Bọc răng sứ 800K có tốt không? Bảng giá tại Nha khoa SGC

12:45, 06/05/2024

Khi cân nhắc việc lựa chọn bọc răng sứ 800K, nhiều người thường lo ngại giữa chất lượng và chi phí của dòng sứ giá rẻ này. Mặc dù mức giá của sứ 800K rất hấp dẫn nhưng liệu độ an toàn và tính hiệu quả của nó có tốt không? Để giải đáp về vấn đề này, cùng đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây nhé!

 

Răng sứ rẻ nhất có giá bao nhiêu?

Theo các bác sĩ tại Nha khoa SGC cho biết, mức giá bọc răng sứ thường không cố định mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu của răng sứ, cơ sở nha khoa và công nghệ sản xuất,... Đại đa số, mức giá khi bọc sứ sẽ dao động từ 1 triệu trở lên. Tuy nhiên trong một vài thời điểm đặc biệt, nhiều nha khoa cũng áp dụng các chương trình ưu đãi với giá bọc răng sứ 800k nhằm hỗ trợ và thu hút nhiều khách hàng.

Để hiểu rõ hơn về mức giá rẻ nhất của bọc răng sứ mà vẫn đảm bảo chất lượng, trước tiên hãy cùng Nha khoa SGC điểm qua các loại răng sứ phổ biến trên thị trường bao gồm: Răng toàn sứ, răng sứ Titan và răng sứ kim loại.

Răng sứ kim loại

Răng sứ kim loại vẫn là lựa chọn phổ biến đối với nhiều khách hàng hạn hẹp về tài chính. Về cấu trúc, răng sứ kim loại có lớp vỏ bên ngoài làm bằng sứ và khung sườn bên trong làm bằng kim loại (có thể là kim loại nguyên chất hoặc hợp kim).

Mặc dù có chi phí thấp, răng sứ này vẫn đảm bảo độ bền chắc tương đương với răng thật và khả năng ăn nhai chắc chắn. Tuy nhiên, do khung sườn làm bằng kim loại, răng sẽ có màu trắng đục và dễ bị oxi hóa sau thời gian sử dụng. Với mức giá bọc răng sứ 800K, thông thường nhiều cơ sở nha khoa sẽ chỉ bọc sứ dòng kim loại cho khách hàng.

Răng sứ giá rẻ thường thuộc dòng sứ kim loại
Răng sứ giá rẻ thường thuộc dòng sứ kim loại

Răng sứ Titan

Có cấu trúc tương tự như răng sứ kim loại nhưng dòng Titan lại được phủ lớp Titan bên trong. Với tính tương hợp sinh học tốt, không gây kích ứng với cơ thể, răng sứ Titan có tính thẩm mỹ cao hơn so với răng sứ kim loại. Tuy nhiên, vẫn có thể nhận thấy ánh đen khi chiếu sáng do tính chất hợp kim của nó.

Răng toàn sứ

Răng toàn sứ là một trong những sản phẩm cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay, được làm từ 100% sứ nguyên chất, không hề chứa bất kỳ thành phần kim loại hay tạp chất nào. Do đó, răng toàn sứ đem lại độ an toàn cùng tính thẩm mỹ cho hàm răng vượt trội hơn nhiều so với dòng răng kim loại. Tuy nhiên, đi cùng với đó thì bọc răng toàn sứ sẽ đòi hỏi một chi phí cao hơn nhiều so với dòng sứ kim loại.

Do đó tùy từng nhu cầu và điều kiện kinh tế của mỗi khách hàng, bạn có thể lựa chọn dòng sứ với mức giá phù hợp với mình. Nếu như bạn hạn hẹp về tài chính, dòng sứ kim loại với mức giá rẻ hơn sẽ phù hợp cho bạn nhằm cải thiện khuyết điểm của răng. Còn trong trường hợp bạn có tình hình tài chính khá ổn thì nên bọc răng sứ cao cấp hơn để đem lại hiệu quả về mặt thẩm mỹ và độ bền tốt hơn.

Bọc răng toàn sư đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhưng giá thành đắt đỏ
Bọc răng toàn sư đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhưng giá thành đắt đỏ

Ngoài ra, hiện nay không ít nha khoa uy tín thường sẽ có chính sách khuyến mãi hấp dẫn với dịch vụ bọc răng sứ 800K cho dòng toàn sứ. Vậy nên, quý khách hàng nên tranh thủ nắm bắt cơ hội khuyến mãi để có cơ hội cải thiện những khuyết điểm của răng với mức chi phí tiết kiệm nhất nhé!

Bọc răng sứ 800K có tốt không?

Liệu rằng bọc răng sứ với một mức giá rẻ thì có đảm bảo chất lượng không? Phần lớn người dùng thường cho rằng các sản phẩm với mức giá thành thấp thì sẽ luôn đi cùng với chất lượng kém. Thế nhưng điều đó không hoàn toàn đúng.

Hiện nay, nhiều cơ sở nha khoa bọc sứ chất lượng thường muốn hỗ trợ và tri ân khách hàng mà đưa ra nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi lớn vào nhiều dịp đặc biệt. Nhờ đó mà nhiều khách hàng vẫn bọc răng sứ 800k nhưng chất lượng sứ vẫn được đảm bảo như các dòng sứ giá thành cao hơn.

Bọc răng sứ 800K vẫn đảm bảo chất lượng nếu thực hiện tại nha khoa uy tín
Bọc răng sứ 800K vẫn đảm bảo chất lượng nếu thực hiện tại nha khoa uy tín

Nha khoa SGC - Địa chỉ nha khoa ưu đãi bọc sứ 800K chất lượng

Đáp ứng các tiêu chuẩn của một phòng khám nha khoa uy tín và an toàn, Nha khoa SGC với mục tiêu đem đến những dòng sứ chất lượng và giá cả phải chăng nhất hoàn toàn là địa điểm mà bạn có thể an tâm tin tưởng.

Hiện tại, Nha khoa cũng đang tổ chức chương trình ưu đãi dành cho 1000 khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ bọc răng toàn sứ ZircoBio với mức giá khuyến mãi chỉ 800K/ răng.

- Bọc răng sứ ZircoBio có giá gốc 1.500.000 VNĐ nay ưu đãi chỉ còn 800.000 VNĐ.

- Bọc răng sứ ZircoBio combo 16 răng sứ có giá gốc 24.000.000 VNĐ nay ưu đãi chỉ còn 12.800.000 VNĐ.

- Bọc răng sứ ZircoBio combo 20 răng có giá gốc 30.000.000 VNĐ nay ưu đãi chỉ còn 16.000.000 VNĐ.

- Bọc răng sứ ZircoBio combo 24 răng có giá gốc 36.000.000 VNĐ nay ưu đãi chỉ còn 19.200.000 VNĐ.

Khách hàng bọc sứ tại Nha khoa SGC với mức giá ưu đãi
Khách hàng bọc sứ tại Nha khoa SGC với mức giá ưu đãi

Răng sứ ZircoBio là dòng sứ cao cấp được sản xuất từ chất liệu Zirconia - loại vật liệu có sức chịu lực và độ bền cao. Do đó, hiệu quả mà sứ ZircoBio đem lại đã được nhiều khách hàng công nhận và đánh giá cao.

Bọc răng sứ 800K sẽ an toàn và chất lượng nếu như bạn thực hiện dịch vụ tại cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng. Chính vì vậy, để thực hiện bọc răng toàn sứ giá rẻ và chất lượng, hãy nhanh chóng liên hệ Nha khoa SGC qua HOTLINE: 028 999 59597 để có cơ hội nhận ưu đãi ngay hôm nay bạn nhé!


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mẹo viết mục tiêu nghề nghiệp kế toán năm 2024
Với sự phát triển đa dạng của thị trường lao động, nhu cầu việc làm kế toán cũng ngày càng nhiều hơn. Đây là tín hiệu tích cực cho những ứng viên muốn tìm kiếm cơ hội mới trong lĩnh vực này hoặc đối với những sinh viên vừa tốt nghiệp ngành kế toán chuẩn bị hồ sơ xin việc. Trong đó, mục tiêu nghề nghiệp là phần quan trọng mà bạn cần đầu tư để tăng cơ hội trúng tuyển vị trí kế toán.
30/04/2024
Cùng chiêm ngưỡng các mẫu biệt thự hiện đại đẳng cấp của Biscons
Với sự tinh tế và sáng tạo, Biscons đã tạo ra những kiệt tác kiến trúc không chỉ xa hoa mà còn là sự sang trọng và đẳng cấp. Mỗi dự án thiết kế hiện đại tại Biscons đều mang lại sự trầm trồ của phần lớn khách hàng. Sau đây sẽ là tổng hợp các mẫu biệt thự hiện đại của Biscons đang được chú ý dạo gần đây. 
28/04/2024
Những điều kiện để đổi bằng lái xe quốc tế IAA
Đổi bằng lái xe quốc tế IAA đang là dịch vụ được nhiều người dân và người nhập cư nước ngoài quan tâm. Thủ tục cấp đổi sẽ trở nên đơn giản hơn khi có thể đăng ký đổi online và trực tiếp. Tìm hiểu những điều kiện để đổi bằng lái xe quốc tế IAA thông qua bài viết dưới đây để thuận tiện cho công việc cá nhân của bạn. 
27/09/2023
Rối loạn tiêu hóa ở trẻ và giải pháp từ BioAmicus 10 chủng
Rối loạn tiêu hóa là hội chứng thường gặp ở trẻ, nhất là trẻ nhỏ dưới 1 tuổi. Tình trạng này thường không nguy hiểm nhưng kéo dài khiến trẻ còi cọc, chậm lớn, biếng ăn. Men vi sinh BioAmicus 10 chủng bổ sung đa dạng lợi khuẩn là giải pháp cải thiện tiêu hóa, hỗ trợ đề kháng được nhiều chuyên gia khuyên dùng.
27/04/2024