Gợi ý cho bạn những mẫu giỏ quà Tết đẹp Hiwine đặc biệt và độc đáo nhất

11:11, 30/08/2023

Tết đến - Xuân về, ngoài những lời chúc thân thương, ý nghĩa ra thì nhiều người còn dành tặng cho nhau những giỏ quà tết mang đầy tình cảm và sự chân thành. Trong mỗi giỏ quà tết sẽ có những món quà riêng mang ý nghĩa ngọt ngào, nồng nhiệt và không kém phần độc đáo, sang trọng. Để dễ dàng lựa chọn ra mẫu giỏ quà tết phù hợp với nhu cầu của mình, hãy tham khảo ngay những gợi ý mẫu giỏ quà tết đẹp, độc đáo tại Hiwine nhé. 

Những lưu ý khi lựa chọn giỏ quà tết đẹp

Với văn hóa từ thời xa xưa đến nay mỗi dịp tết đến, mọi người sẽ cùng nhau đi thăm hỏi, gặp gỡ và cùng nhau trò chuyện, nói cười. Những dịp như vậy, để tăng thêm phần gắn kết gia đình, mọi người sẽ chủ động dành tặng cho nhau những món quà đẹp, độc đáo và ý nghĩa nhất. Và giỏ quà tết được xem là món quà thích hợp, dễ lựa chọn và phù hợp với mọi đối tượng được tặng. Tuy nhiên, khi lựa chọn giỏ quà tết, mọi người cần lưu ý đến những điều sau: 

- Nên tìm hiểu về sở thích của người nhận quà. Ví dụ như để tặng cho ông bà, mọi người nên chọn những giỏ quà với bánh, trà và mứt. Còn để tặng cho sếp thì nên chọn những giỏ quà sang trọng, có kèm rượu vang cao cấp. 

- Nên chú trọng đến tính thẩm mỹ. Vì như vậy sẽ dễ gây ấn tượng ngay từ lần đầu tiên. 

- Chọn mua giỏ quà tết tại cửa hàng uy tín nhất. Để đảm bảo hộp quà chất lượng nhất và không gặp phải các tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng bên trong giỏ quà. 

- Tránh chọn những giỏ quà có những món đồ kiêng kị không phù hợp với không khí ngày tết. 

Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và tìm được cho mình giỏ quà tết ưng ý nhất, mọi người có thể tham khảo những mẫu giỏ quà tết đẹp Hiwine để có cho mình những lựa chọn nhé.

Gợi ý 5 mẫu giỏ quà tết đẹp Hiwine chia sẻ đến bạn

Sau đây là những mẫu giỏ quà tết siêu đẹp, siêu độc đáo và ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. 

Giỏ quà tết truyền thống

Mặc dù xã hội ngày càng phát triển đi lên nhưng những giỏ quà tết truyền thống luôn là lựa chọn hàng đầu của hầu hết khách hàng. Những hộp bánh, hộp mứt, hộp trà, rượu sẽ được gói trong giỏ mây và được bọc giấy kính nhiều màu bên ngoài trông rất đẹp. 

Giỏ quà tết hiện đại

Cũng là những hộp bánh, hộp trà, hạt dưa, mứt,.... Nhưng thay vì đựng trong giỏ mây như truyền thống thì tất cả được xếp gọn trong một chiếc hộp giấy vô cùng sang trọng. Khi được tặng sẽ tạo được cảm giác cao cấp hơn rất nhiều. 

Giỏ quà tết đặc sản

Nhiều người lựa chọn tặng quà tết đặc sản với mong muốn chia sẻ ngọt ngào, yêu thương đến tất cả mọi người. Những giỏ quà tết đặc sản thường sẽ chỉ có những hộp mứt các loại, hay bánh ngọt, bánh đặc sản, trà và các loại hạt ngũ cốc như hạt điều, hạnh nhân,... 

Giỏ quà tết độc đáo hoan hỷ

Với những món quà cao cấp từ bánh, trà, cho đến kẹo, rượu vang đều được nhập khẩu từ nước ngoài như  Chile, Thái Lan, Malaysia, Indonesia,... Người nhận sẽ phải bất ngờ vì món quà không chỉ đẹp mà còn rất ý nghĩa. 

Quà tết cao cấp

Nếu bạn muốn tặng quà tết cho sếp, hãy chọn những giỏ quà tết cao cấp có kèm rượu vang. Hoặc có thể tặng hộp quà với những chai rượu vang đắt tiền để thổ lộ thành ý. Một địa chỉ mua quà tết cao cấp với giá cực kỳ phải chăng, được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn chính là Hiwine. 

Hiwine là một trong  những đơn vị uy tín hàng đầu, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối rượu cao cấp nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên toàn thế giới. Với hàng trăm mẫu rượu vang cao cấp, khách hàng sẽ có cho mình những lựa chọn tuyệt vời khi đến với thiên đường rượu Hiwine. 

Hiện tại, ngoài kinh doanh tại cửa hàng ra, Hiwine còn hỗ trợ giao hàng toàn quốc cho khách hàng. Cũng như cho ra mắt nhiều mẫu giỏ quà tết ấn tượng, độc đáo nhưng không kém phần sang trọng. Để chọn được cho mình những giỏ quà ưng ý nhất, bạn có thể tham khảo bài viết ở bên dưới để có được những thông tin bổ ích nhất nhé.

>>> Tham khảo ngay tại: Top 5 mẫu quà Tết sang trọng, ý nghĩa phù hợp nhiều đối tượng nhất

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 31 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Website: https://hiwine.vn/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

10 tòa nhà văn phòng cho thuê quận Hoàn Kiếm - Maison Office

Quận Hoàn Kiếm đóng vai trò là trung tâm chính của thủ đô Hà Nội, nơi tập trung trụ sở của nhiều Bộ, ban ngành và các cơ quan trung ương. Ngoài ra, khu vực này cũng là nơi tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, trụ sở chính của các ngân hàng, tập đoàn và tổng công ty hàng đầu. Dưới đây là top 10 tòa nhà cho thuê văn phòng Hoàn Kiếm nổi bật tại Hà Nội.

30/08/2023
Top 11 địa chỉ mua iPhone cũ tại Hà Giang giá rẻ, uy tín nhất
Nhập khẩu nguyên bản, chất lượng đảm bảo, giá hợp lý, dịch vụ chuyên nghiệp, đa dạng về mẫu mã và tính năng, là những yếu tố quan trọng mà bạn nên xem xét khi muốn mua iPhone cũ tại Hà Giang. Với sự phát triển của thị trường điện thoại cũ, ngày càng nhiều cửa hàng và địa chỉ bán hàng đã xuất hiện để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Dưới đây là danh sách một số cửa hàng uy tín tại Hà Giang mà bạn có thể lựa chọn.
29/08/2023
Túi vải đay in logo - Sự lựa chọn tuyệt vời cho thương hiệu của bạn
Tuivaiinlogo.com - đơn vị chuyên cung cấp các mẫu túi vải đay in logo mang dấu ấn riêng của thương hiệu, kết hợp giữa sự độc đáo, chất lượng cao và giá cả hợp lý. Chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy cho những ai mong muốn nâng tầm thương hiệu của mình bằng những sản phẩm túi vải đay chất lượng, truyền tải rõ ràng thông điệp mà quý khách hàng muốn gửi gắm.
28/08/2023
Bỏ túi những tiện ích mà Tumys phu my mang lại cho các cư dân

Được kiến tạo theo một không gian sống chuẩn chuyên gia với đầy đủ các tiện ích hiện đại, khả năng sinh lời cao. Cho nên, Tumys phu my chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các chủ đầu tư và các cư dân muốn an cư lạc nghiệp. Vậy Tumys phu my mang đến những lợi ích gì, mời các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé.


28/08/2023