Cục Thuế trao thưởng chương trình “Hóa đơn may mắn” quý II

16:36, 24/08/2023

BHG - Chiều 24.8, Cục Thuế tỉnh tổ chức lễ trao thưởng cho các cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng trong chương trình lựa chọn “Hoá đơn may mắn” đối với hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế trong quý II năm 2023.

Lãnh đạo Cục Thuế tỉnh trao giải Nhì cho các cá nhân, hộ kinh doanh may mắn trúng thưởng
Lãnh đạo Cục Thuế tỉnh trao giải Nhì cho các cá nhân, hộ kinh doanh may mắn trúng thưởng

Từ ngày 1.4 - 30.6, trên cơ sở dữ liệu của tỉnh có gần 53.500 hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế. Trong đó, có hơn 2.600 hóa đơn của khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh có đầy đủ thông tin, đáp ứng với các tiêu chí, điều kiện tham dự chương trình “Hóa đơn may mắn”. Qua việc lựa chọn ngẫu nhiên, khách quan, trung thực, chính xác bằng hình thức sàng lọc điện tử đã có 15 hóa đơn trúng thưởng.

Tại lễ trao thưởng, Cục Thuế tỉnh đã trao 1 giải Nhất trị giá 5 triệu đồng; 3 giải Nhì trị giá mỗi giải 3 triệu đồng; 5 giải Ba trị giá mỗi giải 2 triệu đồng và 6 giải Khuyến khích trị giá mỗi giải 1 triệu đồng cho các cá nhân, hộ kinh doanh may mắn trúng thưởng. Tổng giá trị tiền thưởng là 30 triệu đồng. Chương trình quay thưởng lựa chọn “Hóa đơn may mắn” được Cục thuế tỉnh tổ chức định kỳ hàng quý với mục tiêu khuyến khích cá nhân, hộ kinh doanh phải lập hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế. Qua đó, bảo vệ lợi ích cho người tiêu dùng, giám sát việc hạch toán doanh thu của các hộ kinh doanh, góp phần nâng cao công tác hiện đại hóa, số hóa quản lý thuế của ngành Thuế.

Tin, ảnh: MỘC LAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HTX Chế biến chè Phìn Hồ tham dự Hội chợ thương mại hữu cơ hàng đầu thế giới tại Đức
BHG - Trong khuôn khổ Chương trình Xúc tiến thương mại Quốc gia năm 2022, Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Đức đã phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Frankfurt hỗ trợ Hiệp hội Nông nghiệp hữu cơ Việt Nam và 12 doanh nghiệp Việt Nam tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ thương mại hữu cơ Biofach/Vivaness 2022, diễn ra từ ngày 26 – 29.7 tại thành phố Nürnberg thuộc bang Bayern, miền Nam nước Đức.
28/07/2022
Đảm bảo nguồn xăng dầu cho mục tiêu phát triển bền vững
BHG - Xăng dầu là một trong những mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu hàng ngày của người dân. Thời gian qua trước diễn biến phức tạp của mặt hàng xăng dầu có phần khan hiếm, nguồn cung hạn chế; một số cửa hàng xăng dầu các tỉnh phía Nam đóng cửa hoặc bán cầm chừng. Tại tỉnh ta, hoạt động kinh doanh xăng dầu vẫn diễn ra bình thường, các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh xăng dầu khẳng định đảm bảo nguồn xăng dầu ổ định, phục vụ nhu cầu sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng của người dân trong tỉnh.
28/02/2022
Tăng cường các biện pháp đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong những ngày nắng nóng

BHG - Theo số liệu của Trung tâm Điều độ hệ thống điện Quốc gia, công suất cực đại (Pmax) trong những đợt nắng nóng vừa qua tăng 15% so với trung bình các ngày thường, đặc biệt tại khu vực miền Bắc công suất Pmax tăng hơn 34%. Dự báo của Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, trong tháng 8 và những ngày tới, khu vực Bắc Bộ còn có thể có nắng nóng nhiều đợt và kéo dài, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao đến 40 độ.

26/08/2022
Xây dựng thương hiệu sản phẩm đặc trưng mận máu Hoàng Su Phì
BHG - Những năm gần đây, mận máu dần trở thành cây trồng chủ lực của huyện Hoàng Su Phì, thu nhập từ cây mận máu không ngừng được nâng lên. Nhận thấy hiệu quả kinh tế từ cây mận máu mang lại, huyện đang từng bước xây dựng thương hiệu mận máu thành sản phẩm đặc trưng của huyện.
26/07/2022