Người dân Vị Xuyên theo dõi trực tiếp khai mạc Đại hội XIII của Đảng

09:44, 26/01/2021

BHG - Sáng 26.1, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng chính thức khai mạc tại hội trường lớn của Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình (Thủ đô Hà Nội) với phương châm: "Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Sáng tạo - Phát triển". Phiên Khai mạc được truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam. Đây là sự kiện chính trị trọng đại, là dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Đảng, đất nước ta, có ý nghĩa định hướng tương lai, tiếp tục đẩy mạnh toàn diện và đồng bộ công cuộc đổi mới, hội nhập và phát triển đất nước;  được cán bộ, đảng viên và nhân dân rất quan tâm, theo dõi và đặt nhiều kỳ vọng.

Cán bộ, đảng viên và nhân dân Vị Xuyên theo dõi phiên Khai mạc Đại hội XIII của Đảng tại hội trường trung tâm huyện.
Cán bộ, đảng viên và nhân dân Vị Xuyên theo dõi phiên Khai mạc Đại hội XIII của Đảng tại hội trường trung tâm huyện.

Để giúp các tầng lớp nhân dân trên địa bàn kịp thời theo dõi, nắm bắt các thông tin về Đại hội, huyện Vị Xuyên đã tổ chức buổi theo dõi trực tiếp phiên Khai mạc Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng trên màn hình lớn tại hội trường trung tâm huyện thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn thị trấn đến theo dõi. Qua nghe bài phát biểu khai mạc và báo cáo chính trị của BCH T.Ư Đảng khóa XII và các văn kiện trình Đại hội, người dân Vị Xuyên đều bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu to lớn của đất nước; tin tưởng, kỳ vọng sự thành công Đại hội XIII của Đảng sẽ tiếp tục đưa Việt Nam phát triển mạnh mẽ.

Tin, ảnh: BIỆN LUÂN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hôm nay, 26-1, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội: Khai mạc Đại hội lần thứ XIII của Đảng

Hôm nay, 26-1, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng khai mạc tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội. Đại hội tiến hành từ ngày 26-1 đến 2-2-2021, có nhiệm vụ đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và nhìn lại chặng đường 35 năm đổi mới đất nước; thảo luận, thông qua Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII; các báo cáo

 

26/01/2021
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh làm việc với Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường

BHG - Sáng 25.1, tại trụ sở UBND tỉnh, đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường về việc lập các đồ án quy hoạch xây dựng trên địa bàn. Cùng dự buổi làm việc có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

 

25/01/2021
Đại hội lần thứ XIII Đảng Cộng sản Việt Nam họp phiên trù bị

Sáng 25/1, sau khi vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương tại Đài Tưởng niệm các anh hùng-liệt sĩ, 1.587 đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng họp phiên trù bị.

25/01/2021
Mang trí tuệ, tâm huyết và kỳ vọng của nhân dân Hà Giang gửi tới đại hội

BHG - Đại diện cho cán bộ, đảng viên và nhân dân về dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, các đại biểu tỉnh ta mang theo tâm thế, trí tuệ và trách nhiệm lớn. Đoàn đại biểu tỉnh ta dự Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII có 19 đại biểu chính thức. Đồng chí Vàng Seo Cón, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh chia sẻ: "Lần đầu tiên được dự Đại hội Đảng toàn quốc, tôi rất vinh dự, tự hào. Là người đại diện cho cán bộ...

25/01/2021