Brad Pitt tiếp tục vai trò nhà sản xuất

13:39, 25/03/2010
Xuất hiện trên thảm đỏ ra mắt phim nhưng không phải với tư cách một diễn viên, “ông Smith” đang tiếp tục sự nghiệp nhà sản xuất với bộ phim “Kick-Ass”.

 

 (Brad Pitt cùng vợ chồng đạo diễn Matthew Vaughn - Claudia Schiffer) 

 
Sự xuất hiện của Brad Pitt trên thảm đỏ của nhà hát Odeon, London đã khiến đám đông người hâm mộ phấn khích. Trang phục khá thoải mái, “ông Smith” vui vẻ ký tặng và chụp ảnh cùng người hâm mộ. Mặc dù thiếu vắng Angelina Jolie do cô đang bận rộn với những cảnh quay cùng Johnny Depp tại Venice, nhưng sức nóng mà Brad Pitt tạo ra trên thảm đỏ cũng đủ thấy sức hút của một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới lớn đến mức nào.
 
"Kick-Ass" quy tụ một đội ngũ các nhà sản xuất khá hoành tráng lên tới 10 người trong đó có những tên tuổi lớn như Brad Pitt hay Matthew Vaughn – người đồng thời cũng là đạo diễn và tác giả kịch bản. Đây không phải là bộ phim đầu tiên Brad Pitt xuất hiện với vai trò nhà sản xuất. Bắt đầu từ năm 2006, ông Smith đã đảm nhận vị trí giám đốc sản xuất của bộ phim “God Grew Tired of Us”. Bộ phim gần đây nhất Brad đứng ở vị trí nhà sản xuất là “The Time Traveler's Wife” và “The Private Lives of Pippa Lee”.
 
Trong năm 2010 sẽ có 2 dự án mà Brad đảm nhận vai trò nhà sản xuất “Eat, Pray, Love” và  “The Tree of Life” ra mắt.
 

Brad ký tặng và chụp ảnh cùng người hâm mộ trong lễ ra mắt phim Kich-Ass
 
"Kick-Ass" được xây dựng trên nền một cuốn truyện tranh cùng tên, kể về cuộc chiến đấu thầm lặng của một anh hùng thiếu niên chống lại bọn tội phạm. Đảm nhận vai diễn chính trong phim là Aaron Johnson – người vừa vào vai John Lennon trong phim “Nowhere Boy”.
 
Điều khiến “Kich-Ass” hấp dẫn hơn nữa là sự xuất hiện của người hùng hành động Nicolas Cage cùng diễn viên nhí nhưng đã có bảng thành tích phim ảnh rất ấn tượng – Chloe Moretz.
 
Mặc dù được giới yêu phim ảnh đánh giá khá cao nhưng phim cũng không phải là không có những lỗi với những cảnh hành động mang màu sắc bạo lực của các diễn viên nhí. “Một số cảnh bạo lực hài hước mang tính phóng đại được thực hiện bởi cô bé 11 tuổi, không nghi ngờ là rất không tự nhiên và hơi thái quá”, bài bình luận trên Variety nhận xét.
 
Tuy nhiên, với sự xuất hiện của nhiều tên tuổi lớn và những ngôi sao nhí, các nhà sản xuất vẫn hy vọng “Kick-Ass” sẽ giành thắng lợi về doanh thu.

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đập Portsmouth tơi bời, Chelsea bám gáy M.U
Gặp Portsmouth chơi bạc nhược và gần như cam phận xuống hạng, Chelsea vừa làm mưa, làm gió ở Fratton Park, nã vào lưới David James đến 5 bàn trắng, rạng sáng 25/3.
25/03/2010
Công Vinh bị treo giò 6 trận, phạt 10 triệu đồng
Sau phiên làm việc căng thẳng, kéo dài tới tận 13h00 trưa nay, 23/3, các thành viên Ban kỷ luật đã thống nhất đề ra mức án treo giò 6 trận và phạt 10 triệu đồng đối với hành vi vái lạy trọng tài của tiền đạo Lê Công Vinh.
24/03/2010
Lý Băng Băng – Gương mặt quen thuộc nhất châu Á
Ở tuổi 37 dường như Lý Băng Băng đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và sắc đẹp với những thành công liên tiếp trong thời gian qua.
23/03/2010
Đồng Tâm lại có HLV Bồ Đào Nha
Sau hai trận thua liên tiếp ở V-League, cựu tuyển thủ Trần Công Minh phải quay trở lại vị trí trợ lý khi chiều nay CLB Đồng Tâm chính thức bổ nhiệm một HLV Bồ Đào Nha khác - người từng là một trợ lý của Mourinho.
23/03/2010