Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà nhân dịp Tết thiếu nhi 1.6

09:43, 31/05/2013

HGĐT - *Nhân dịp Tết thiếu nhi 1.6, Ngày 30.5, đồng chí Lê Quang Triều, Thường vụ Thường trực Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã đi thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi hai trường mần non xã Đạo Đức và Sơn Ca thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên cùng đi có lãnh đạo huyện.



Đồng chí Lê Quang Triều và lãnh đạo huyện tặng quà cho các cháu trường mầm non Sơn Ca, thị trấn Vị Xuyên.



Trò chuyện, chia vui với các cháu, đồng chí Lê Quang Triều đã ghi nhận và biểu dương những kết quả, thành tích trong công tác giảng dạy, học tập của thầy và trò trong năm học qua. Đồng thời nhấn mạnh, thế hệ trẻ hôm nay là chủ nhân tương lai của đất nước, mong muốn các thầy, cô giáo không ngừng trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, tâm huyết với nghề, làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục lớp trẻ, không ngừng nâng cao chất lượng dạy học nhằm giáo dục nhân cách đạo đức, nguồn kiến thức sống, để lớn lên các em sẽ trở thành những công dân có ích cho xã hội…

 

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, đồng chí Lê Quang Triều đã tặng quà và chúc các cháu chăm ngoan, học giỏi, vâng lời bố mẹ, thầy cô, xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ đón Tết thiếu nhi vui vẻ, ấm áp, hạnh phúc bên gia đình, bạn bè.

                                                           Tin, ảnh: Phan Thùy Linh

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà nhân dịp Tết thiếu nhi 1.6


Ngày 30.5, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã thăm, tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh và cá nhân đồng chí cho các cháu thiếu nhi 2 xã Pả Vi và Pải Lủng (Mèo Vạc) nhân dịp Tết thiếu nhi 1.6. Cùng đi có lãnh đạo huyện Mèo Vạc.


Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà cô trò liên trường xã Pả Vi.

Pả Vi và Pải Lủng là 2 xã còn nhiều khó khăn của Mèo Vạc, tuy nhiên những năm qua, được sự quan tâm đầu tư của tỉnh của huyện cho công tác giáo dục, cơ sở vật chất trang thiết bị dạy và học từng bước được cải thiện, chất lượng dạy và học cũng từng bước được nâng cao, đặc biệt là hệ mầm non và tiểu học.

 N ói chuyện với thầy, cô và các cháu thiếu nhi, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chia sẻ những khó khăn của 2 xã, đồng thời nhấn mạnh: Trẻ em là thế hệ mầm non tương lai của đất nước, vì vậy tỉnh và huyện sẽ tiếp tục quan tâm chăm sóc, dành những gì tốt đẹp nhất có thể cho các em, đặc biệt là hệ mầm non, tiểu học; đồng chí chúc các cháu có một kỳ nghỉ hè vui tươi, bổ ích và căn dặn các cháu nghe lời ông bà, cha mẹ xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ. Đề nghị cấp ủy, chính quyền, các thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh mỗi người với mỗi hành động thiết thực, dành những tình cảm yêu thương nhất, chăm sóc, nuôi dưỡng tốt để các em có điều kiện phát triển, có điều kiện học hành, sau này đóng góp nhiều công sức xây dựng quê hương, xây dựng tỉnh Hà Giang ngày càng phát triển…

Tin, ảnh: VĂN NGHỊ


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sèn Chỉn Ly dự Lễ tổng kết năm học và trao quà Tết Thiếu nhi tại Yên Minh


Ngày 29.5, đồng Chí Sèn Chỉn Ly, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự Lễ tổng kết năm học và trao quà cho các em học sinhnhân ngày Quốc tế Thiếu nhi (1.6) tại Trường Tiểu học và THCS thị trấn Yên Minh. Cùng dự có lãnh đạo sở GD&ĐT, LĐTB&XH, huyện Yên Minh; đông đảo thầy cô, các bậc phụ huynh và học sinh.



Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sèn Chỉn Ly tặng quà cho các em học sinh trường Tiểu học thị trấn Yên Minh nhân ngày quốc tế thiếu nhi


 

Những năm qua, Trường Tiểu học và THCS huyện Yên Minh luôn nhận được sự quan tâm của các cấp, các ngành; nỗ lực của tập thể thầy cô và học sinh nên 2 trường đã phấn đấu và giữ vững danh hiệu đạt chuẩn Quốc gia mức độ I; chất lượng giáo dục ngày càng được nâng cao. Tại hai trường, sau khi nghe nhà trường báo cáo tổng kết năm học 2012 – 2013, đồng chí Sèn Chỉn Ly đã phát biểu và đánh giá cao kết quả mà thầy và trò hai trường đã đạt được trong năm học vừa qua; biểu dương các em học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi các cấp; căn dặn tập thể giáo viên và học sinh phải tiếp tục cố gắng phấn đấu đạt kết quả cao hơn nữa trong những năm học tiếp theo để không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục huyện nhà; giúp trang bị cho các em học sinh kiến thức đầy đủ, trở thành những người có ích cho xã hội; đồng thời khẳng định các em thiếu nhi là đối tượng cần phải được bảo vệ, chăm sóc và giáo dục; tạo môi trường phát triển toàn diện cho các em. Dịp này, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Phó Chủ tịch Sèn Chỉn Ly đã ân cần thăm hỏi, động viên, tằng quà cho các em học sinh hai trường nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi.

 

Tin, ảnh: AN GIANG



Vui tết thiếu nhi


Ngày 30.5, trường Mầm non Việt Quang 2, thị trấn Việt Quang và trường Mầm non Hùng An, xã Hùng An (Bắc Quang) tổ chức vui Tết thiếu nhi và chia tay lớp mẫu giáo 5 tuổi. Dự, chung vui cùng các cháu có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo huyện Bắc Quang, cùng đông đảo các thầy, cô giáo và các cháu thiếu nhi 2 trường.


    
Đồng chí Nguyễn Minh Tiến tặng quà cho các cháu thiếu nhi trường Mầm non Việt Quang 2, Thị trấn Việt Quang (Bắc Quang).

 

Lãnh đạo, cán bộ giáo viên và các cháu thiếu nhi trường Mầm non Việt Quang 2 và trường Mầm non Hùng An vui mừng chào đón các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện Bắc Quang và các ngành, đồng thời báo cáo thành tích, kết quả học tập, tu dưỡng, rèn luyện trong năm học vừa qua, thể hiện quyết tâm vươn lên trong năm học tới. Tuy gặp nhiều khó khăn, cơ sở vật chất còn thiếu thốn nhưng các trường luôn tạo điều kiện tốt nhất, cố gắng chăm lo các cháu. Trường Mầm non Việt Quang 2 luôn là trường tiên tiến xuất sắc, tỷ lệ huy động trẻ tới trường hàng năm đạt trên 98%, chất lượng nuôi dạy trẻ không ngừng được nâng lên. Cán bộ, giáo viên trường Mầm non Hùng An luôn biết phát huy tinh thần đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Phát biểu với thầy, cô giáo và các cháu thiếu nhi 2 trường, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến biểu dương, đánh giá cao kêt quả đạt được của tập thể giáo viên và các cháu thiếu nhi 2 trường trong thời gian qua; đồng chí ân cần thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các cháu, mong các cháu chăm ngoan, học giỏi, vâng lời cha mẹ, cô giáo; đội ngũ cán bộ, giáo viên tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục mọi khó khăn trong công tác dạy học, chăm sóc tốt hơn nữa những mầm non tương lai của đất nước. Đồng chí đề nghị, lãnh đạo địa phương, nhà trường tiếp tục quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học, làm tốt công tác xã hội hoá giáo dục để các cháu có môi trường vui chơi, học tập tốt nhất.

Tin, ảnh: Hoàng Ngọc



Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Giao ban Hội Cựu thanh niên xung phong 6 tỉnh khu Việt Bắc và Nam Định, Hải Dương
HGĐT- Sáng ngày 28.5, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh đã tổ chức buổi giao ban Hội Cựu TNXP 6 tỉnh khu Việt Bắc và bàn tổ chức thực hiện Kế hoạch số 59/KH-UBND ngày 19.3.2013 của UBND tỉnh Hà Giang về việc triển khai công tác chuẩn bị tổ chức các hoạt động tiến tới kỷ niệm 50 năm ngày hoàn thành “Con đường Hạnh Phúc”.
30/05/2013
Hồ “treo” Lũng Hồ giữ nguồn nước sạch phục vụ nhân dân
HGĐT- Đến nay, tỉnh ta được đầu tư xây dựng 97 hồ “treo” chứa nước trên 4 huyện vùng cao phía Bắc, phần nào đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt cho người dân vùng cao. Tuy nhiên, một số hồ xây dựng trước năm 2011 hầu như không có công trình phụ trợ, không được quản lý, bảo vệ tốt dẫn đến tình trạng môi trường quanh khu vực hồ rất mất vệ sinh, nguồn nước trong lòng hồ
30/05/2013
Khoảnh khắc Phiêng Lang
HGĐT- Nằm dưới chân núi Khâu Phả cao gần 2.000m, bên hướng mặt trời mọc giáp xã Hồ Thầu (Hoàng Su Phì), bên có gió nồm nam làm dịu cơn oi nồng mùa Hạ tiếp giáp xã Tân Nam (Quang Bình), còn hướng Bắc, hướng Tây được bao bọc bởi dòng suối Nậm Lỳ bắt nguồn từ dải Tây Côn Lĩnh đi qua đất Quảng Nguyên xanh và suối Nà Chì tươi mát, đó là bản người Dao Phiêng Lang, xã Khuôn Lùng
30/05/2013
Đổi mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn
HGĐT - Từ ngày 28.5, Ban An toàn Giao thông tỉnh phối hợp với Công ty Nhựa và cơ khí Hoàng Hải, Mỹ Hào, Hưng Yên triển khai Chương trình đổi mũ bảo hiểm kém chất lượng lấy mũ bảo hiểm mới đạt quy chuẩn cho người tham gia giao thông.
29/05/2013