Cùng chiêm ngưỡng các mẫu biệt thự hiện đại đẳng cấp của Biscons

09:36, 28/04/2024

 

Với sự tinh tế và sáng tạo, Biscons đã tạo ra những kiệt tác kiến trúc không chỉ xa hoa mà còn là sự sang trọng và đẳng cấp. Mỗi dự án thiết kế hiện đại tại Biscons đều mang lại sự trầm trồ của phần lớn khách hàng. Sau đây sẽ là tổng hợp các mẫu biệt thự hiện đại của Biscons đang được chú ý dạo gần đây. 

 

Giới thiệu đôi nét về Biscons

BISCONS JSC là một trong những đơn vị hoạt động chuyên về lĩnh vực thiết kế và thi công biệt thự hiện đại trọn gói uy tín hàng đầu ở nước ta. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2017, với một mục tiêu xuyên suốt là mang đến giá trị sống đích thực cho mọi người. Biscons đã nhanh chóng gặt hái được thành công, nhận được sự quan tâm to lớn của hàng nghìn khách hàng và đối tác trên toàn quốc. 

Với tầm nhìn tương lai và cam kết về sự hoàn hảo, Biscons không ngừng nỗ lực để tiếp tục đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng. Nghiên cứu, sáng tạo và xây dựng nên những công trình kiến trúc vượt thời gian. Biscons cam kết mang đến những sản phẩm ấn tượng và mang đậm phong cách cá nhân của mỗi người.

 

Hiện tại, Biscons đang phát triển đa dạng các dự án xây dựng biệt thự, nhà phố, văn phòng, cafe, nhà hàng, khách sạn,... Sự thành công của Biscons được khẳng định ở hệ thống 3 chi nhánh văn phòng đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.Hồ Chí Minh. Phục vụ tối đa mọi nhu cầu của khách hàng toàn quốc. 

Tổng hợp các mẫu biệt thự hiện đại tại Biscons

Hướng đến đối tượng là những khách hàng muốn xây dựng một không gian sống đẳng cấp, hiện đại, Biscons đã cho ra mắt nhiều mẫu biệt thự cực kỳ sang trọng. Một số mẫu được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn là: 

Biệt thự hiện đại thiết kế theo tầng

Biệt thự hiện đại thiết kế theo tầng là một xu hướng phổ biến trong ngành kiến trúc hiện nay, và Biscons không phải là ngoại lệ khi áp dụng mẫu biệt thự này cho hầu hết các khách hàng của mình. 

Tuy nhiên, không rập khuôn với các mẫu biệt thự tầng truyền thống, Biscons mang đến các mẫu sáng tạo hơn trong bố trí các khối tầng lệch. Tận dụng tối đa không gian để tạo ra ban công lớn, sân vườn vui chơi trên tầng. Ngoài khu vực nhà chính, Biscons còn tạo ra các khu vực riêng với các công năng thư giãn, giải trí. Xây dựng một chốn để mọi thành viên có thể quây quần hạnh phúc bên nhau.  

 

Mẫu biệt thự hiện đại theo hệ mái

Tận dụng điểm nhấn ở phần mái, các mẫu biệt thự hiện đại theo hệ mái tại Biscons rất đặc biệt khi kết hợp đa dạng các mẫu mái Thái, mái lệch, mái ngang hay mái Nhật vào thiết kế tổng thể của ngôi nhà. Hiệu ứng sắp xếp đan xen mái giữa các tầng tạo cảm giác đẳng cấp, xa hoa hơn. 

Bên cạnh đó, Biscons cũng chú trọng đến việc sử dụng các nguyên liệu hiện đại như kính, thép và gỗ tự nhiên để làm cho kiến trúc ngoại thất ngôi nhà trở nên hoàn hảo, hiện đại và tự nhiên hơn.

 

Biệt thự nhà vườn

Mẫu biệt thự nhà vườn đang là lựa chọn của nhiều khách hàng khi đến với Biscons. Bằng cách tận dụng tối đa diện tích, không gian nhà để xây dựng các khu vườn xung quanh, vườn tầng 2, tầng 3. Từ đó đưa thiên nhiên đến gần hơn với mọi thành viên trong nhà. Không gian không chỉ hài hòa mà còn tươi mát nhờ hệ thống cây xanh bao quanh. 

Mẫu biệt thự mini

Đối với những khách hàng có kinh phí thấp, Biscons mang đến các mẫu biệt thự mini với thiết kế tối giản ấn tượng. Mặc dù có giới hạn về diện tích và quy mô nhỏ những bằng sự sáng tạo, những mẫu biệt thự mini của Biscons luôn làm hài lòng mọi gia chủ. 

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi

Một mẫu biệt thự hiện đại của Biscons được nhiều khách hàng ưa chuộng nữa chính là mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi. Thường thì bể bơi sẽ được thiết kế xây dựng ở phía trước nhà. Nhưng với sự tài tình của những nhà thiết kế Biscons, bể bơi sẽ được bố trí bên trong hoặc bên trên tầng nhà, tận dụng tối đa không gian và mang lại những tiện ích sống tuyệt vời nhất. 

 

Mỗi một mẫu thiết kế biệt thự hiện đại của Biscons đều đảm bảo sự phóng khoáng, đơn giản tinh tế, áp dụng nguyên tắc “Loại bỏ chi tiết rườm rà và màu sắc không cần thiết, chỉ tập trung vào sự đơn giản và đơn sắc”. Từ đó mà khách hàng luôn cảm thấy ưng ý, hài lòng hơn mong đợi. Hãy ghé đến website của công ty để được xem thêm những mẫu biệt thự hiện đại của Biscons nhé!

Thông tin liên hệ: 

Miền Bắc: Toà B1, Roman Plaza, P. Tố Hữu, Đai Mễ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Miền Nam: 85 Cách Mạng Tháng Tám, Tòa Twins Tower, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Miền Trung: 62 Xuân Thủy, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline Hà Nội: 0847466868

Email: biscons.jsc@gmail.com

Website: https://kientrucbiscons.vn/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bán nhà Vạn Phúc City - Giá và Dịch vụ BĐS uy tín hàng đầu
Nếu bạn đang tìm kiếm một căn nhà phố hoặc biệt thự để mua ở Thành phố Hồ Chí Minh, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua dự án Vạn Phúc City. Đây là một trong những khu đô thị sang trọng và đẳng cấp nhất tại thành phố. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về giá bán nhà tại Vạn Phúc City cũng như các dịch vụ BĐS uy tín hàng đầu mà bạn có thể tìm thấy ở đây.
28/09/2023
Đồng phục đá bóng chuyên nghiệp Những nguyên tắc cần biết
Giới thiệu Đồng phục đá bóng chuyên nghiệp không chỉ là một bộ quần áo đơn thuần mà còn là biểu tượng đại diện cho đội bóng, thể hiện tinh thần đoàn kết, bản sắc riêng và tác động đến hiệu suất thi đấu. Vì vậy, việc lựa chọn một bộ đồng phục phù hợp là vô cùng quan trọng đối với các cầu thủ và câu lạc bộ.
28/04/2024
Cơ hội và thách thức khi đi xuất khẩu lao động Ba Lan
Ba Lan là thị trường xuất khẩu lao động được nhiều người quan tâm hiện nay. Vậy xuất khẩu lao động Ba Lan có những cơ hội và thách thức nào? Có nên đi xuất khẩu lao động Ba Lan không? Theo dõi bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nhất.
27/04/2024
Bóng đá sân mini Những luật chơi cơ bản cần nắm rõ
Bóng đá sân mini, hay còn gọi là futsal, là một biến thể của bóng đá truyền thống được chơi trên sân nhỏ hơn với số lượng cầu thủ ít hơn. Môn thể thao này ngày càng phổ biến trên toàn thế giới và thu hút đông đảo người chơi ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, để chơi bóng đá sân mini một cách hiệu quả, bạn cần nắm rõ một số điều luật quan trọng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản về luật chơi bóng đá sân mini giúp bạn tự tin hơn khi ra sân.
27/04/2024