Bkav ra mắt kho phần mềm miễn phí cho máy tính và di động

08:59, 19/11/2013

Công ty An ninh mạng Bkav, ngày 18-11, đã chính thức ra mắt kho phần mềm miễn phí tại địa chỉ Khophanmem.vn cho máy tính và di động.


Đây là nơi tập trung các tiện ích thiết yếu mà người dùng máy tính đều cần như: bộ gõ tiếng Việt, từ điển, ứng dụng nghe nhạc, xem phim, phần mềm bảo mật, phần mềm học tập, tiện ích hệ thống…

Toàn bộ ứng dụng tại kho phần mềm đã được chọn lọc kỹ lưỡng với quy trình kiểm duyệt an ninh nghiêm ngặt của Bkav, bảo đảm an toàn tuyệt đối khi tải về.

Theo phản ánh của đa số người sử dụng máy tính, mỗi khi mua máy mới hoặc phải cài đặt lại hệ điều hành, họ phải mất rất nhiều thời gian, thậm chí đến vài tuần để tìm kiếm ở nhiều nguồn khác nhau mới có thể tập hợp đủ các phần mềm quen dùng trước đó. Chưa kể trong quá trình tìm kiếm và download phần mềm trên mạng, nhiều người vô tình tải nhầm phần mềm đã bị cài mã độc.

“Kho phần mềm là địa chỉ tập hợp tất cả các phần mềm miễn phí, thiết yếu và có thể tải về an toàn. Chúng tôi đã đưa vào kho phần mềm những ứng dụng tốt nhất được chọn lựa kỹ lưỡng. Với kho phần mềm của Bkav, thậm chí chỉ vài chục phút, người sử dụng đã có thể tải về tất cả các tiện ích cần thiết thay vì phải mất nhiều ngày tìm kiếm”, ông Nguyễn Tử Hoàng, Phó chủ tịch phụ trách Phần mềm Bkav, cho biết.

Tiêu chí của kho phần mềm là “Phần mềm chọn lọc”. Theo lý giải của Công ty Bkav, hiện nay cũng có những địa chỉ để tải phần mềm, nhưng số lượng ở đó quá nhiều và không được chọn lọc khiến người sử dụng như bị lạc vào rừng và rất vất vả để tìm được những ứng dụng mình cần. Với Khophanmem.vn, người dùng có thể dễ dàng tìm ngay được phần mềm quen dùng.

Đặc biệt, ứng dụng cài đặt phần mềm tự động Bkav AutoInstaller được tích hợp sẵn trên Khophanmem.vn sẽ giúp người sử dụng cài đặt các phần mềm dễ dàng, nhanh chóng. Nếu không biết cách cài đặt, bạn chỉ cần tick chọn các phần mềm mong muốn trên Khophanmem.vn và Bkav AutoInstaller sẽ cài các phần mềm đó cho bạn một cách hoàn toàn tự động, bạn không phải làm thêm bất kỳ thao tác nào khác.

Ngoài phiên bản dành cho máy tính, Bkav cũng cung cấp Khophanmem.vn phiên bản dành cho di động.


Theo Nhân dân Điện tử

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tội phạm mạng tấn công hệ thống tài chính gia tăng
Chỉ tính riêng năm nay, mỗi tháng, có ít nhất 300 website của Việt Nam bị hacker tấn công, càng ngày càng có nhiều các website, hệ thống trực tuyến của các tổ chức tài chính, ngân hàng trở thành mục tiêu của các tội phạm mạng, giới chuyên môn còn gọi là các “hacker mũ đen”.
30/10/2013
Hiệu quả ứng dụng Văn phòng điện tử
HGĐT- Dự án: “Mở rộng ứng dụng hệ thống văn phòng điện tử vào hoạt động tại các cơ quan hành chính Nhà nước trên địa bàn tỉnh” được triển khai từ năm 2011. Qua 2 năm triển khai, dự án đạt được những kết quả khả quan, đáp ứng yêu cầu nâng cao năng lực, hiệu quả quản lý nhà nước, tin học hóa tại các đơn vị thực hiện dự án.
30/10/2013
Giải pháp Microsoft có thể giúp hạ tầng CNTT hiện đại và tối ưu hơn
Hiện nay, chính phủ Việt Nam đặt trọng tâm vào 5 mảng chính bao gồm phát triển nguồn nhân lực CNTT, phát triển ngành công nghệ thông tin, phát triển cơ sở hạ tầng CNTT và viễn thông, áp dụng công nghệ thông tin trong các doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp và xã hội và đẩy mạnh việc nghiên cứu và phát triển công nghệ thông tin.
28/10/2013
Người Việt Nam thứ 2 có cơ hội bay vào vũ trụ
Trải qua hơn 6 tháng phát động và tranh tài trên cả nước, nhãn hàng Axe chính thức xác định được ứng viên xuất sắc nhất hội đủ các yếu tố về sức khỏe, tài năng, tiếng Anh cũng như kĩ năng giao tiếp thực hiện sứ mệnh người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ tại Mỹ cùng với 22 phi hành gia đến từ các quốc gia trên thế giới.
28/10/2013