Phòng khám Đa khoa Đức Minh: Đưa vào hoạt động máy đo loãng xương toàn thân DEXXUM T

15:41, 22/11/2012

HGĐT- Vừa qua, Phòng khám Đa khoa Đức Minh đã đưa vào hoạt động máy đo loãng xương toàn thân DEXXUM T của hãng Osteosys Hàn Quốc. Đo loãng xương  bằng máy DEXXUM T là tiêu chuẩn vàng để đánh giá nguy cơ rạn nứt xương.


Công nghệ pencil beam DEXA cho phép quét nhanh với một quy trình đo duy nhất. Kết quả cho ra một báo cáo toàn diện thể hiện: Bằng bảng biểu, hình ảnh và đồ thị. Hệ thống dữ liệu cho phép so sánh kết quả của nhiều lần quét. Hiện nay tại Hà Giang, Phòng khám Đa khoa Đức Minh là đơn vị đầu tiên và duy nhất được trang bị máy đo loãng xương toàn thân DEXXUM T, đây là công nghệ đo loãng xương tiên tiến và chính xác nhất hiện nay.


VIỆT ANH

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cảnh báo học sinh dùng “thần dược” Recotus
Vào lúc 11h30 ngày 4/10/2012, gần như toàn bộ nhân lực tại Bệnh viện quận 2, TP.HCM được huy động đến trường THCS Bình An để cấp cứu cho 20 học sinh sử dụng loại thuốc ho Rhecotus có chất gây nghiện.
23/10/2012
Truyền thông góp phần nâng cao nhận thức về DS – KHHGĐ
HGĐT- Truyền thông giáo dục sức khỏe là quá trình trao đổi, chia sẻ thông tin giúp con người thay đổi những hành vi từ có hại thành những hành vi có lợi cho sức khỏe thông qua nhiều kênh truyền thông như: Báo chí, đài phát thanh - truyền hình, hội thảo, hội thi, tư vấn trực tiếp hoặc thông qua các tài liệu truyền thông...
23/10/2012
Cận thị học đường - Nguyên nhân và biện pháp đề phòng
Các bậc làm cha mẹ hãy vì đôi mắt trong sáng của các con mà chú ý đến góc học tập của các cháu đã đủ ánh sáng chưa? Bàn ghế đã đúng chưa? Các cháu ngồi học như thế nào? Thời gian các cháu xem tivi bao lâu? Có sử dụng các phương tiện điện tử trong ngày học không?
22/11/2012
Ca ghép gan người lớn thành công: Cơ hội cho bệnh nhân ung thư gan
Sau hơn 1 tuần phẫu thuật, bệnh nhân đầu tiên được ghép gan từ người cho sống tại bệnh viện Chợ Rẫy đã gần hồi phục. Từ thành công này sẽ là cơ hội sống cho những bệnh nhân ung thư gan, xơ gan tại Việt Nam.
22/10/2012