Bi Rain ra mắt album mới

09:16, 26/04/2010

Sau một thời gian trì hoãn, nam ca sĩ-diễn viên Bi Rain của làng giải trí xứ Hàn vừa cho ra mắt album ca nhạc mới nhất mang tên “Back To The Basic”.


Ban đầu, Bi Rain dự  kiến sẽ phát hành album vào đúng “ngày nói dối”  1 tháng 4 nhưng sau đó album được lùi lại một tuần. “Back To The Basic” gồm có các ca khúc thể loại pop, dance sở trường của nam ca sĩ này, ngoài ra còn có các bản ballad lãng mạn. 

Bài hát chủ đề“Love Song” đã được trình làng với video clip rất  ấn tượng, với diễn xuất của chính Bi Rain và nữ diễn viên xinh đẹp Han Ye Seul. Ca khúc này hiện đang rất nóng trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc.

Đây là album thứ 6 của chàng ca sĩ điển trai sau hai năm vắng bóng trong làng nhạc để tập trung cho sự nghiệp phim ảnh. Trước đó, anh phát hành các album như: Bad Guy, How to avoid the sun, Rain’s World, It’s Raining và Rainism.

Hôm 5/4 vừa qua, anh đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu album “Back To The Basic” tại tòa nhà KT, Viking Buffet, Seoul.

Bi Rain chính thức xuất hiện trong làng giải trí xứ Hàn vào tháng 5/2002 và đến nay anh đã trở thành một gương mặt sáng giá với khả năng diễn xuất, ca hát, vũ đạo tuyệt với.

Năm 2004, bộ phim “Ngôi nhà hạnh phúc” do anh đóng cùng nữ diễn viên Song Hye Kyo đã gây “cơn sốt” và luôn có tên trong danh sách những phim thần tượng được yêu thích nhất tại châu Á.


Tiền phong

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mourinho muốn kế nhiệm Sir Alex: Tiếng gọi vinh quang
Kể từ khi chia tay Chelsea, chiến lược gia người Bồ Đào Nha luôn ao ước một điều rằng ông sẽ được ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của MU khi “ông già gân” Ferguson về hưu. Và trong động thái mới đây, “người đặc biệt” càng cho thấy mong muốn của mình lớn đến như thế nào.
30/03/2010
Vòng 2 Premiership: Xua nỗi buồn M.U, Liverpool đại thắng Sunderland
Thất bại trước M.U nhanh chóng bị đẩy lùi vào quên lãng, khi Liverpool vùi dập Sunderland 3-0, với cú đúp của Torres và bàn khác nhờ công Johnson, tối 28/12.
29/03/2010
Miley Cyrus trình diễn trên sân khấu American Idol
Nữ ca sĩ 17 tuổi Miley Cyrus sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên sân khấu American Idol vào thứ tư tuần này, theo Reuters.
29/03/2010
Vòng 36 Premiership: Đại phá Stoke, Chelsea lại thách thức M.U
Gặp Stoke không còn động lực, Chelsea dễ dàng vùi dập đối thủ 7 bàn không gỡ, trong đó Kalou lập hat-trick, để giành lại ngôi đầu vừa mất vào tay M.U một ngày trước, tối 25/4.
26/04/2010