Tọa đàm tư duy Khởi nghiệp huyện Hoàng Su Phì năm 2018

15:10, 25/06/2018

BHG - Sáng ngày 24.6 tại Hội trường trung tâm huyện UBND huyện Hoàng Su Phì kết hợp với Quỹ Khởi nghiệp doanh nghiệp KH – CN Việt Nam (SVF) tổ chức Tọa đàm Tư duy khởi nghiệp huyện Hoàng Su Phì năm 2018. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo các cơ quan đơn vị, cùng đông đảo các đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì.

 Đoàn viên, thanh niên Hoàng Su Phì tham gia tọa đàm Khởi nghiệp.
Đoàn viên, thanh niên Hoàng Su Phì tham gia tọa đàm Khởi nghiệp.

Tại buổi tọa đàm các đại biểu cùng toàn thể đoàn viên trẻ có mặt đã được nghe diễn giả Phạm Duy Hiếu, Tổng giám đốc quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp KH – CN Việt Nam (SVF) truyền đạt lại nhiều kinh nghiệm bổ ích về tư duy và thực hiện ý tưởng khởi nghiệp của các thanh niên, đoàn viên trẻ. Những chia sẻ tâm huyết diễn giả là động lực để các đoàn viên trẻ của huyện Hoàng Su Phì đang ấp ủ khởi nghiệp có thêm những kinh nghiệm để hiện thực hóa ý tưởng của mình.

Được sự khuyến khích từ Ban tổ chức nhiều đoàn viên cũng hăng hái phát biểu thể hiện quyết tâm học hỏi, suy nghĩ làm giàu từ chính mảnh đất quê hương mình. Qua buổi tọa đàm này lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì cũng mong muốn, Quỹ Khởi nghiệp hợp lực giúp các bạn trẻ tham gia khởi nghiệp tìm đầu ra cho các sản phẩm, để mô hình khởi nghiệp thành công bền vững.

Tin, ảnh: Trọng Toan


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thủ tướng yêu cầu sớm đưa khởi nghiệp vào chương trình giảng dạy đại học

Kết luận phiên họp của Ủy ban quốc gia Đổi mới giáo dục đào tạo và Hội đồng quốc gia Giáo dục và phát triển nhân lực, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị sớm đưa vào chương trình giảng dạy của các trường vấn đề khởi nghiệp một cách sâu sắc và thực tế hơn. Ươm mầm khởi nghiệp là một mục tiêu của đại học.

30/05/2018
Chương trình nghệ thuật "Khát vọng khởi nghiệp – Bừng sáng bản làng"

Hưởng ứng tinh thần khởi nghiệp Quốc gia của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đối với thanh niên – những người đang nắm giữ tương lai của đất nước, tối 23/5, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), Ủy ban Dân tộc phối hợp với Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức chương trình nghệ thuật "Khát vọng khởi nghiệp – Bừng sáng bản làng". Chương trình tôn vinh những cá nhân, tập thể đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) khu vực phía Bắc

24/05/2018
Chàng trai người Dao làm giàu từ cây chè

BHG - Về xã Quảng Nguyên (Xín Mần) tìm hiểu cây chè, tôi được khuyên đến gặp anh Lý Chàn Quên, thôn Quảng Hạ, người làm giàu thành công từ sản phẩm chè địa phương. Đến xưởng, lúc công nhân đang phơi, sấy mẻ chè đen sau 2 ngày mưa gió, nhìn quy mô nhà xưởng rộng rãi, cửa hàng tạp hóa khang trang, tôi càng cảm phục nghị lực của chàng trai người Dao đã gây dựng cơ ngơi từ hai bàn tay, khối óc dám nghĩ, dám làm. Rót xong chén chè xanh mời khách, Lý Chàn Quên kể về quãng thời gian gây dựng cơ ngơi. "Nhà mình trước ở thôn Thanh Sơn, thị trấn Việt Quang (Bắc Quang), năm 2008 mới chuyển lên đây kiếm sống"...

24/04/2018
Cô gái quê Hà Giang sở hữu doanh nghiệp triệu đô ở tuổi 33

BHG - Sinh ra và lớn lên ở thôn Yên Thượng, xã Vĩ Thượng, huyện Quang Bình, xuống Hà Nội học, cô gái trẻ Thái Hòa (sinh 1985) đã một mình "liều lĩnh" xông pha vào lĩnh vực thời trang với xuất phát điểm từ con số 0.

23/05/2018