Lưu ý khi trị sẹo rỗ tại spa thẩm mỹ an toàn, hiệu quả

08:08, 28/08/2023

Sẹo rỗ là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến rất nhiều người cảm thấy tự ti. Không chỉ có phụ nữ mà nam giới cũng rất dễ gặp phải tình trạng sẹo rỗ do nhiều nguyên nhân. 

Nhiều người thường lầm tưởng có thể sử dụng mỹ phẩm để điều trị sẹo rỗ. Nhưng thực ra cách duy nhất để trị dứt điểm tình trạng này là dùng các liệu trình tại spa, thẩm mỹ viện. 

Do đó mà bài viết dưới đây, chúng tôi mang đến những kiến thức về điều trị sẹo rỗ và lựa chọn địa chỉ trị sẹo rỗ tốt nhất giải đáp cho bạn. 

Tình trạng sẹo rỗ trên da gây mất thẩm mỹ

Sẹo rỗ là tình trạng da xuất hiện các vết lõm sâu có nhiều kích thước trên bề mặt. Mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng sẹo rỗ lại ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ khuôn mặt, gây mất tự tin trầm trọng. 

Nguyên nhân gây ra tình trạng sẹo rỗ rất đa dạng, nhưng thường là do 4 nguyên nhân chính là: Mụn, Thủy đậu, bị tai nạn và sẹo do phẫu thuật. Trước đây, việc điều trị sẹo rỗ không thực sự khả quan. Nhưng bằng những phương pháp thẩm mỹ hiện đại như ngày này, sẹo rỗ không còn là mối lo ngại của nhiều người. 

Lưu ý khi trị sẹo rỗ tại spa thẩm mỹ

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị spa, thẩm mỹ hỗ trợ điều trị các tình trạng về da như nám, tàn nhang, sẹo rỗ,... Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Để có thể an tâm, mọi người cần phải lưu ý những điều sau:

- Tìm hiểu kỹ về các phương pháp điều trị sẹo rỗ trên gương mặt. 

- Tham khảo về các công nghệ điều trị mà đơn vị spa, thẩm mỹ cung cấp. 

- Cân nhắc đến việc lựa chọn chuyên viên thực hiện. 

- Ưu tiên đơn vị có sự hợp tác, rõ ràng trong dịch vụ. Cam kết mang đến cho khách hàng làn da đẹp sau điều trị. 

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị điều trị sẹo rỗ đang hoạt động trên thị trường. Nổi bật trong đó chính là Miss Tram – Natural Beauty Center.

Thẩm mỹ Miss Tram - Đơn vị đầu ngành trong hỗ trợ điều trị da

Là một trong những cái tên nổi tiếng trong thị trường thẩm mỹ Việt, Miss Tram – Natural Beauty Center tự hào khi là đơn vị uy tín hàng đầu, cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm đẹp cho khách hàng. Có cho mình hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, mỗi khách hàng đến với trung tâm thẩm mỹ Miss Tram đều sẽ thật sự hài lòng bởi: 

- Sở hữu đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi. Được tu nghiệp tại các nước lớn như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

- Miss Tram sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, khang trang. Cùng với đó là nhiều công nghệ làm đẹp tiên tiến được chuyển giao từ Hoa Kỳ được Bộ Y Tế cấp phép. 

- Cung cấp đầy đủ chính sách, hợp đồng cho khách hàng. Cam kết uy tín và hiệu quả 100%.

Với dịch vụ điều trị da, Miss Tram đang hỗ trợ giải quyết triệt để các tình trạng da bị mụn, viêm, tàn nhang, nám da, sẹo rỗ, rỗ mụn lâu năm bằng các phương pháp tiên tiến nhất. 

Điều trị sẹo rỗ tại Miss Tram – Natural Beauty Center có thật sự an toàn?

Với lĩnh vực sẹo rỗ, sẹo mụn, sẹo thâm, Thẩm mỹ Miss Tram sử dụng phương pháp đột phá Laser CO2 Fractional. Đây là công nghệ tiên tiến mang lại hiệu quả cao được rất nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn. 

Sử dụng tia Laser với bước sóng 10.600nm, khi tác động lên da sẽ kích thích cơ chế tự lắp đầy của da. Từ đó nhanh chóng thúc đẩy tái tạo lớp thượng bì. Và tình trạng sẹo rỗ cũng nhanh chóng được giải quyết. 

Sau đây là những chia sẻ của những khách hàng đã từng điều trị sẹo rỗ tại Miss Tram – Natural Beauty Center. 

Chia sẻ của chị Lụa sau khi kết thúc liệu trình điều trị sẹo rỗ: “Dạ em trị rỗ bắt đầu từ năm 2006 là em… lúc đó là mới ra công nghệ cà sẹo thì em làm cà sẹo hơn chục lần nhưng không có kết quả nhiều. Tới gần đây thì mới có công nghệ lăn kim thì em cũng làm lăn kim được 8 hay 9 lần nhưng mà nó chỉ hiệu quả được 10% thôi… nó không có kết quả như em mong đợi… thì sau đó em được bạn bè giới thiệu thì em biết tới Miss Tram thì em bắn laser… thì khi lần đầu tiên em bắn laser thì em cảm nhận nó giảm được 50% và hiện giờ em đang bắn được 3 lần thì nó giảm được 80%… em hi vọng là em bắn thêm một vài lần nữa thì…. Nó… giống như là một cái da mịn màng bình thường không có bị sẹo rỗ…

Ngoài ra, còn có rất nhiều khách hàng khác đã thực hiện liệu trình tại Miss Tram cũng để lại đánh giá tích cực. 

Bạn cũng có thể tham khảo thêm những địa chỉ trị sẹo rỗ uy tín khác để thực hiện như: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bệnh viện thẩm mỹ Đông Á, trung tâm thẩm mỹ Sky Diamond,... Nhưng chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng 100% khi đến với Miss Tram – Natural Beauty Center.

Thông tin liên hệ: 

Phòng Khám Da Liễu Miss Trâm

Điện Thoại: 0899 194 519

Địa chỉ: 590/E4 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Email: info@misstram.com

Website: https://thammymisstram.vn/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khám phá tour du lịch hấp dẫn nhất cùng Đà Nẵng Open Tour 
Nhu cầu du lịch ngày càng cao nên hiện nay có nhiều đơn vị đặt tour ra đời. Tuy nhiên Đà Nẵng Open Tour được đông đảo du khách bởi lựa chọn bởi chất lượng tour hàng đầu. Khám phá tour du lịch hấp dẫn nhất cùng Đà Nẵng Open Tour dưới đây. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều mới mẻ đấy!
26/08/2023
“Tất tần tật” về AI CONTENT – Công cụ viết content tự động
Trong thời gian gần đây, cộng đồng content marketing đã rộ lên việc sử dụng công cụ AI Content. Như tên gọi, AI Content (Artificial Intelligence Content) là những ứng dụng của trí tuệ nhân tạo trong việc tạo ra nội dung văn bản. Điều độc đáo của những công cụ này là khả năng tạo ra các đoạn văn bản, bài viết hoặc nội dung khác mà không cần sự can thiệp chủ động của con người.
26/08/2023
Việt Thanh Group - Nhà phân phối máy thủy bình chính hãng lớn nhất Việt Nam
Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Thanh (Việt Thanh Group) là đơn vị đi đầu trong cung cấp sản phẩm máy thủy bình chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường. Với việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, nhiều chính sách hỗ trợ tốt, Việt Thanh Group đã xây dựng được uy tín với khách hàng trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. 
26/08/2023
SHM - Sự lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp sản xuất cần lắp đặt cầu trục cổng trục
Đất nước phát triển nhu cầu sản xuất gia tăng kéo theo sự phát triển của ngành công nghiệp sản xuất thiết bị nâng hạ cầu trục cổng trục. Trong xu thế đó, Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp SHM (SHM) đã vươn lên như một như một đơn vị tiên phong trong sản xuất và lắp đặt các thiết bị cầu trục cho các nhà xưởng, nhà máy sản xuất tại Việt Nam, trở thành sự lựa chọn hàng đầu khi các doanh nghiệp sản xuất cần lắp đặt cầu trục cổng trục.
26/08/2023