Những điều kiện để đổi bằng lái xe quốc tế IAA

20:31, 27/09/2023

 

Đổi bằng lái xe quốc tế IAA đang là dịch vụ được nhiều người dân và người nhập cư nước ngoài quan tâm. Thủ tục cấp đổi sẽ trở nên đơn giản hơn khi có thể đăng ký đổi online và trực tiếp. Tìm hiểu những điều kiện để đổi bằng lái xe quốc tế IAA thông qua bài viết dưới đây để thuận tiện cho công việc cá nhân của bạn. 

Ưu điểm nổi bật khi đổi bằng lái xe quốc tế IAA

Bằng lái xe IAA được hiểu là một loại bằng lái xe quốc tế được cấp bởi Hiệp Hội Ô Tô Quốc Tế IAA Mỹ. Đổi bằng lái xe quốc tế IAA cho phép người sở hữu loại GPLX quốc tế này được phép tham gia giao thông hợp pháp tại hơn 192 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đồng thời bằng lái xe quốc tế IAA cũng có thời hạn dài tới 20 năm, có thời hạn dài nhất trong những loại bằng lái xe quốc tế hiện nay. 

 

Đổi bằng lái xe quốc tế IAA online hay trực tiếp đều mang lại những lợi ích thật và giá trị thật cho người sở hữu. Đồng thời giấy phép lái xe quốc tế IAA còn giúp người sở hữu nó thay thế giấy tờ tuỳ thân trong một số trường hợp như: thuê khách sạn, thuê xe tự lái, mở thẻ ATM… Hơn nữa GPLX Quốc tế của Mỹ được phát hành từ 1991 (gần 25 năm) đảm bảo phổ biến và thông dụng hơn. Do đó bằng lái xe quốc tế IAA là loại bằng được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

 

Các điều kiện để đổi bằng lái xe quốc tế IAA

Để đổi giấy phép lái xe quốc tế IAA, cá nhân cần phải đáp ứng những điều kiện được quy định như sau:

- Cá nhân là người nước ngoài hoặc mang hai quốc tịch

- Người Việt Nam đã có bằng lái xe tại quốc gia

- Cá nhân đã có GPLX ở nước ngoài (bao gồm 192 quốc gia được phép sử dụng bằng IAA)

- Đã có đầy đủ giấy tờ tuỳ thân hợp pháp và còn thời hạn sử dụng: CMND, Hộ chiếu, Căn cước…

 

Bằng lái xe quốc tế IAA được sử dụng ở Việt Nam nhưng không phải cá nhân nào cũng được phép sử dụng. Theo như quy định mới nhất của luật giao thông đường bộ tại Việt Nam, thì chỉ có người ngoại quốc hoặc song tịch mới được phép sử dụng. Việc đổi bằng lái quốc tế IAA mục đích là để hợp pháp hóa việc sử dụng trên 192 quốc gia với những mục đích khác nhau.

Một số lưu ý quan trọng khi đổi bằng lái xe quốc tế IAA

Khi tiến hành đổi bằng lái quốc tế IAA bạn cần phải nắm rõ những lưu ý quan trọng để đảm bảo quyền lợi của mình. Bằng IAA chỉ có giá trị khi đi du lịch, công tác hay thăm người thân ngắn hạn. Đối với trường hợp visa đi du học thì sẽ có một số quốc gia chấp nhận và một số nước thì không cho phép. Bằng IAA không có giá trị đối với visa định cư nhưng một số quốc gia vẫn cho phép bạn sử dụng bằng IAA tạm thời trong 1 năm đầu định cư. 

 

Bên cạnh đó tất cả các giấy phép lái xe quốc gia đều có thể đổi sang bằng IAA và sử dụng ở các quốc gia chấp nhận loại bằng này. Giấy phép lái xe quốc tế có nhiều loại được phân chia theo quốc gia cấp như: Canada cấp, Nhật Bản cấp,Việt Nam cấp… Sau khi chuyển đổi bằng IAA hoàn tất bạn vẫn nên giữ lại giấy phép gốc bởi khi trình bằng IAA vẫn cần kèm theo bản gốc GPLX của mình.

Có nên đổi bằng lái xe quốc tế IAA tại Trung tâm An Tín hay không?

Trung tâm đổi bằng lái xe An Tín được biết đến là nơi cung cấp các dịch vụ đổi bằng lái xe quốc tế IAA uy tín hàng đầu. An Tín được đông đảo khách hàng đánh giá cao với dịch vụ chất lượng cao. Đổi giấy phép lái xe quốc tế IAA tại An Tín mang lại sự tiện ích cho khách hàng khi không cần tới Sở Giao Thông Vận Tải để chụp ảnh. Bạn cũng không cần Hộ chiếu + Bằng giấy (loại cũ) hay nhựa (loại mới) đều đổi được sang bằng Quốc tế IAA - chỉ cần bằng lái xe hợp lệ là có thể chuyển đổi. 

 

Cam kết uỷ quyền bằng lái xe quốc tế IAA tại An Tín:

- Cam kết với khách hàng sử dụng dịch vụ IAA – Giấy phép lái xe quốc tế IAA là thật 100%

- Bằng được cấp hoàn toàn từ Mỹ – Trụ sở tại 2815 FORT STREET – BROOKLYN – NEW YORK – USA

- Hoàn tất thủ tục trả bằng trong vòng 4 ngày.

GPLX Quốc tế do Mỹ cấp được dịch ra 29 thứ tiếng trong đó có cả Tiếng Việt. Cùng với đó khách hàng được kiểm tra bằng thật hay bằng giả trên hệ thống điện tử (GPLX Quốc Tế Việt Nam cấp không kiểm tra được thật giả). Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về thủ tục đổi giấy phép lái xe quốc tế IAA bạn có thể liên hệ địa chỉ dưới đây:

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Tư Vấn Đào Tạo Nghề An Tín

Địa chỉ: Số 139 Nhật Tảo, Phường 8, Quận 10, Tp.HCM

Hotline:

0945.240.246  (Mr. Thắng)
0903.318.680 (Mr. Thắng)

0907.964.942  (Ms. Ngân)

0906.861.477 (Mr. Chiến)

Email: pvthang.dtlx@gmail.com

Website: https://thongtingiaypheplaixe.com/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Van bi điện Tuấn Hưng Phát – Đảm bảo hiệu suất tại nhà máy hóa chất tỉnh Hà Giang
Kho hóa chất của một công ty đóng một vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất, lưu trữ và sử dụng hóa chất. Để đảm bảo an toàn và tuân thủ quy định, kho hóa chất của công ty cần được kiểm soát bởi các thiết bị chất lượng cao. Vậy, kho hóa chất của công ty đã biết đến van bi điện của Tuấn Hưng Phát chưa?
31/08/2023
Gợi ý cho bạn những mẫu giỏ quà Tết đẹp Hiwine đặc biệt và độc đáo nhất
Tết đến - Xuân về, ngoài những lời chúc thân thương, ý nghĩa ra thì nhiều người còn dành tặng cho nhau những giỏ quà tết mang đầy tình cảm và sự chân thành. Trong mỗi giỏ quà tết sẽ có những món quà riêng mang ý nghĩa ngọt ngào, nồng nhiệt và không kém phần độc đáo, sang trọng. Để dễ dàng lựa chọn ra mẫu giỏ quà tết phù hợp với nhu cầu của mình, hãy tham khảo ngay những gợi ý mẫu giỏ quà tết đẹp, độc đáo tại Hiwine nhé. 
30/08/2023
10 tòa nhà văn phòng cho thuê quận Hoàn Kiếm - Maison Office

Quận Hoàn Kiếm đóng vai trò là trung tâm chính của thủ đô Hà Nội, nơi tập trung trụ sở của nhiều Bộ, ban ngành và các cơ quan trung ương. Ngoài ra, khu vực này cũng là nơi tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, trụ sở chính của các ngân hàng, tập đoàn và tổng công ty hàng đầu. Dưới đây là top 10 tòa nhà cho thuê văn phòng Hoàn Kiếm nổi bật tại Hà Nội.

30/08/2023
Top 11 địa chỉ mua iPhone cũ tại Hà Giang giá rẻ, uy tín nhất
Nhập khẩu nguyên bản, chất lượng đảm bảo, giá hợp lý, dịch vụ chuyên nghiệp, đa dạng về mẫu mã và tính năng, là những yếu tố quan trọng mà bạn nên xem xét khi muốn mua iPhone cũ tại Hà Giang. Với sự phát triển của thị trường điện thoại cũ, ngày càng nhiều cửa hàng và địa chỉ bán hàng đã xuất hiện để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Dưới đây là danh sách một số cửa hàng uy tín tại Hà Giang mà bạn có thể lựa chọn.
29/08/2023