Đưa hàng Việt về xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên

11:15, 11/10/2023

BHG - Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh Hà Giang, ngày 10.10, Trung tâm Khuyến công – Xúc tiến Công thương (Sở Công thương) phối hợp với UBND xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên tổ chức khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt Nam về miền núi tại xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên. Dự có đồng chí Vàng Seo Cón, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang; lãnh đạo Sở Công thương và huyện Vị Xuyên.

Đồng chí Vàng Seo Cón tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Đồng chí Vàng Seo Cón tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi tại xã Bạch Ngọc được tổ chức trong thời gian từ ngày 9 – 12.10, với quy mô 39 gian hàng gồm: 24 gian hàng của các doanh nghiệp, HTX sản xuất, kinh doanh, các hàng hóa có xuất xứ trong nước và 15 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của huyện Vị Xuyên. Qua phiên chợ giúp người dân trên địa bàn được tiếp cận với hàng Việt Nam phong phú, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, có giá cả phù hợp. Từ đó, đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá sản phẩm của các đơn vị sản xuất, nhà phân phối, các đại lý bán lẻ tới người tiêu dùng.

Phiên chợ là một trong những hoạt động nhằm kích thích tiêu dùng, tạo điều kiện để người dân nông thôn, miền núi, những nơi còn khó khăn mà không có cơ hội sử dụng hàng Việt Nam chất lượng với giá cả hợp lý.

Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi tại xã Bạch Ngọc được tổ chức từ ngày 9 – 12.10.2023
Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi tại xã Bạch Ngọc được tổ chức từ ngày 9 – 12.10.2023
 
Phiên chợ giúp người dân trên địa bàn được tiếp cận với hàng Việt Nam phong phú, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, có giá cả phù hợp
Phiên chợ giúp người dân trên địa bàn được tiếp cận với hàng Việt Nam phong phú, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, có giá cả phù hợp

Tin, ảnh: Na Vin 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HTX Chế biến chè Phìn Hồ tham dự Hội chợ thương mại hữu cơ hàng đầu thế giới tại Đức
BHG - Trong khuôn khổ Chương trình Xúc tiến thương mại Quốc gia năm 2022, Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Đức đã phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Frankfurt hỗ trợ Hiệp hội Nông nghiệp hữu cơ Việt Nam và 12 doanh nghiệp Việt Nam tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ thương mại hữu cơ Biofach/Vivaness 2022, diễn ra từ ngày 26 – 29.7 tại thành phố Nürnberg thuộc bang Bayern, miền Nam nước Đức.
28/07/2022
Xây dựng thương hiệu sản phẩm đặc trưng mận máu Hoàng Su Phì
BHG - Những năm gần đây, mận máu dần trở thành cây trồng chủ lực của huyện Hoàng Su Phì, thu nhập từ cây mận máu không ngừng được nâng lên. Nhận thấy hiệu quả kinh tế từ cây mận máu mang lại, huyện đang từng bước xây dựng thương hiệu mận máu thành sản phẩm đặc trưng của huyện.
26/07/2022
“Bước nhảy” trong xúc tiến thương mại
 - Trước yêu cầu duy trì và mở rộng thị trường để tiêu thụ sản phẩm trong thời đại công nghệ số, ngành Công thương của tỉnh đã bắt nhịp xu thế, chủ động ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả công tác xúc tiến thương mại (XTTM) nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX) tiêu thụ sản phẩm.
26/01/2023
Hội nghị trực tuyến xúc tiến tiêu thụ vải thiều Bắc Giang
BHG - Sáng 25.5, UBND tỉnh Bắc Giang phối hợp với Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức hội nghị trực tuyến kết nối với các điểm cầu trong nước và quốc tế nhằm xúc tiến tiêu thụ vải thiều năm 2022. Dự hội nghị có lãnh đạo một số bộ, ngành T.Ư; đại diện đại sứ quán, tổng lãnh sự quán và cơ quan thương vụ của Việt Nam tại một số nước. Tại điểm cầu tỉnh ta có đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành.
25/05/2022