OCEAN EDU: CHUYẾN HÀNH TRÌNH XANH TIẾP LỬA TINH THẦN HỌC TẬP

16:20, 04/05/2024

Kỳ nghỉ hè của hàng triệu học sinh trên cả nước đã chuẩn bị bắt đầu. Ocean Edu đã bắt đầu khởi động chuyến hành trình xanh tiếp lửa tinh thần học tập tiếng Anh trong những ngày hè sôi động.

Nằm trong chuỗi sự kiện chào đón hè 2024, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã mang tới chương trình Ocean Edu Roadshow - Chuyến hành trình xanh nhằm khơi gợi tinh thần học tập của học sinh và lan tỏa thông điệp học tiếng Anh mỗi ngày. 

Chuyến hành trình roadshow của Ocean Edu đã chính thức lăn bánh trải dài trên toàn quốc
Chuyến hành trình roadshow của Ocean Edu đã chính thức lăn bánh trải dài trên toàn quốc

Chuyến hành trình đã bắt đầu bằng những đoàn xe với sắc xanh tươi sáng trải khắp các cung đường và thu hút sự quan tâm lớn từ các bậc phụ huynh, các bạn học sinh.

Không chỉ là hành trình mang ý nghĩa về một sự kiện, hành trình xanh còn mang thông điệp về một Ocean Edu với khát khao kiến tạo một tương lai khác biệt cho mỗi học sinh bắt đầu từ nền tảng là vượt qua rào cản về ngôn ngữ, giao tiếp.

Học tập là một hành trình không có điểm dừng. Do đó, hành trình roadshow phủ xanh của Ocean Edu sẽ tiếp tục tiếp lửa cho hành trình đó của mỗi học viên, trang bị cho thế hệ tương lai của đất nước kiến thức, kỹ năng, xây dựng hành trang vững chắc bước vào tương lai. Và hơn nữa là vì một nền giáo dục Việt Nam phát triển.

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu với hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Các chương trình học của Ocean Edu đều được biên soạn và cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế giúp học viên có thể áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống.

Ngoài ra, Ocean Edu đã và đang xây dựng những chương trình học tập và hợp tác quốc tế mang lại cho học viên nhiều cơ hội phát triển trong bối cảnh hội nhập toàn cầu. Từ đó, học viên có thể tự tin hơn khi tham gia vào xã hội toàn cầu và đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng quốc tế.

Với mong muốn nhiều người có thể tiếp cận được với chương trình học tập tiếng Anh tốt nhất, thời gian qua, Ocean Edu đặc biệt chú trọng tới việc đa dạng hình thức học tập, mở rộng “biên giới học tập” vượt ra khỏi từng phòng học, lớp học truyền thống. Các chương trình livestream trực tiếp được phát tại tất cả fanpage Ocean Edu toàn quốc là một ví dụ cho việc chú trọng này.

Chương trình siêu livestream - săn lốc quà tặng phát sóng vào ngày 25/04/2024 tại hơn 150 fanpage Ocean Edu trên toàn quốc.
Chương trình siêu livestream - săn lốc quà tặng phát sóng vào ngày 25/04/2024 tại hơn 150 fanpage Ocean Edu trên toàn quốc.

Trong tháng 4 này, Ocean Edu đã triển khai tổ chức nhiều buổi livestream trực tiếp tại hơn 150 fanpage trên toàn quốc. Tại buổi livestream, các bạn học sinh đã được học các kiến thức ngữ pháp tiếng Anh vô cùng bổ ích, cùng với đó là các buổi livestream chữa đề thi các trường chất lượng cao giúp các bạn học sinh tăng thêm vốn kiến thức và ôn tập tiếng Anh một cách hiệu quả. Chưa dừng lại tại đó, Ocean Edu còn triển khai tổ chức các phiên livestream với những gương mặt hot tiktoker vô cùng nổi tiếng như thầy giáo 9x Nguyễn Thái Dương và MatToMo với những giờ phút sôi động cùng các minigame kịch tính và những phần quà vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Đặc biệt, ngay khi đăng ký học trong mùa hè này tại Ocean Edu, quý khách hàng còn nhận ngay chuyến du học hè Singapore trị giá 39,900,000vnđ. Theo dõi Ocean Edu ngay để cập nhật các ưu đãi ngay trong mùa hè này!

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 19006494 hoặc truy cập website www.ocean.edu.vn!


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mẹo viết mục tiêu nghề nghiệp kế toán năm 2024
Với sự phát triển đa dạng của thị trường lao động, nhu cầu việc làm kế toán cũng ngày càng nhiều hơn. Đây là tín hiệu tích cực cho những ứng viên muốn tìm kiếm cơ hội mới trong lĩnh vực này hoặc đối với những sinh viên vừa tốt nghiệp ngành kế toán chuẩn bị hồ sơ xin việc. Trong đó, mục tiêu nghề nghiệp là phần quan trọng mà bạn cần đầu tư để tăng cơ hội trúng tuyển vị trí kế toán.
30/04/2024
Cùng chiêm ngưỡng các mẫu biệt thự hiện đại đẳng cấp của Biscons
Với sự tinh tế và sáng tạo, Biscons đã tạo ra những kiệt tác kiến trúc không chỉ xa hoa mà còn là sự sang trọng và đẳng cấp. Mỗi dự án thiết kế hiện đại tại Biscons đều mang lại sự trầm trồ của phần lớn khách hàng. Sau đây sẽ là tổng hợp các mẫu biệt thự hiện đại của Biscons đang được chú ý dạo gần đây. 
28/04/2024
Những điều kiện để đổi bằng lái xe quốc tế IAA
Đổi bằng lái xe quốc tế IAA đang là dịch vụ được nhiều người dân và người nhập cư nước ngoài quan tâm. Thủ tục cấp đổi sẽ trở nên đơn giản hơn khi có thể đăng ký đổi online và trực tiếp. Tìm hiểu những điều kiện để đổi bằng lái xe quốc tế IAA thông qua bài viết dưới đây để thuận tiện cho công việc cá nhân của bạn. 
27/09/2023
Rối loạn tiêu hóa ở trẻ và giải pháp từ BioAmicus 10 chủng
Rối loạn tiêu hóa là hội chứng thường gặp ở trẻ, nhất là trẻ nhỏ dưới 1 tuổi. Tình trạng này thường không nguy hiểm nhưng kéo dài khiến trẻ còi cọc, chậm lớn, biếng ăn. Men vi sinh BioAmicus 10 chủng bổ sung đa dạng lợi khuẩn là giải pháp cải thiện tiêu hóa, hỗ trợ đề kháng được nhiều chuyên gia khuyên dùng.
27/04/2024