm đổi mới đất nước; thảo luận, thông qua Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII; các báo cáo

 

26/01/2021
Người dân Vị Xuyên theo dõi trực tiếp khai mạc Đại hội XIII của Đảng

BHG - Sáng 26.1, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng chính thức khai mạc tại hội trường lớn của Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình (Thủ đô Hà Nội) với phương châm: "Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Sáng tạo - Phát triển". Phiên Khai mạc được truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam. 

26/01/2021
Đảng Cộng sản Việt Nam qua các kỳ Đại hội

Trải qua 90 năm xây dựng và phát triển, Đảng Cộng sản Việt Nam đã trải qua 12 kỳ Đại hội. Mỗi kỳ Đại hội Đảng là một mốc lịch sử quan trọng ghi nhận, đánh dấu những thắng lợi, thành tựu của cách mạng Việt Nam.

26/01/2021
ĐẠI HỘI XIII của Đảng: Định hướng tầm nhìn, chiến lược cho tương lai

Đại hội XIII là dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Đảng ta, dân tộc ta, đất nước ta, có ý nghĩa định hướng và tầm nhìn chiến lược cho tương lai, tiếp tục đẩy mạnh toàn diện và đồng bộ công cuộc đổi mới, chủ động, tích cực hội nhập quốc tế và phát triển đất nước nhanh và bền vững hơn.

25/01/2021