Đoàn công tác Tỉnh đoàn Hải Dương thăm và làm việc tại Mèo Vạc

07:55, 31/07/2013

HGĐT- Ngày 29.7, đồng chí Hoàng Quốc Thưởng, Bí thư Tỉnh đoàn Hải Dương dẫn đầu Đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại huyện Mèo Vạc. Về phía tỉnh ta, cùng đi có đồng chí Vương Ngọc Hà, Bí thư Tỉnh đoàn Hà Giang; Bí thư Đoàn BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công an tỉnh. Tiếp Đoàn có lãnh đạo huyện Mèo Vạc, xã Xín Cái...



Tỉnh đoàn Hải Dương trao tặng 25 triệu đồng cho xã Xín Cái.


Tại buổi làm việc, các bên đã thông báo khái quát tình hình phát triển kinh tế cũng như hoạt động Đoàn trong thời gian qua. Đồng chí Hoàng Quốc Thưởng đã đánh giá cao nỗ lực và kết quả huyện Mèo Vạc đạt được. Đồng thời chia sẻ những khó khăn với các cấp chính quyền cũng như Đoàn thanh niên đang gặp phải. Lãnh đạo huyện Mèo Vạc đã cảm ơn tình cảm tốt đẹp mà Đoàn công tác dành cho địa phương và mong muốn thời gian tiếp theo sẽ nhận được sự quan tâm, chia sẻ của Tỉnh đoàn Hải Dương để tạo mối đoàn kết, gắn bó.

 

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Hải Dương đã trao tặng 25 triệu đồng cùng một số quà cho xã Xín Cái với mong muốn chia sẻ khó khăn với chính quyền và người dân xã biên giới của huyện Mèo Vạc.


KIM TIẾN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trường Sa trong ký ức người lính Hà Giang
HGĐT- Trong số những người bạn và độc giả đến với Báo Hà Giang nhân ngày Báo chí Cách mạng 21.6 vừa qua, có một người lính đặc biệt. Anh có lẽ là người Hà Giang đầu tiên được đặt chân đến quần đảo Trường Sa và cũng là người Hà Giang có thời gian làm việc ở Trường Sa nhiều nhất – anh là trung tá Đặng Quốc Thái, nguyên cán bộ Quân Y, Bệnh xá D40. Qua lời kể của anh, những ký
31/07/2013
Tai nạn thương tâm
HGĐT- Một vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra tại thôn Pắc Luy, xã Mậu Duệ (Yên Minh) gây nên cái chết thương tâm cho cháu bé hơn 3 tuổi Phạm Hồng Sơn.
30/07/2013
Từ phong trào “Thi đua Quyết thắng”
HGĐT- Quán triệt các Chỉ thị, hướng dẫn của Quân khu về tổ chức phong trào thi đua Quyết thắng (TĐQT); ngay từ đầu năm, LLVT tỉnh đã xây dựng kế hoạch và tổ chức phát động phong trào thi đua với chủ đề: “Dân chủ, kỷ cương, chất lượng, hiệu quả”, bằng những nội dung, chỉ tiêu thi đua thiết thực, cụ thể, hướng vào việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2013.
30/07/2013
Xứng đáng Hậu phương vững chắc
HGĐT- Thời gian qua, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) TP Hà Giang đã góp phần tích cực thực hiện các nhiệm vụ chính trị, xã hội, QP-AN trên địa bàn.
30/07/2013