Sofa băng - Lựa chọn thông minh giúp tiết kiệm không gian sống

14:27, 16/12/2023

Sofa là dòng sản phẩm được ưa chuộng đối với những không gian sống hiện đại. Tuy nhiên đối với những gia đình có không gian nhỏ, diện tích hẹp thì khó có thể sử dụng những mẫu sofa lớn. Vậy làm sao để giúp phòng khách đẹp, tiện nghi mà vẫn tiết kiệm không gian? Giải pháp hoàn hảo nhất là lựa chọn sofa băng tại sofa Dũng Phát. 

 

Sofa băng là gì? Tại sao sản phẩm được ưa chuộng?

Trước khi tìm hiểu vì sao Sofa băng được ưa chuộng trên thị trường thì chúng ta cần biết sofa băng là gì. Thực chất đây là mẫu ghế được thiết kế theo dạng chữ l gồm 2 đến 3 chỗ ngồi xếp liền vào nhau. 

Hình dạng thiết kế của sản phẩm chạy dọc theo tường giúp cho không gian phòng rộng rãi và thoáng mát  hơn. Thông thường ghế sofa băng có kích thước dao động từ 1100cm x 850cm đến 950cm.

Hiện nay, các loại ghế sofa băng được ưa chuộng và dần trở thành xu hướng của thiết kế nội thất là bởi:

- Độ linh hoạt cao, dễ kết hợp với nhiều đồ vật nội thất khác: Kích thước sản phẩm này thường nhỏ gọn nên dễ dàng kết hợp với tủ kệ, bàn cà phê…để tạo nên không gian lý tưởng.

- Phù hợp với phòng khách có diện tích nhỏ: Với thiết kế chữ l chạy dọc tường nên căn phòng thoáng đãng mà vẫn tạo nên sự sang trọng.

- Dễ dàng di chuyển giúp bạn linh hoạt trong cách sử dụng để không tạo sự nhàm chán cho không gian.

- Sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: vải, nỉ, da…mang đến nhiều lựa chọn. Tùy theo nhu cầu mà bạn sẽ được tư vấn loại sofa bằng ưng ý nhất.

- So với các loại sofa khác thì sofa băng có giá thành rẻ và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đây chính là chân ái để bạn sở hữu không gian sang trọng với chi phí phải chăng. 

 

Sofa băng tại Dũng Phát với nhiều ưu điểm vượt trội chinh phục khách hàng

Ghế sofa băng không chỉ là một món đồ nội thất thông thường mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, một biểu tượng của sự sáng tạo, thẩm mỹ. Tại Nội Thất Dũng Phát tự hào mang đến cho bạn sự đa dạng về chất liệu và giá thành. Không phải khi nào bạn muốn sở hữu chiếc ghế sofa băng phù hợp với phong cách không gian. Vì thế Dũng Phát luôn chủ động cung cấp bộ sưu tập từ hiện đại, sang trọng đến cổ điển và độc lạ. Không những vậy, nơi đây còn có đầy đủ các mẫu kích thước khác nhau, bạn có thể tùy chỉnh sao cho vừa vặn và tiết kiệm không gian. 

 

Bên cạnh sự nhạy bén và hết lòng vì khách hàng, sofa băng tại Dũng Phát còn sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

- Chất liệu cao cấp, đảm bảo sự bền đẹp và thoải mái cho sản phẩm

- Khung sườn sofa băng được làm bằng gỗ tự nhiên chắc chắn như gỗ keo, cây thông… Sử dụng thêm đinh, vít để kết nối khung sườn giúp sản phẩm càng trở nên bền bỉ, vững chãi theo thời gian.

- Vải bọc sofa băng có nhiều loại như da, nỉ, vải thông thoáng. Mỗi loại có những ưu nhược điểm riêng và nhân viên Dũng Phát sẽ hướng dẫn để bạn chọn được mẫu ưng ý.

- Đệm lót của sofa băng không chỉ tạo được kiểu dáng cho ghế mà còn đảm bảo sự thoải mái khi dùng. Tại Dũng Phát sử dụng đệm cao cấp với độ đàn hồi tốt tạo nên những giây phút thư giãn tuyệt vời trên chiếc ghế yêu thích.

 

Quyền lợi của khách hàng nhận được khi mua sofa băng tại Dũng Phát

Khi mua sofa băng tại Dũng Phát, khách hàng không chỉ có được sản phẩm chất lượng mà còn được hưởng nhiều quyền lợi và dịch vụ hỗ trợ tốt từ đội ngũ chuyên nghiệp của cửa hàng.

- Tặng kèm bàn trắng và 2 gối ôm

- Hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%

- Vận chuyển sofa miễn phí đến tận nhà, cam kết về việc giao hàng nhanh chóng và đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng một cách an toàn

- Bảo hành sofa lên đến 36 tháng

- Đổi trả miễn phí nếu có bất kỳ lỗi sai hay khác mẫu

- Giảm giá cao cho đơn hàng đặt online và khách hàng cũ, khách hàng thân thiết

- Tư vấn miễn phí 24/7 từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về sofa

 

Hiện tất cả các mẫu sofa băng tại Dũng Phát đang triển khai ưu đãi giảm giá sập sàn. Còn chần chờ gì nữa hãy rinh ngay một em để làm đẹp cho không gian của bạn nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT NỘI THẤT SOFA DŨNG PHÁT

Xưởng SX: 31/2B Phan Văn Hớn, Ấp 7, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn.

CS1: 771 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú.

CS2: 84 Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.

CS3: 90A  Ấp 7 Phan Văn Hớn, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn.

Hotline : 0967.36.76.86 – 0903.678.665

Email: sofadungphat@gmail.com

Website: https://sofadungphat.net/

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Câu chuyện phát triển thương hiệu Neymar Sport - Giày đá banh chính hãng

Với những tín đồ đam mê bóng đá, đôi giày thường được sử dụng ở cường độ cao nên để lựa chọn một đôi giày phù hợp cũng sẽ có những yêu cầu về chất lượng, độ bền. Một đôi giày chính hãng có chất lượng tốt, độ bền cao và phù hợp với form chân sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất khi ra sân chơi bóng. Nhắc đến giày đá banh thì không thể không nhắc đến Neymar Sport, thương hiệu đã khẳng định mình là địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc cung cấp giày đá banh chính hãng.

15/12/2023
Vách ngăn vệ sinh Compact - Giải pháp tối ưu cho công trình công cộng

  ↵

Với các công trình công cộng, đặc biệt là khu vực vệ sinh yêu cầu khá cao về mặt vệ sinh và không gian. Để tối ưu các yêu cầu này, vách ngăn vệ sinh Compact chính là giải pháp tối ưu nhất. Không gian được mở rộng hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí thi công so với việc xây dựng nhà vệ sinh truyền thống.

15/12/2023
Ngừng treo bảng sau khi đăng tin phòng trọ Hà Nội tại Phongtro123

Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm thuê và cho thuê phòng trọ, nhà trọ trên các website thương mại điện tử bất động sản đang ngày một tăng cao. Điều này được ghi nhận tại website Phongtro123.com với số lượng người dùng truy cập tăng lên liên tục. Cũng tại đây, nhiều chủ trọ chia sẻ đã ngừng treo bảng cho thuê vì đăng tin online nhanh có hiệu quả hơn. Vậy câu hỏi đặt ra là website Phongtro123.com sở hữu tính năng và mang lại những lợi ích gì đối với người cho thuê phòng trọ Hà Nội? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

14/12/2023
Monkey Junior và Monkey Stories: Sự Lựa Chọn Tối Ưu Trong Hành Trình Học Tiếng Anh Của Trẻ

Trong thời đại kỹ thuật số, việc giáo dục ngôn ngữ cho trẻ từ sớm đã trở thành một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển toàn diện của trẻ. Monkey Junior và Monkey Stories là hai ứng dụng học tiếng Anh được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

14/12/2023