Miley Cyrus trình diễn trên sân khấu American Idol

07:45, 29/03/2010

Nữ ca sĩ 17 tuổi Miley Cyrus sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên sân khấu American Idol vào thứ tư tuần này, theo Reuters.


Trong chương trình thông báo kết quả được truyền hình trực tiếp trên truyền hình, cô sẽ trình diễn một trong những ca khúc hit mới nhất của mình.

 
Miley Cyrus được mời làm cố vấn cho các thí  sinh American Idol - Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, Miley không chỉ đến đây để biểu diễn, cô được mời làm cố vấn cho các thí sinh American Idol.

Theo đó, cô sẽ cho lời khuyên đến 11 thí sinh của chương trình và giúp họ chuẩn bị cho phần thi trình diễn các ca khúc hit trên Billboard, diễn ra vào ngày 23.3, trước đêm thông báo kết quả một ngày.

Được biết, ngôi sao Hannah Montana sẽ trình diễn bên cạnh các "thần tượng tuổi teen" khác là Joe Jonas của nhóm The Jonas Brothers và giọng ca nữ Demi Lovato.

Hiện tại, Miley đang ráo riết chuẩn bị cho lễ ra mắt bộ phim mới có tựa The Last Song, một bản tình ca lãng mạn do Nicholas Sparks (tác giả kịch bản phim Notebook) viết kịch bản.

Trong phim, cô sẽ diễn xuất chung với bạn trai ngoài đời, nam diễn viên mới nổi người Australia Liam Hemsworth.

American Idol là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc nổi tiếng của Mỹ. Năm nay, cuội thi đã đi đến mùa thứ 9, bắt đầu từ ngày 12.1 và sẽ kết thúc vào ngày 26.5.

Tại American Idol mùa thứ 9, nữ ca sĩ nhạc đồng quê Shania Twain và cựu thành viên nhóm nhạc nữ đình đám một thời Spice Girls Victoria Beckham cũng đã được mời làm giám khảo khách mời ở các vòng thử giọng.


Thanh niên

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vòng 2 Premiership: Xua nỗi buồn M.U, Liverpool đại thắng Sunderland
Thất bại trước M.U nhanh chóng bị đẩy lùi vào quên lãng, khi Liverpool vùi dập Sunderland 3-0, với cú đúp của Torres và bàn khác nhờ công Johnson, tối 28/12.
29/03/2010
HLV Calisto: Những cầu thủ tốt nhất sẽ gặp Frankfurt
Cuối giờ chiều qua 25.3, trong cuộc họp báo giới thiệu về chuyến du đấu của CLB Eintracht Frankfurt (EF) nhân 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao VN và CHLB Đức, VFF cho biết, CLB này sẽ thi đấu với tuyển VN vào ngày 12.5 trên sân Mỹ Đình và gặp CLB ĐTLA ngày 14.5 tại sân Thống Nhất (TP.HCM).
26/03/2010
Brad Pitt tiếp tục vai trò nhà sản xuất
Xuất hiện trên thảm đỏ ra mắt phim nhưng không phải với tư cách một diễn viên, “ông Smith” đang tiếp tục sự nghiệp nhà sản xuất với bộ phim “Kick-Ass”.
25/03/2010
Đập Portsmouth tơi bời, Chelsea bám gáy M.U
Gặp Portsmouth chơi bạc nhược và gần như cam phận xuống hạng, Chelsea vừa làm mưa, làm gió ở Fratton Park, nã vào lưới David James đến 5 bàn trắng, rạng sáng 25/3.
25/03/2010