Van bi điện Tuấn Hưng Phát – Đảm bảo hiệu suất tại nhà máy hóa chất tỉnh Hà Giang

22:52, 31/08/2023

Kho hóa chất của một công ty đóng một vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất, lưu trữ và sử dụng hóa chất. Để đảm bảo an toàn và tuân thủ quy định, kho hóa chất của công ty cần được kiểm soát bởi các thiết bị chất lượng cao. Vậy, kho hóa chất của công ty đã biết đến van bi điện của Tuấn Hưng Phát chưa?

Vị trí lắp van bi điện an toàn trong nhà máy

Các nhà xưởng và kho chứa hóa chất cần được bố trí tại các địa điểm thích hợp tuân thủ các điều kiện quy hoạch.

- Để đặt nhà xưởng sản xuất hóa chất, ta phải đảm bảo rằng điều kiện thuận lợi cung cấp điện giúp đóng mở ống dẫn nước, thoát nước, xử lý ô nhiễm và giao thông được thỏa mãn. Không xây dựng các nhà máy hoặc cơ sở lưu trữ hóa chất gần khu dân cư. Đối với những người lưu trữ hóa chất trong nhà máy để sản xuất, họ phải tuân theo các yêu cầu công nghệ lưu trữ hóa chất. Kho lưu trữ hóa chất phải được đặt ngoài khuôn viên nhà máy sản xuất.

- Thiết bị van bi điều khiển điện cần được đặt ở vị trí đảm bảo vận chuyển hóa chất có thể ra vào một cách thuận tiện.

Van bi điện kiểm soát lưu lượng hóa chất trong nhà máy hóa chất

Các chất hóa học độc hại cần được phân loại và sắp xếp theo đặc tính riêng biệt của mỗi loại

Chúng ta không nên lưu trữ cùng nhau những chất hóa học có khả năng tác động lên nhau. Các hóa chất có yêu cầu về an toàn riêng và chống cháy nổ khác nhau trong cùng khu vực. Hóa chất có tính chất không tương thích nên được lưu trữ bằng cách tạo khu vực riêng biệt. Tuân theo khoảng cách an toàn hoặc tách biệt ở các khu vực khác nhau bởi các bức bình phong. Đảm bảo chúng không tiếp xúc với nhau, ngay cả khi xảy ra sự cố. Chi tiết về các chất hóa học không tương thích được quy định cụ thể trong Quy chuẩn này.

- Hóa chất trong kho phải được khóa cẩn thận bằng van bi điều khiển bằng điện theo các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia hiện hành, đảm bảo yêu cầu an toàn và tạo điều kiện thuận lợi cho việc xử lý sự cố hóa chất.

- Quá trình vận chuyển hóa chất phải tuân thủ các quy định về vận chuyển hàng hóa nguy hiểm.

Khi sắp xếp hóa chất trong kho, yêu cầu an toàn cho công nhân và hàng hóa phải được đảm bảo như sau:

- Đối với hàng hóa được đóng gói cần được đặt trên pallet hoặc giá đỡ, chúng nên cách tường ít nhất 0,5m. Hóa chất có thể phản ứng với nước phải được đặt trên pallet cao ít nhất 0,12m.

- Các thiết bị kiểm soát hóa chất được lắp trên ống dẫn không được lắp quá sát nhau. Cần lắp đúng khoảng cách quy định trước và sau van điều khiển.

- Van được sử dụng trên đường dẫn chính trong kho nên ống có chiều dài tối thiểu là 1.5m.

- Lên lịch kiểm tra và giám sát các thiết bị van bi điều khiển bằng điện thường xuyên. Những điểm có nguy cơ mắc phải sự cố tại các nhà xưởng, kho chứa hóa chất nguy hiểm.

Các thiết bị điều khiển bằng điện khác mà quý khách hàng có thể lựa chọn

Thông thường, trên đường ống sẽ lắp các thiết bị van bi điều khiển bằng điện để đóng mở hóa chất theo yêu cầu. Tuy nhiên, một số nhà máy sản xuất hóa chất có thể áp dụng van bướm điện để thay thế. Tất nhiên, hiệu suất làm việc không mấy thay đổi, chỉ khác nhau về giá thành mà thôi. Điều này tùy vào ngân sách để có sự cân nhắc tốt hơn.

Xem thêm: https://vandien.vn/van-buom-dieu-khien-dien-id2.html

Thông tin đơn vị cung cấp van bi điện uy tín tại Hà Giang

- Công ty TNHH Thương Mại Tuấn Hưng Phát

- Website: https://vandien.vn

- Hotline: 0865.915.968


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Gợi ý cho bạn những mẫu giỏ quà Tết đẹp Hiwine đặc biệt và độc đáo nhất
Tết đến - Xuân về, ngoài những lời chúc thân thương, ý nghĩa ra thì nhiều người còn dành tặng cho nhau những giỏ quà tết mang đầy tình cảm và sự chân thành. Trong mỗi giỏ quà tết sẽ có những món quà riêng mang ý nghĩa ngọt ngào, nồng nhiệt và không kém phần độc đáo, sang trọng. Để dễ dàng lựa chọn ra mẫu giỏ quà tết phù hợp với nhu cầu của mình, hãy tham khảo ngay những gợi ý mẫu giỏ quà tết đẹp, độc đáo tại Hiwine nhé. 
30/08/2023
10 tòa nhà văn phòng cho thuê quận Hoàn Kiếm - Maison Office

Quận Hoàn Kiếm đóng vai trò là trung tâm chính của thủ đô Hà Nội, nơi tập trung trụ sở của nhiều Bộ, ban ngành và các cơ quan trung ương. Ngoài ra, khu vực này cũng là nơi tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, trụ sở chính của các ngân hàng, tập đoàn và tổng công ty hàng đầu. Dưới đây là top 10 tòa nhà cho thuê văn phòng Hoàn Kiếm nổi bật tại Hà Nội.

30/08/2023
Top 11 địa chỉ mua iPhone cũ tại Hà Giang giá rẻ, uy tín nhất
Nhập khẩu nguyên bản, chất lượng đảm bảo, giá hợp lý, dịch vụ chuyên nghiệp, đa dạng về mẫu mã và tính năng, là những yếu tố quan trọng mà bạn nên xem xét khi muốn mua iPhone cũ tại Hà Giang. Với sự phát triển của thị trường điện thoại cũ, ngày càng nhiều cửa hàng và địa chỉ bán hàng đã xuất hiện để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Dưới đây là danh sách một số cửa hàng uy tín tại Hà Giang mà bạn có thể lựa chọn.
29/08/2023
Túi vải đay in logo - Sự lựa chọn tuyệt vời cho thương hiệu của bạn
Tuivaiinlogo.com - đơn vị chuyên cung cấp các mẫu túi vải đay in logo mang dấu ấn riêng của thương hiệu, kết hợp giữa sự độc đáo, chất lượng cao và giá cả hợp lý. Chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy cho những ai mong muốn nâng tầm thương hiệu của mình bằng những sản phẩm túi vải đay chất lượng, truyền tải rõ ràng thông điệp mà quý khách hàng muốn gửi gắm.
28/08/2023