Đoàn từ thiện Hà Nội tặng quà cho 6 trẻ bơ vơ

09:35, 30/12/2014

HGĐT- Sau khi bài báo 6 trẻ bơ vơ vì bố mẹ bỏ đi lao động "chui" bên Trung Quốc đăng trên số báo Hà Giang điện tử và Báo in ngày 24/12/2014, cảm động trước hoàn cảnh của 6 đứa trẻ bơ vơ và để động viên, giúp đỡ các cháu vơi đi khó khăn, ổn định cuộc sống.


Ngày 27.12, tại thôn Phiêng Đáy, xã Phiêng Luông (Bắc Mê), đoàn từ thiện Hà Nội do bà Trần Ánh Tuyết làm trưởng đoàn cùng các thành viên; đại diện Báo Hà Giang đã đến thăm và tặng quà các cháu.

 


Đoàn từ thiện Hà Nội thăm và trao quà cho 6 đứa trẻ bơ vơ.

Đoàn từ thiện Hà Nội đã tặng quà trị giá gần 20 triệu đồng, trong đó gồm chăn, chiếu, màn, quần áo ấm, lương thực, thực phẩm, đồ dùng gia đình, đồ chơi, sách, bút vở viết phục vụ học tập, 150 kg gạo và 9 triệu đồng để Hội phụ nữ xã cùng với Hội phụ nữ thôn mua tấm lợp và ván sửa chữa nhà cho các cháu. Trước cảnh ngộ của các cháu, bà Trần Thị Ánh Tuyết, Trưởng đoàn từ thiện Hà Nội mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương và đặc biệt là Hội phụ nữ xã, thôn thường xuyên quan tâm, động viên giúp đỡ cho các cháu cả về vật chất và tinh thần để các cháu ổn định cuộc sống, tiếp tục đến lớp học.

 

Thay mặt cấp ủy, chính quyền địa phương và gia đình, đồng chí Nguyễn Đức Lợi, Bí thư Đảng ủy xã đã cảm ơn sự quan tâm của bà Trần Thị Ánh Tuyết cùng các ông bà trong đoàn từ thiện Hà Nội, Báo Hà Giang và hứa sẽ chỉ đạo Hội phụ nữ xã, thôn khẩn trương sửa chữa nhà cho các cháu. Đồng thời giao cho Hội phụ nữ thôn có trách nhiệm thường xuyên đến động viên giúp đỡ các cháu trong cuộc sống, sinh hoạt và học tập.


BÌNH MINH

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trao bò giống giúp đồng bào nghèo khu vực biên giới huyện Vị Xuyên
HGĐT- Ngày 28.12, Ban Chỉ đạo Chương trình “Chung tay vì cộng đồng – Bò giống giúp người nghèo biên giới” đã tổ chức lễ trao tặng bò giống cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Vị Xuyên. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo huyện Vị Xuyên, Chi nhánh Viettel Hà Giang, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Thanh Thủy, cùng lãnh đạo chính quyền địa phương và đông đảo bà
29/12/2014
Tặng quà người nghèo và học sinh ở Mèo Vạc
HGĐT- Ngày 27.12, Đoàn từ thiện do thầy Thích An Thành, trụ trì chùa Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng làm Trưởng đoàn kêu gọi tấm lòng của một số Việt Kiều ở Na Uy cùng các nhà hảo tâm ở Hà Nội, Tuyên Quang phối hợp với Báo Hà Giang tặng quà người nghèo và học sinh các xã Lũng Chinh, Sủng Trà (Mèo Vạc).
29/12/2014
Cải cách hành chính của tỉnh từng bước hoàn thiện, phát triển
HGĐT- Cải cách hành chính (CCHC) luôn là cuộc cách mạng quan trọng đang được triển khai ở các cấp, ngành; ở tỉnh ta công tác CCHC luôn được quan tâm, thực hiện tập trung ở các lĩnh vực như cải cách thể chế; cải cách thủ tục hành chính (TTHC); nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; hiện đại hóa nền hành chính công... Được thực hiện đồng bộ từ cấp tỉnh,
27/12/2014
Đại hội Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy
HGĐT- Sáng 26.12, Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2014 – 2107.
27/12/2014