Điện thoại cố định sẽ tăng thêm một chữ số

10:53, 09/04/2007

Bộ Bưu chính - Viễn thông đang chuẩn bị phương án thêm một chữ số vào đầu dãy số gồm sáu chữ số hiện nay của các thuê bao điện thoại cố định trên cả nước.


Việc này nhằm tăng thêm số điện thoại cố định để phát triển thuê bao mới.

Hiện tại chỉ có năm địa phương có số điện thoại cố định có bảy chữ số là Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Nghệ An và Đồng Nai.

Tính đến nay, cả nước có khoảng 29,5 triệu máy điện thoại và dự báo với tốc độ phát triển như hiện nay thì đến năm 2010 sẽ phải xem lại việc thêm đầu số.


Tiền phong

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cầu thang và phong thủy
Trong thiết kế nhà cửa, cầu thang luôn được coi là quan trọng nếu đã tính đến yếu tố phong thủy. Dưới đây là những nguyên tắc cơ bản trong thiết kế cầu thang.
30/03/2007
Vista “xịn” mua ở đâu?
Sau khi được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, Windows Vista đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Nhưng một vấn đề nữa lại nảy sinh, đó là bài toán bản quyền. Song song với Windows Vista “xịn” thì phiên bản “nhái” cũng xuất hiện. Vậy đâu là địa chỉ tin cậy để mua “hàng chính hãng” hệ điều hành này?
30/03/2007
Cao huyết áp ở người trẻ
Thường người ta hay nghĩ chứng cao huyết áp chỉ xảy ra ở những người có tuổi. Tuy nhiên, bệnh cao huyết áp còn xảy ra đối với những người trẻ tuổi.
29/03/2007
38 công trình khoa học và công nghệ đoạt Giải thưởng VIFOTEC năm 2006
Tối 28-3, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ, Trung ương Ðoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên hiệp Các hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Ðài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức trao Giải thưởng sáng tạo Khoa học và Công nghệ Việt Nam năm 2006 (Giải thưởng VIFOTEC năm 2006).
29/03/2007