Hà Giang

Hội thi tuyên truyền viên giỏi phòng, chống tác hại thuốc lá cho đoàn viên, thanh niên

18:21, 27/08/2020

BHG - Ngày 27.8, Ban chỉ đạo chăm sóc sức khỏe nhân dân huyện Vị Xuyên phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức Hội thi tuyên truyền viên giỏi phòng, chống tác hại thuốc lá cho đoàn viên, thanh niên năm 2020.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho Đoàn xã Trung Thành.
Ban tổ chức trao giải Nhất cho Đoàn xã Trung Thành.

Tham gia hội thi có 10 đội, mỗi đội có 5 thành viên đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đội trải qua 3 phần thi gồm: Chào hỏi, kiến thức, tài năng. Ở màn chào hỏi, các đội giới thiệu về cơ quan, địa phương của mình bằng hình thức sân khấu hóa, thời gian không quá 7 phút. Trong phần thi kiến thức, mỗi đội cử 3 thành viên tham gia thi trắc nghiệm các kiến thức về thuốc lá và tác hại đối với sức khỏe con người. Ở phần thi tài năng, các đội tập trung vào nội dung kiến thức phòng, chống tác hại của thuốc lá.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Đoàn xã Trung Thành; trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho các đội tham gia.

Tin, ảnh: Vi Khiết (Huyện Vị Xuyên)


Cùng chuyên mục

Giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về phòng, chống xâm hại trẻ em

BHG - Ngày 30.9, Đoàn ĐBQH khóa XIV đơn vị tỉnh Hà Giang có buổi giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về phòng, chống xâm hại trẻ em (XHTE) đối với các sở, ngành của tỉnh gồm: LĐB&XH, Tư pháp, Công an, Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh, Tòa án Nhân dân tỉnh, Sở VHTT&DL, GD&ĐT, Y tế, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Tỉnh đoàn, giai đoạn 2015 - 2019. Đồng chí Vương Ngọc Hà, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Đoàn Chuyên trách, Đoàn ĐBQH khóa XIV, đơn vị tỉnh Hà Giang chủ trì buổi giám sát.

30/09/2019
Tích trữ xăng dầu lúc giảm giá mạnh: Nguy hiểm tính mạng, dễ ngồi tù

Chuyên gia, Luật sư và người tiêu dùng không ai ủng hộ ý tưởng này vì quá nguy hiểm đến tính mạng và còn đối diện với mức xử phạt rất cao.

30/03/2020
Tăng cường phòng, chống tác hại rượu bia

Từ 1/1 tới, Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia bao gồm 7 chương và 36 điều sẽ bắt đầu có hiệu lực. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một luật điều chỉnh đầy đủ, hoàn chỉnh đối với vấn đề phòng, chống tác hại của rượu, bia.

27/12/2019
Tuyên truyền pháp luật cho học sinh và nhân dân tại Quang Bình, Bắc Quang

BHG - Ngày 26.9, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Quang Bình và Bắc Quang tổ chức tuyên truyền pháp luật và tặng quà tại thị trấn Yên Bình và xã Đồng Yên.

27/09/2019